ต้องการเงินจำนวน 40000 ไปปิดหนี้สินต่างๆ ที่ดิฉันได้หยิบยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ พักอยู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ดิฉันอายุ 25 ปี ดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในพัทยา ดิฉันทำงานในตำแหน่ง พนักงานสโตร์ เงินเดือน 12000 ดิฉันทำงานที่เดียวกันกับสามี เงินเดือนเท่ากันค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากขอกูเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันต้องการเงินจำนวน 40000 ไปปิดหนี้สินต่างๆ ที่ดิฉันได้หยิบยืมมาจาก เพื่อนร่วมงาน หนี้สินก้อนนี้สืบเนื่องมาจากการที่ดิฉันไปออกรถยนต์มาเมื่อต้นปี 2559 ส่งมาได้ซักระยะค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็เพิ่มมากขึ้น จนไม่สามารถส่งค่างวดได้ จึงไปหยิบยืมเงินจาก เพื่อนร่วมงานมา 10000 บาท ซึ้งต้องคืนในวันที่เงินออก พอถึงวันเงินออก ดิฉันก็ต้องจ่ายค่างวดรถ และยังต้องจ่ายคืนเงินที่หยิบยืมจาก เพื่อนมาอีก ทำให้เงินเดือนของดิฉัน และแฟน ไม่พอใช้จ่ายทั้งเดือน ก็ทำให้ต้องไป ยืมจากคนอื่นมาเพิ่มอีกครั้งละ10000 เงินเดือนออกมาดิฉัน และสามี ต้องจ่ายเงินกู้ประมาณ 22000 บาท และยังต้องจ่ายค่ารถ และค่าเช่าบ้านอีกประมาณ 13500 บาท ค่าอุปโภค บริโภคต่างๆ ภายในบ้านอีก 5000 บาท ก็ทำให้ดิฉันจำเป็นต้องกู้จากทางอื่นมา เพื่อปิดภาระหนี้สินที่มีอยู่ แต่ก็กูมาได้ไม่เต็มจำนวน จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้เพิ่มไปจากเดิมขึ้นอีก จนสะสมเป็นภาระก้อนโตจนดิฉัน ผ่อนชำระไม่ไหว หากดิฉันได้เงินก้อนนี้มาปิดหนี้สินทั้งหมด มันก็จะทำให้ดิฉันเป็นหนี้ทางเดียวสามารถที่จะ ผ่อนชำระแบบจำนวนน้อยได้ และยังเฉลี่ยค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ลงตัวขึ้น ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันขอสัญญากู้ 1ปี อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาในการอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9304 พูดว่า:

ดิฉันมีพี่น้อง3คนค่ะ เราทำงานยุร้านอาหารกันค่ะ เป๊นลูกจ้าง ดิฉันเป๊นแคชเชียร์แล้วก๊ทำบัญชี น้องสาวกับน้องชายอยู่ฝ่ายบริการค่ะ ดิฉันต้องการเงินด่วน เพราะเรื่องบ้านที่อยู่อาศัยที่เช่าอยู่ค่ะ คือเจ้าของบ้านจะขอคืนไม่ต่อสัญญา ทำให้เราต้องหาบ้านใหม่ พวกเรามีแม่อายุ78ปีด้วยค่ะ ท่านลำบากมากับพวกเราตลอด หลังจากจัดการเรื่องบ้านเรียบร้อย ก๊จะจัดการจ่ายหนี้สินที่จ่ายดอกเค้าอยู่ทุกวันนี้ให้เสร๊จสิ้น มีความหวังว่าถ้าพอมีเหลือเก๊บบ้าง ก๊จะที่ขายของ เพื่อหารายได้อีกทาง ดิฉันสงสารแม่มากค่ะ ท่านอายุมาก แต่ก๊ยังลำบาก มีหนี้อยู่เจ้าหนึ่งที่ดิฉัน จ่ายให้เค้า แค่ดอกเบี้ย ตอนนี้คงอยากได้เงินต้นคืนแล้วจึงหมั่นมาถามอยู่บ่อยๆ แล้ว ตอนนี้ดิฉันกลุ้มใจมาก อยากขอร้องให้ช่วยดิฉันด้วย แล้วทั้งตัวดิฉัน และน้องๆ ก๊ไม่เคยได้กู้เงินในระบบจากสถาบันการเงินที่ใหนได้ เลยค่ะ ดิฉัยรอ และหวังนะคะ ว่าจะได้รับข่าวดี ดิฉันยินดี ที่จะให้มาติดต่อ และตรวจสอบ ได้ทั้งที่บ้านแที่ทำงาน ได้โปรดช่วยดิฉันด้วยนะคะ เพราะทั้งเรื่องบ้านแล้วหนี้สิน ตอนนี้ดิฉันลำบากแล้วก๊กลุ้มใจเรื่องหนี้สินมากๆ ค่ะ ยินดีที่จะทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง รบกวนด้วยนะคะ