กู้ 6 หมื่น ขอร้องเถอะคร้าถ้าไม่ได้จริง ก้อ 30000 ขอให้ช่วยด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานที่กรุงเทพ ประวัติ การเป้นหนี้เคยกู้หนี้เงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ 20 เป้นจำนวน120000 แต่หลายเจ้านะคร้า ทำงานหลายที่ แต่เงินไม่พอใช้หนี้หนี้ที่เกิดขึ้นเกิด เพราะความอยากอยากที่จะทำให้ตัวเอง และครอบครัวสบายพอเห้นบริษัทในเน้ตลงประกาศเงินดีได้รายได้ต่อวัน800 – 3000 ก้อรีบเขาไปสมัครปรากฎ เขาก้อหาแรงชักจูงให้จ่ายเงินประมาณ 40000 ด้วยความที่อยากรวยอยากมีเขาบอกว่าถ้ามีตำแหน่งค่าตอบแทนจะสูงก้อรีบเลยทนทำอยู่เกือบปีไม่มีรายได้สัก บาท

แถมค่าเดินทางมาทำทุกวันไม่ได้เงินเดือนสรุปหมดเงินเกือบแสน ลืมเล่าช่วงนั้นดิฉันมีลูก แต่แยกทางกันเนื่องจากดิฉันทำดีเท่ารัยปู่ย่าไม่เคยเห้นความดีรักลูกสะใภ้เล็กเนื่องจากลูกชายคนโต ซึ่งเป้นสามีดิฉันเขาไม่ได้เลี้ยงท่านมีลูกไล่กันเลยเลี้ยงคนเล็กคยโตก้อให้แม่ท่านเลี้ยงขนาดนมลูกคนโตก้อได้กินนมมะลิแทนเลยทำให้ท่านไม่มีความผูกพันธ์กับคนโตเท่ารัย แต่ปู่รักหลานนะคร้า แต่ดิฉันก้อไม่สามารถอยู่ได้เนื่องจากต้องตื่นเช้าทำงานบ้านนอนตีสาม เพราะขายของสามีก้อไม่ทำงานเนื่องจากพ่อแม่เลี้ยงแบบตามใจ ดิฉันเลยกลับไปอยู่บ้านเหมือน กรรมซ้ำเติมสามีก้อแยกกันอยู่ไม่เท่ารัยก้อโดนเรียกตัวไปขึ้นศาลทั้งที่เรื่องไม่ผิด และผ่านมา10ปีศาลตัดสินไม่ผิดมาสองศาล แต่ศาลสุดท้ายตัดสินจำคุก8เดือนเลยโดนทั้งทีพ่อสามีก้อศึกษาแล้วว่ายังไงก้อไม่ติดเลยบังคับ ให้ไป

และพาไปพอไปถึงใส่กุญแจมือ และเขาเรือนจำเลยดิฉันทำงานอยู่ตอนนั้นมารู้ตอนโทรกลับไปท่านเล่าให้ฟัง และให้ไปเยี่ยมพรุ่งนี้ดิฉันทำรัยไม่ถูกเลย นับตั้ง แต่วันนั้นเหมือนอยู่ตัวคนเดียวทำงานพักก้อรีบเขาไปเยี่ยมสามีทุกวันเงินก้อต้องหามาจ่ายรานวันทุกวันดิฉันเครียดมากสุดท้ายเขาออกมาดิฉันกลับไปอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก้อเลิกกันอยู่ดีพอเลิกกันสักพักเกือบปีก้อมีคนคุยเขาเป้นคนหล่อมี การงานดีภาพลักษณ์ภายนอกแถมเขาเป้นรุ่นพี่โรงเรียนเดิมเขาบอกไม่มีแฟนเขาปากหวานพูดทุกอย่างจะให้พ่อเขาฝากงานจะให้มาขอจะอบู่ด้วยกันยืมโดนโกหกต่าง นา ให้โอนเงินให้ค่าซ่อมรถค่าตั๋วเครื่องบินเดี๋ยวแม่โอนให้คืนหลังจากเราถึงกระบี่ดิฉันก้อหลงเชื่อ เพราะควาใเชื่อใจ และขี้สงสารทั้งหมด 37500 พอโอนให้ก้อปิดเครื่งตามกับ เพื่อนตามที่ทำงานฟ้องลงประจานทำทุกอย่างก้อไม่ได้คืนพอรู้ควาใจจริงว่ายังไม่เลิกกับแฟนดิฉันก้อทวงกับแฟนบอกพ่อเขาแม่เขาเขาเฉยทั้งครอบครัวสรุปจนทุกวันนี้2ปีก้อไม่ได้คืนเป้นทหารด้วยนะคร้าขนาดขึ้นศาลทหารยังไม่สำนึกเลยนัดจะคืนก้อไม่คืน

