ต้องใช้เงิน 60,000 บาท ปิดร้อยล่ะ 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ กู้ เงิน ด่วน สวัสดีครับ อยู่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ปัจุบันทำงานใน กรุงเทพมหานคร กะผมมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกะผมมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดร้อยล่ะ 20 ให้พ่อครับ กะผมอายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัท อยู่ กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับ ไฟแสงสีเสียง กะผมตำแหน่ง ช่างไฟฟ้า เงินเดือน 20,000 บาท ไม่รวมค่าล่วงเวลาออกงาน พ่อของกะผมใด้ไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลดอก ร้อยล่ะยี่สิบเขามา เพื่อมาหมุ่นเวียนการทำเกษตรแล่ะส่งน้องเรียนกะผมก็ไม่สามารถช่วยอะไรท่านใด้เต็มที่ เพราะกระผมมีครอบครัวของกะผมแล่ะผ่อนรถอยู่จึงไม่สามารถหาเงินก้อนให้พ่อของกะผมเอาไปหมุนเวียนใด้ในขณะนี้พ่อผมจำเป็นต้องใช้เงินไปปิดร้อยล่ะยี่สิบของท่าน เพราะว่าพ่อกะผมแก่แล้วผมสงสารพ่อของผมที่ต้องแบกรับภาระตัวนี้มานานแล้วครับ ส่วนของผมมีจ่ายงวดรถค่าห้องร่วมกับแฟนใช้เงินเดือนชนเดือนครับ ผมต้องใช้เงิน 60,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยกระผมสามารถผ่อนคืนใด้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนครับ สัญญา2ปีกะผมเขียนข้อความนี้มา เพื่อขอความอณุเคราะห์ให้นายทุนใด้พิจรณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ เพราะกะผมจำเป็นต้องใช้เงินในส่วนที่ขอกู้ยืมในครั้งนี้จริงๆ ครับ ขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่านด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ กะผมสัญญาจะผ่อนส่งให้ตรงทุกเดือน ขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8230 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อก่อนที่บ้านฐานะปานกลาง และทำธุรกิจครอบครัว แต่เนื่องจากบริษัทมีปัญหาทำให้ต้องผิดบริษัท ที่บ้านเลยลำบากมาก และสุขภาพยายที่ไม่สบาย ตามอายุ เสาหลักของบ้านก็ไม่มีค่ะ เพราะเป็นผู้หญิงหมด และตัวดิฉันเองถึงจะมีงานประจำทำ แต่ก็ใช้เงินแบบไม่คิด เพราะด้วยปกติมีใช้ตลอด จนตอนนี้ติดหนี้บัตรเครดิต และมีหลายใบมาก ตอนแรกก็หมุนเวียนเอา แต่ตอนนี้เริ่มไม่ไหว รวมๆ 400,000 บาท ได้ค่ะ และด้วยเงินเดือน แค่ 24,000 บาท พร้อมทั้งกำลังท้อง และผู้เป็นพ่อของลูกไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ เลย ทำให้ตอนนี้ลำบากมาก จึงอยากได้เงินก้อนมา เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต และผ่อนก้อนเดียวจบ พร้อมแบ่งเบาภาระที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะต้องเป็น single mom และที่บ้านไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากมีภาระเช่นกัน หากปิดหนี้บัตรหมด และจ่ายผ่อนก้อนเดียว ก็จะมีเงิน เพื่อใช้เลี้ยงลูกได้ พร้อมทั้งแบ่งเบาภาระแม่ และอยากซื้อรถให้แม่ เพราะรถที่แม่ขับอยู่ใช้มาได้เกือบ 20 ปีแล้ว แต่สภาพรถเริ่มไม่ไหว และด้วยตัวเองเงินเดือนน้อย พร้อมหนี้บัตรเครดิตจึงทำให้ลำบากมาก ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี หาก แต่ละเดือนสามารถจ่ายได้มากกว่าค่าผ่อนที่ตกลงกันไว้ค่ะ