ทุกข์เหลือเกิน อยากจะได้เงินสักก้อนมาปิดเงินตรงที่เป็นหนี้เขาสักหกหมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอ.ศรีสำโรงจ.สุโขทัย ดิฉันได้กับแฟนมา 16 ปี แล้วมีลูกหนึ่งคน ดิฉันทำงานมีเงินเก็บได้ก้อนนึงดิฉันก็เลยไปดาวน์ท้าวเฮ้าอยู่ลำพูนเป็นเงินแสนห้า อยู่ได้สองปีเงินเก็บก็ไม่มี เศรษฐกิจย่ำแย่โรงงานล้มละลาย ใครอยู่ได้ก็อยู่อยู่ไม่ได้ก็ต้องออกงาน เพราะเขาให้หยุดงานสิบวันทำงานสามวันได้เงินประมาณ4,300 บาท ต่อเดือน แฟนก็ดันมาตกงานนานหลายเดือน ทางบ้านแฟนก็ฐานะยากจนมาก ดิฉันก็ต้องอาศัยขอเงินพ่อแม่ออกหางานทำที่จังหวัดอื่น มาทำงานแุถวอยุธยาก็มาเจอภัยธรรมชาตินำ้ท่วมบริษัท ต้องออกมาอยู่บ้านรอเขาประกาศ หรือแจ้งให้ไปทำงาน สรุปเขาแจ้งมาว่าจ้างออกเป็นเงิน36,000ตามกรมแรงงาน ดิฉันกัเอาเงินไปตั้งหลักหางานใหม่ทำ แตุ่ถ้าว่าแม่แฟนบอกติดเงินธนาคารถ้าไม่จ่ายจะเสียเครดิตดิฉันก็เลยจำใจให้ไป 30,000 เพราะลูกก็อยู่นี้ด้วย ขึ้นรถทัวมาหางานทำที่ชลบุรี ยอมเป็นพนักงานซัพคอนแทกได้วิกนึง2,400หักค่าชุดค่ารองเท้าจนเกือบหมด เงินที่เอามาก็หมด เพราะต้องจ่ายค่าหมัดจำห้อง 2,000ค่ากินอีก อยู่ไม่ได้ เพราะเงินออกมาไม่พอใช้ก็เลยมาสมัครงานที่เป็นพนักงานประจำ เหมือนจะไปได้ดีดิฉันส่งเงินไปทางย้านให้พ่อแม่ได้ใช้ ห้าพันบ้าง หมื่นบ้าง พอมาหลังๆ ดิฉันถูกรถชนเจ็บหน้าอกปวดแขนทางยริษัทส่งตัวไปเอกซเรย์ปรากฎว่าเอ็นจาด แต่กระดูกไม่หักเป็นที่แขน แต่ก็ยังทำงานไหว ทางบ้านก็เริ่มมีปัญหาทั้งบ้านแฟน และบ้านดิฉันตัวดิฉันก็มีหนี้จากการที่ไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบมาดอกร้อยสิบห้าเอามาช่วยทั้งสองบ้าน เอามาสามหมื่น และต้องมีคนคำ้ และดิฉันก็ต้องคำ้ให้ เพื่อนด้วย อยู่ไปอยู่มา เพื่อนออกงานหนีไม่ยอมจ่ายกลายต้องมาเป็นภาระดิฉันอีก ดิฉันหมดกำลังใจจะไปทำงานดอกเดือนนึงปาไปเก้าพัน เพราะต้อวจ่ายดอกแทน เพื่อน และตัวดิฉันเอง จ่ายค่าห้องอีกสามพัน และค่ากินค่าสาธารณูปโภคอีก โอนให้ลูกอีกสามพัน ทุกวันนี้พอเงินออก แทบไม่มีเหลือ ทุกข์เหลือเกิน อยากจะได้เงินสักก้อนมาปิดเงินตรงที่เป็นหนี้เขาสักหกหมื่น วอนนายทุนที่ใจดีมีเมตตาได้โปรดช่วยสงสารผ่อนหนักให้เป็นเบาด้วยเถอะจ้ะ หาเช้ากินคำ่เช้าก็ต้องตื่น แต่ตีห้าครึ่ง