อยู่จ ชลบุรี ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ บ.ญี่ปุ่นเกี่ยวกับงาน Automotive ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตำแหน่งเป็นเซลค่ะ อายุ34ปี ตอนนี้อาศัยอยู่กับครอบครัวมี่พ่อแม่หลานสาวแล้วก็เรา รวม4คน เป็นบ้านที่พี่ชายได้ซื้อ(กู้ร่วมกับแฟนเก่าที่เลิกไปแล้วแล้วมีลูกสาว1คน)ไว้แต่ยังผ่อนไม่หมด ตอนนี้พี่ชายเสียไปแล้วตั้งแต่ปลายปี 57 พ่อตอนนี้อายุ 64 เป็นโรคความจำเสื่อม ไปเอกซ์เรย์สมองมาแล้ว และเป็นโรคผิวหนังเนื่องจากเมื่อก่อนเค้าทำงานเกี่ยวกับทินเนอร์แล้วไม่ใส่เครื่องป้องกัน กิส่วนแม่อายุ62ตอนนี้เป็นแม่บ้าน เลี้ยงหลานอายุ10ขวบ แล้วก็รับจ้างรีดผ้า ตอนนี้เสาหลักอยู่ที่เราคนเดียว เงินเดือนตอนนี้3หมื่นกว่าๆ ต้องผ่อนรถ แล้วทุกอย่างในบ้าน

ค่ายาพ่อ ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในบ้าน ตอนนี้ต้องการเงิน3หมื่นบาท เพื่อไปจ่ายค่ารถที่ค้างไว้1งวด แล้วใช้หนี้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ประมาน 1 หมื่นค่ะ อีก 1 หมื่นจะเอาไว้ใช้ อยากได้ดอกเบี้ยเงินด่วนนอกระบบ ร้อยละ5 ส่วนการจ่ายคืนก็ต้องขอจ่ายดอกไปก่อนแล้วปลายปีต้นเดือนธค จะได้เงินโบนัสจากบ จากนั้นคงคล่องตัวขึ้นค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาด้วยค่ะ เดือดร้อนไม่รู้จะพึ่งใคร เพราะคนเดียวเท่านั้นที่ต้องหาเงินมาช่วยครอบครัวค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 08:55 83 views ,

sep-10034 พูดว่า:

ขอบคุณสำหรับโอกาสพื้นที่เล็กๆ ให้ดิฉันได้ระบาย และขอความช่วยเหลือ เป็นพนักงานเอกชน ทำงานเกี่ยวกับ ส่งออก-นำเข้าประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือน 19,750 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นมาก ณ ตอนนี้ ดิฉันต้องการช่วยแม่ พ่อ และตา โดยการนำโฉนดบ้านของแม่ดิฉันไปเข้าธนาคาร เพื่อนำเงินออกมาประมาณ 5 แสน บาท โดยมีแม่เป็นเจ้าของโฉนด แต่ฉันต้องเป็นผุ้ค้ำประกันให้แม่ เพราะเป็นลูกค้าคนโตสุดของที่บ้าน เนื่องจากมีหุผลในการต้องใช้เงินในการการปลดหนี้ให้พ่อ แม่ และนำมาผ่าตัดไต ให้คุณตา แต่ดิฉันไปเช็ค Backlist ที่ธนาคารมา ปรากฎว่าฉันติดแบล็คลิชบูโร่ ไม่สามารถกู้อะไรได้เลย ดิฉันรู้สึกผิดมาก และร้องไห้ทุกวันในการใช้เงินแบบนี้ คือ สมัยดิฉันจบใหม่ ทำงาน ฉันไม่อยากขอเงินพ่อ และแม่ใช้แล้ว จึงไปทำบัตรเครดิต มา 3 ใบ รวมแล้วเป็นวงเงินที่ต้องชดใช้ธนาคาร ประมาณ 85,000 บาท จึงจะหมด และปลดหนี้สินของตนเองได้ ฉันรุ้สึกเสียใจที่สุดในชีวิตที่ไม่สามารถเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากทุกคน ดิฉันมีความจำเป็นต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะค้ำประกันบ้าน ให้แม่ได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2 % ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการนำโฉนดบ้านไปจำนองกับธนาคาร มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5585 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เดิมเป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ อำเภอ ด่านช้าง แต่ได้มาพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ อำเภอบางพลี และ ได้มาทำงานอยู่ที่ กทม. ย่านชิดลม ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินไปรักษาผ่าตัดลูกชายของดิฉันหมอนัดผ่าตัดนิ้วลูกชายดิฉันดิฉันจึงจะเอาเงินไปผ่าตัดนิ้วของลูกชายดิฉันลูกชายดิฉัน1ปี5เดือนเป็นนิ้วล็อคทั้ง 2 ข้างส่วนตัวดิฉันเองอายุ 25 ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ใน เขตกทม. เกี่ยวกับพนักงานขายอยู่หน้าบูช มีตำแหน่งประเป็นพนักงานขายประจำ ฐานเงินเดือนของดิฉันคือ15,000 -16,000 บาท ดิฉันไม่เคยมีประวัติเกี่ยวกะการกู้ยืมเงิน และไม่มีประวัติเสีย และไม่เคยค้างหนี้ที่ไหนมาก่อน แต่ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินไปผ่าตัดนิ้วให้ลูกชายดิฉันจึงต้องการจะกู้ยืมเงินด่วนท่านเป็นค่ารักษาผ่าตัดให้ลูกชายของดิฉันเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ถ้วนส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้ แต่ล่ะเดือน คือร้อยล่ะ 5% ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