ติดแบล็คลิสของอิออน 9000 และติดไปออกรถให้แฟนแล้วส่งไม่ครบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หวัดดีค่า คนที่ปล่อยเงินกู้ทุกคนคะ ฉันทำงานเป็นพนักงานขายประกันคะ คือว่าตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากคะ ดิฉันติดแบล็คลิสของอิออน 9000 และติดไปออกรถให้แฟนแล้วส่งไม่ครบโดนยึดไปเพราะเลิกกับแฟนและยังเป็นหนี้นอกระบบอีก 40000 บาทคะ ดอกเบี้ยร้อยละ 15 คะ ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันคะคืออยากได้ไปใช้หนี้นอกระบบก่อนคะอยากได้ดอกเบี้ยไม่แพงมากหนักคะสักเดือนละ 5 อะคะ

แล้ววันพุธนี้เขาจะมาเอาดอกแล้วดิฉันยังไม่ พอที่จะให้เขาเลยคะ

เลยอยากจะเอาเงินตรงนี้ไปคืนแล้วมาผ่อนกับคุณ เพราะปกติดต้องจ่ายดอกต่อเดือน 6000 บาทแต่ถ้าได้ดอกเบี้ยเดือนละ 5 ดิฉันจะประหยัดได้เยอะคะ ประหยัดไปตั้ง 4000 บาทต่อเดือนและดิฉันจะได้เก็บเงินที่เหลือบ้างส่วนไปปิดบัตรอิออนคะ ดิฉันคิดว่าไม่เยอะนะคะจำนวนเงิน 40000 บาทคะ

หรือว่าใครสามารถที่ให้ได้มากกว่านี้ ใครที่พร้อมช่วยเหลือหรือเป็นนายทุนที่ใจดีสามารถติดต่อได้นะคะ ขอบคุณมากๆๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 05:55 449 views

sep-8937 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครศรีธรรมราช ปัจจุบันทำงานเป็นผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็ก ในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เงินเดือน 15,000 บาท ดิฉันได้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบคือเงินบ้าน ได้กู้เขามาร้อยล่ะ 20 ในจำนวนเงิน 30,000 ซึ่งตอนนี้ได้เสีย แต่ดอกบางส่วนต้นยังไม่เคลื่อนไหวจึงอยากได้เงินสัก 40,000 เพื่อมาปิดหนี้ในส่วนนี้ เพราะสัญญาจะสิ้นสุดลง ในวันที่ 31 พฤศจิกายนนี้ค่ะ เริ่มทำการกู้ตั้งแต่ 15 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน ค่ะ เงินที่ฉันกู้มาดิฉันเอามาใช้เกี่ยวกับการกู้เงินนอกระบบ ซึ่งดิฉันกู้ 2 ราย อีกรายกู้มา 15,000 บาท เขาคิดดอกร้อยล่ะ 7 ให้ระยะเวลา 1 ปีเช่นกัน แต่ล่ะเดือนฉันต้องเสียดอกไป 8,000 บาท แต่เงินเดือนฉัน แค่ 15,000 ไหนจะต้องเลี้ยงลูกจ่ายข้าวของในบ้านอีก เลยไม่ เพราะเงินที่ฉันกู้เขามา เป็นการพลัดบ่า ได้จากคนนี้แล้วไปเสียให้อีกคนเลยจนต้องเป็นหนี้เพาะหนี้ ฉันเลยไม่ทันจริงๆ ใน แต่ล่ะเดือน เครียดทุกเดือนเมื่อเงินเดือนออก เพราะไม่พอจ่ายดอกให้กับเจ้าหนี้ บางครั้งฉันก็ต้องผลัดเขาไปก่อน เพื่อให้ได้เสียบางจ้าวพออีกจ้าวที่ไม่ได้เสียเขาก็ทวงอีก ดิฉันเลยอยากได้เงินสักก้อนดอกไม่แพง เพื่อมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบให้หมดไปค่ะ

sep-4339 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรีดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วนมากๆ ค่ะ จึงส่งเรื่องราวมาขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจาก2ปีที่แล้วดิฉันตกงานต้องย้ายไปขายของในกรุงเทพรายได้ที่มีไม่พอรายจ่าย เพราะดิฉันมีค่างวดรถยนต์ที่ต้องส่งต่อเดือน8501ค่าเช่าบ้านค่าแชร์ส่งลูก และอื่นๆ อีกมายส่วนแฟนทำงานบริษัทเอกชนแห่งนึงเป็นพนักงานขับรถโฟคลิฟท์ได้ค่าจ้างวันล305 บาท ส่วนดิฉันก็ย้ายจากกรุงเทพกลับมาทำงานที่เดียวกันกับแฟนพนักงานรายวันได้วันละ305 บาท เหมือนกันเนื่องจากมีการเปลียนแปลงงาน และที่พักทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมากเริ่มค้างค่างวดรถจนเกือบจะถูกยึดจึงดิ้นรนไปขอกู้จากนานทุนแถวนั้นร้อยละ20 เพื่อมาจ่ายงวดรถต่อมางานน้อยไม่มีโอที2คนรวมกันได้วิคละไม่ถึงหมื่นดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่พอจ่ายก็ต้องยอมเปลี่ยนดอกเบี้ยเป็นเงินต้นค่ะ ปัจจุบันจ่ายดอกเบี้ยอยู่เดือนนึงเกือบ2หมื่นแล้วค่ะ ทำทุกอย่างไม่ว่าจะขายของ เล่นแชร์ทำงานนอกเวลา แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับดอกเบี้ยที่จ่ายเป็นหนี้เยอะมากจนไม่มีนายทุนคนไหนที่จะปล่อยให้ได้อีกแล้วค่ะ แล้วแม่ของดิฉันก็มาป่วยเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยดิฉันต้องหยุดงานก็ขาดรายได้ตอนนี้ต้องใช้เงินจำนวนมากจึงหันมาติดต่อตามเบอร๋นายทุนที่ลงประกาศไว้ก็เป็นแบบดาวน์รถส่งงวดอีกคิดว่าคงไม่ไหวอยากจะหาเงินก้อนมาปิดเงินดอกให้หมดค่ะ ขอ แค่ดอกต่ำกว่าร้อยละ20ก็พร้อมจะสู้ค่ะ ขอ แค่ไม่ถูกหลอกไม่โดนโกงเท่านั้นก็พอค่ะ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เงินมากถึง1แสน บาท ความฝันคงอยากได้ดอกเบี้ยถูกที่สุดเท่าที่จะหาได้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่มีอยู่เผื่อชีวิตจะดีขึ้นบ้าง ค่ะ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาเรื่องราวของดิฉันด้วยนะค่ะ