ต้องการขอกู้เงินเพื่อการรักษาพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เพื่อการรักษาพยาบาล สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ที่ต้องนำเงินมารักษาตัวเอง เนื่องจากกล้ามเนื้อขาฉีก อันเกิดจากการคลอดบุตร ไม่สามารถที่จะเดินได้ตามปกติ และต้องนำเงินส่วนหนึ่ง ที่เหลือจากรักษาตัว มาเลี้ยงดูบุตร และบิดามารดา รวมถึงน้องชายที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถม ใช้หนี้สินให้กับมารดาที่ต้องไปกู้นอกระบบอีกค่ะ ดิฉันทำงานอยู่ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ดิฉันอายุ 21 ปี ทำในตำแหน่งแค็ดดี้ เงินเดือนก็ตกอยู่ที่ประมาณ 9,000-18,000- ดิฉันแยกทางกับสามีได้ตั้ง แต่ตั้งครรภ์ 6 เดือน อยู่กับบิดามารดามาตลอด ซึ่งบิดามารดาก็มีรายได้เดือนละ 9,000- ค่ายา ค่ารักษาพยาบาล ต่างๆ มารดาก็ต้องไปกู้ยืมมา ดอกร้อย 20 สามีดิฉันก็ไม่เคยมาส่งเสียบุตร จนกระทั่งดิฉันทำงานได้ ก็เริ่มสะสางหนี้สินที่มีในครอบครัว จนวันหนึ่งดิฉันไม่สามารถลุกเดินได้ เนื่องจากปวดเส้นตั้ง แต่หลังลงมา ปวดไปทั้งขาข้างซ้าย ดิฉันฝืนไปทำงาน ถ้าไม่ไป ก็จะไม่มีกิน งานที่ดิฉันทำ ต้องใช้แรงค่อนข้างมาก และเดินเปนระยะทาง 8 กิโลเมตร ดิฉันฝืนจนเดินไม่ได้ จึงตัดสินใจหยุดงาน พักรักษาตัว เมื่อดิฉันหยุดงาน การเงินในครอบครัว ก็เริ่มขัดสน จึงนำมาสู่การเป็นหนี้อีกครั้ง มารดาดิฉันก็กลับไปกู้เงินนอกระบบ มาใช้สอยในครอบครัว บวกทั้งค่านมบุตรดิฉัน ค่ายาที่รักษาดิฉัน ดิฉันจึงต้องการเงินมารักษาตัว เพื่อที่จะได้กลับไปทำงาน หาเงินมาปลดหนี้ให้มารดา และเลี้ยงดูบุตร ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนชำระได้ร้อยละ 10 ต่อเดือน สัญญา 10 เดือน หากดิฉันหายป่วย ดิฉันจะรีบทำงานหาต้นหาดอกมาคืนให้เร็วที่สุด ดิฉันอย่กจะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน พิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง และอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 03:25 198 views , ,

sep-8008 พูดว่า:

อยู่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานครอายุ31ปีจบปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมทำงานเป็นช่างเทคนิคในอาคารคับ เงินเดือน15000 บาท รายรับต่อเดือนอยู่ที่23000 บาท รวมค่าโอทีต้องการกู้เงินจำนวน190000 เพื่อ่จ่ายหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกแพงมากกู้นอกระบบมา เพื่อซีอมรถยนต์ทึ่เกิดอุบัติจ่ายเงิยกู้นอกระบบมา2ปีแล้วคับ จ่ายได้ แค่ดอกต้นไม่ลดยังมีบัตรเครดิตที่ต้องจ่ายอีกจำนวนหนึ่งดอกเบี้ยเงินจำนวน190000 บาท จะช่วยใ้ผมลดภาระหนี้ได้เยอะมากจะมีเงินเหลือเก็บบ้าง หลังจากจ่ายหนี้ที่ได้กู้มาช่วงสองสามปีหลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำได้ไปยืมเงินนอกระบบมาจ่ายค่าซ่อมรถค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในช่วงพักรักษาตัวหายดีแล้วกลับมาทำงานจ่ายหนี้ต่างๆ ไปได้บางส่วนแล้ว แต่หนี้นอ อกระบบทุ่นยืมมาผมสามารถจ่ายได้ แค่ดอกเบี้ยจ่ายมาสองปีกว่าแล้วคับ เงินต้นยังไม่ลดลงเลยจึงอยากจะหาเงินกู้ดอกเบี้ยถูกมาปิดหนี้ก้อนนี้คับ เพราะตอนนี้เงินเดือนออกจ่าย แต่ค่าดอกเบี้ยก็แทบไม่เหลือเงินใช้จ่ายเลยถ้าไม่รีบจ่ายหนี้ก้อนนี้ต่อไปก็ต้องลำบากไม่มีเงินเก็บผมจึงอยากจะขอกู้เงินมาจ่ายให้หมดไปจะได้จ่ายหนี้ก้อนเดียวคือก้อน190000นี้คับ ดอกเบี้ยถูกลงรายจ่ายก็ลดลงน่าจะทำให้ผมมีเงินเก็บเก็บย้างคับ