สรุปดิฉันก้อโดนอีกรอบ ตอนนี้ดิฉันย้ายมาอยู่ที้นี้ทำงานผู้ข่วยแพทย์เกือบสองปีแล้วแถมหาจ่ายวันละ1200 เงินด่วน ดอกลอยนะคร้าย้ำ แค่ดอกต้องจ่ายดอกทุกวันจนกว่าจะมีต้นคืนที่จ่ายดอกไปเท่ากับต้นสองครั้งแล้วดิฉันไม่มีเงินส่งให้ทางบ้านเลยลูกก้อไม่ได้กลับไปเยี่ยมขนาดสัญญาว่าจะกลับวันเกิดก้อไม่ได้กลับเนื่องจากคนที่จะให้เงินก้อไม่ให้ดิฉันไใเหลือสัก บาท วันแม่ก้อไม่ได้กลับซ้ำเติมความจนจริง 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10424 พูดว่า:

ตอนนี้ขาดแคลนทุนทรัพย์ไปจ่ายค่าเทอมเนื่องจากผมทำงานหาเงินเรียนเองครับ แต่ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมของเทอมนี้เป็นจำนวน20,000 บาท จนถึงวันนี้สอบเสร็จไปแล้วยังไม่ได้จ่ายกลัวพ้นสภาพนักศึกษามากครับ เนื่องจากผมหาเงินไม่ทันเลยไม่มีเงินไปจ่ายมหาวิทยาลัย เพราะผมผ่อนมอเตอร์ไซค์ไปด้วยครับ เดือนละ4000 บาท ผมทำงานเป็นคนไปรับส่งของให้เจ้านายครับ เป็นร้านทองได้เป็นครั้งไม่ได้เป็นเดือนครับ แล้ว แต่ครั้งว่าจะได้เท่าไร ตอนนี้ลำบากมากครับ เพราะที่บ้านผมก็ไม่มีตังค์เลยต้องส่งตัวเองเรียนมาตั้งแต่ปี1 แต่เทอมนี้หาตังค์ไม่ทันจริงๆ จนจะเปิดเทอมสองวันที่15มกราคมนี้แล้วครับ เลยอยากจะขอกู้เงินไปจ่ายค่าเทอมเทอมนี้กับเทอม2เป็นจำนวน40,000 แล้วผ่อนคืนเดือนละ2000 ซึ่งเป็นจำนวนที่ผ่อนได้ครับ ผม อยากให้ดอกเบี้ยถ้าเป็นไปได้ไม่เกิน3%ถ้าได้ขอความกรุณาด้วยครับ ผมตอนนี้ เพื่อนๆ เขาจ่ายกันหมดแล้วเหลือ แต่ผมที่ยังไม่ได้จ่ายอยู่คนเดียวกลัวอย่างเดียวคือจะไม่ได้เรียนต่อครับ เพราะค้างค่าเทอมเป็นเวลานานกลัวจะพ้นสภาพนักศึกษาเดี๋ยวก็จะเปิดเทอมสองในวันที่15มกราคมนี้แล้วครับ อยากจะได้เงินมาจ่ายส่วนนี้ก็คงไม่มีอะไรให้ต้องกังวลแล้วครับ นอกจากผ่อนมอเตอร์ไซค์ผมก็ไม่มีหนี้อื่นแล้วครับ ผม ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

sep-5972 พูดว่า:

อยู่ลาดพร้าว จ. กรุงเทพ ดั่งเดิมเป็นคนจังหวัดภูเก็ต แต่มาทำงานที่กทม ครับ มีความต้องการขอกู้เงิน เนื่องจากจะทำทุนร้านขายของ 50,000 บาท ที่สวนจตุจักร เจเจกรีนครับ เพื่อเป็นรายได้เสริมอีกทางเนื่องจากเสาอาทิตย์ เป็นวันหยุดเลยอยากหาอะไรทำให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าให้วันเวลาผ่านไปเปล่า สำหรับตัวผมมีเงินเดือนอยู่ที่ เดือนละ 19700 ยังไม่รวมโอทีเดือนนึงจะได้ประมาน500-1500 เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ทำงานเกี่ยวกับตรวจสอบภายใน หรือว่า audit ครับ สำหรับดอกเบี้ยในการกู้ผมอยากได้ประมาน ดอกเบี้ย5% ผมสามารถคืนเงินต้นได้เดือน5000 ครับ ผม อยากให้ช่วยพิจารณาหน่อยครับ พอดีร้ายขายของจะเป็นการหารายได้เสริมในช่วงวันเสาอาทิต เป็นอีกทางนึงในการหารายได้ แต่ผมสามารถคืนเงินต้นได้มากกว่าเดิมหากรายได้เสริมของผม ไปได้ดี ส่วนเงินต้น5000 ที่บอกคืนได้ นั้นเฉพาะในตัวเงินเดือนรายเดือนของผม ผมไม่มีบัตรเครดิตครับ เนื่องจากไม่ชอบการใช้ลัตรเครดิตเดี๋ยวจะติดเป็นนิสัย เลยอยากจะมาขอกู้กับทางพี่ยังไงอยากให้ทางพี่ช้วยพิจารณาด้วยนะครับ เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยนะครับ ผมจะรอการติดต่อกลับจากทางพี่นะครับ ยังไงช่วยรับเคสของผมไปพิจารณาด้วยนะครับ