หาทางกู้เงินใช้หนี้ใช้สินและเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพแม่บ้าน ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินมากคะพอดีคุณแม่ก็เดือดร้อนเรื่องทางบ้านมากอีกอย่างหนูก็มีลูกอยู่2คนแฟนก็ทำงานหาเงินคนเดียวคะเงินเลยไม่พอกับค่าใช้จ่ายกับทางบ้านคะ พอดีหนูก็หาเงินด้วยวิธีกู้เงินกับบังคะ กู้เงิน 10000บาท ค่าดอกละร้อยละยี่สิบบาทแต่ส่งวันละ200บาทต่อวันคะ แต่หนูก็ส่งไปบ้างแล้ว พอดีหนูต้องมาเกิดเรื่องที่แฟนด้วยคะทำงานได้แค่9000บาทต่อเดือน เงินออกมาก็มาใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าไฟ ค่าเรียนพิเศษของลูกๆคะ มันก็เลยไม่พอค่าใช้จ่ายภายในบ้านคะ แถวบ้านหนูก็ไม่มีใครเขาให้ยืมหรือให้กู้เลยคะเพราะว่าแถวนี้ไม่เขาก็ทำงานกันเงินเดือนก็พอๆกันกับแฟนหนูหนูก็เลยหาทางกู้เงินใช้หนี้ใช้สิน

และเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านคะ หนูอยากใช้หนี้ใช้สินให้หมดคะจะได้ไม่ต้องลำบากกันในครอบครัวของหนูคะ หนูสงสารแฟนมากที่ต้องดิ้นรนคนเดียวคะ หนูก็เป็นโรคไทรอยด์แล้วก็มาเป็นโรคเลือดจางทำงานก็ไม่ได้ ทุกวันนี้หนูมีเงินติดตัวแค่ไม่กี่บาทเองคะ ตอนนี้หนูอยากหาเงินมาจุนเจือภายในครอบครัว หนูไม่อยากให้แม่ของหนูเดือดร้อนเพราะว่าแม่หนูก็ไม่ค่อยมีเงินแถมไปกู้เงินที่เขารู้จักก็โดนเขาด่ามา หนูสงสารแม่มากๆคะ ตอนนี้หนูเลยอยากจะขอกู้เงินมาใช้หนี้ใช้สินประมาณ 10000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ10ได้ไหมคะและจะขอผ่อนจ่ายเดือนละ1000บาทได้ไหมคะ หนูขอความอนุเคราะห์ที่หนูขอกู้เงินในครั้งนี้ ทุกวันนี้หนูก็พยายามหาเงินกู้ที่ไม่มีคนที่ค้ำประกันแต่หายากมากคะ

หนูขอกู้ไม่แพงมากคะเพราะหนูก็ไม่ค่อยมีรายได้อะไรมาก ถ้าหนูได้จากตรงนี้หนูก็จะมาใช้หนี้เขาให้หมดจะได้ไม่ต้องมาเก็บเงินทุกวันคะหนูจะได้พอมีเงินเลี้ยงดูภายในครอบครัวไม่ต้องหายืมเงินใครเขาคะตอนนี้หนูลำบากจริงๆคะ หนูไม่รู้จะหาทางไหนแล้วคะพึ่งใครก็ไม่ได้เลยคะ ทางด้านพ่อกับน้องชายก็ไม่มีให้คะ

หนูขอพ่อแค่1000บาทพ่อของหนูตอบว่าเขาไม่ค่อยมีเหมือนกันเพราะว่าเขาต้องกินต้องใช้เหมือนกันแค่นี้เลยต้องทำให้หนูเลิกขอยืมเงินพ่อเขาคะ ตอนนี้หนูไม่รู้ว่าจะทะยังไงดีคะเพราะว่าวันพฤหัสบดีนี้ลูกของหนูต้องไปโรงเรียนคะหนูยังหาเงินจ่ายค่าเรียนพิเศษไม่ได้เลยคะลำบากจริงๆคะ

หนูคิดว่าเงินที่หนูขอกู้นี้คงทำให้หนูพอมีค่าใช้จ่ายอะไรได้บ้างนะคะ หนูขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 07:45 152 views

sep-8869 พูดว่า:

อายุ28ปีคะ อยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ ทำงาน เป็นบันชี ร้านคาร์แคร์คะ สถานที่ทำงานอยู่ที่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการคะ ทำมา 3 ปีกว่า เงินเดือน รวมโอ 14,000+ คะ ต่อเดือน เนื่องจากมีความจำเป็น จะปิดหนี้ดอกลอยคะ ต้น20,000 ส่งดอกเดือนละ3000มาปีกว่าเเล้วคะ ต้นยังเท่าเดิมอยู่เลยคะ ส่งดอกไปมากกว่าต้นจนไม่ไหวแล้วคะ ทำงานคนเดียวคะ ลุก2คน เลยอยากปิดหนี้ดอกลอย มากที่สุดคะ ตอนนี้ ไม่มีหนี้ที่อื่นคะ ไม่ว่าบัตรเคดิต ส่งค่างวดรถ ไม่มีส่งอะไรคะ ตอนนี้ แต่ละเดือนส่งดอกคะ เลยอยากหาหากู้แบบส่ง มีวันหมดคะ ดอกไม่เกี่ยงคะ ขอ แค่มีกำหนดส่ง และมีวันหมดคะ อยากจะขอกู้ 30,000 คะ ดอกไม่เกี่ยงคะ แค่ส่งแล้วมีวันหมด กำหนดกี่เดือนแล้ว แต่นายทุนเลยคะ ต้น รวมดอก ดิฉันมีแรงกำลังส่งได้เดือนละไม่เกิน 3,000คะ ถ้าได้ 30,000 บาท มา จะเอาไปปิดดอกลอยทันทีคะ ยอดรวมปิด ต้น+ดอก 23,000 ที่เหลือ 7,000 เอาไว้เป็นทุนค่าเรียนลุกทั้ง 2 คน ต่อไปคะ ถ้าปิดดอกลอยได้ จะสบายมากเลยคะ เพราะส่งดอกมา มากกว่าต้นที่เอามาแล้วคะ จอนนี้หากู้ เพื่อจะเอามาปิดดอกลอยคะ มีนายทุนคนไหน จะพอช่วยได้มั้งไหมคะ พร้อมเซ็นสัญญาคะ ช่วยหน่อยนะคะ กราบขอบพระคุนอย่างยิ่ง คะ

sep-4936 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ33 ปีอยู่อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมาทำงานอยู่โรงงานแปรรูปหินออ่น มา14 ปีแล้วค่ะ ตำแหน่งหัวหน้าแผนกฝ่ายวางแผนการผลิต เงินเดือน 22,000 บาท ต้องการกู้เงินไปปิดบัญชีเงินดอกร้อยละ10 บาท . แถวโรงงานค่ะ ที่กู้มา และตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนหนัก เพราะรถกำลังจะโดนยึด. เพราะแฟนป่วยมา2 เดือนแล้วค่ะ . เลยติดปัญหาด้านการเงิน. ต้องการขอกู้เงิน ประมาณ100,000 บาท ค่ะ สามารถส่งคืนได้เดือนละ. 5000 -10000 บาท .ดิฉันรับเงินผ่านธนาคารกรุงเทพทุกเดือนค่ะ มีสลิปคาบอน และใบรับรองเงินเดือนสเตสเม้นมีครบค่ั แต่ดิฉันมีปัญหาติดแบ็คลีสเมื่อ 10 ปีที่แล้ว. จึงไม่สามารถกู้เงินในระบบ หรือที่ธนาคารได้ปกติดิฉันต้องใช้หนี้เงินดอกทั้งร้อยละ10-20 ต่อเดือนก็อยู่ที่ 8000 บาท ต่อเดือน ถ้ามีแหล่งเงินกู้ที่สามารถให้ดแกเบี้ย ร้อยละ3-5 บาท ได้กื็น่าจะทำให้ใช้หนี้ได้หมดไวกว่านี้ค่ะ เพราะนอกจากหนี้เงินดอก และงวดรถที่ต้องส่งเดือนละ5600 แล้วดิฉันก็ไม่มีหนี้สินตรงไหนอีกค่ะ นอกจากค่าก้บข้าวเดือนนึงก็ไม่เกิน3000 บาท . ถ้าได้เงินตรงนี้มาช่วยปิดหนี้สินดิฉัน คงไม่ต้องลำบากมากไปกว่านีิ้ ตอนนี้แฟนก็้หายป่วยกลับมาทำงานได้แล้วค่ะ ดิฉันขอฝากเรื่องไว้ช่วยพิจรณาด้วยน่ะคะ ขอบคุณมากค่ะ