ลุกทำโน้นทำนี่กว่าจะเสร็จไปโรงงานก็ต้องรีบ เพราะแถวที่อยู่รถชอบติด ช่วงนี้ก็ไปหาหมอบ่อยมาก เพราะเป็นโรคไตอักเสบเกิดจากการอั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ทำงานไปก็เจ็บเอวเจ็บหลังโรคนี้ทรมานมาก กินยาก็ยังไม่หายดี ชีวิตทำไมมันเป็นแบบนี้ขนาด ดิฉันชอบใส่บาตรทำทาน ดิฉันลืมบอกไปดิฉันได้ออกงานจากลำพูนดิฉันก็เร่ร่อนรายได้ไม่พอจ่าย ไม่ได้ส่งค่าบ้านเลย ทางธนาคารก็เลยเอาบ้านฉันไปขายทอดตลาดอีก ดิฉันนึกว่าขายบ้านได้แล้วดิฉันจะไม่ติดแบคลิสกับต้องติด เพราะทางธนาคารแจ้งมาว่ามันมีค่าต่างระหว่างซื้อกับขายจำนวน 50,000 บาท ดิฉันก็แย่ไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน ไม่มีทางเลือกก็เลยต้องมากู้เขาร้อยละสิบห้าต่อเดือน ยังไงโปรดเห็นใจช่วยให้พ้นวิกฤตครั้งนี้ด้วยเถอะจ้ะ ถ้าได้เงินมาปิดเขาแล้วมาผ่อนกับทางนายทุนเดือนละสองพันสามพันคงไม่หนักมาก โปรดเห็นใจดิฉันด้วยเทิด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8020 พูดว่า:

อยุ่ กทม. เดือดร้อนเงิน เพราะแม่ไม่ค่อยสะบายเงินหมุนไม่ทันเลยคับ ถ้าได้เงินสักก้อนน่าจะดีกว่านี้นอนนี้ผมต้องเดินทางไปทำงานเงินเติมน้ำมันรถยังไม่มีเลยคับ เพราะเงินเดือนที่ออกมาวันที่5ผมใช้ธุระเกี่ยวกับแม่ไปหมดเลยตัวผมเป็นพนักงานได้เงินเดือนทุกเดือนเงินเดือนปะมาณ15,000 บาท อยากต้องการเงินกู้สัก40,000จะเอามาไว้เป็นทุนช่วยที่บ้านไว้ใช้ไว้กินล่าสุดผมเดือดร้อนก็ได้กดหาเงินในนี้โดนหลอกไป4รอบแล้วคับ ให้โอนเงินไปก่อนบ้าง ซื้อบัตรเติมเงินบ้าง ตัวผมเองเคลียดมากๆ เงินยิ่งหมดอยุ่ และมาเจอแบบนี้ขอให้ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงเหอะคับ ผมจำเป็น และเดือดร้อนจริงๆ นะตอนนี้ตัวผมไม่ได้เป็นหนี้ใครทั้งนั้นถ้ามีโอกาศได้เงินมาผมอยากจะผ่อนใช้ให้เป็นรายเดือนของทุกเดือนคับ และจะส่งให้ตรงต่อเวลาคับ มันลำบากจริงๆ เด่ววันที่17ต้องพาแม่ไปหาหมออีกคับ เงินในตัวไม่เหลือเลยลองขอหยิบยืมคนแถวบ้านก็ไม่มีใครช่วยเหลือที่พวกเค้าเดือดร้อนต่อนผมมีผมช่วยเหลือตลอด แต่ทีผมผมไม่เคยมีใครมาช่วยเหลือเลยมี แต่คนไม่สนใจเลยลองมาหาในเน็ตอีกสักครั้ง เพื่อครั้งนี้จะมีคนช่วยเหลือยังไงฟากเรื่องด้วยนะคับ เพื่อ มีใครเต็มใจที่จะช่วยเรื่องส่งไม่ต้องกลัวตรงแน่นอนคับ ขอบคุณนะคับ