อยากจะขอให้คุณช่วยให้กู้เงิน เพาะเดือดร้อนมาก อยากจะขอจ่ายดอก5%ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพขายของตามตลาดนัด มีลูก5คน ตอนนี้ลำบากมากต้องการกู้เงินด่วนเพาะลงทุนทำธุรกิจ อะไรก้อขาดทุนไปหมด ตอนแรกทำงานบริษัทก้อออกจากงานมาเพาะเงินไม่พอใช้ คิดว่ามาขายของน่าจะดีกว่า เหนเพื่อนขายดีเลยลองขายบ้าง ครั้งแรกที่ขายเมื่อประมาน4ปีที่แล้ว ขายรองเท้ามือสองที่ตลาดนัดสุวรรณภูมิ ต้องไปรับที่ตลาดโรงเกลือแต่เช้า เพื่อที่จะมาขายให้ทันบ่าย มันก้อไม่ได้ขายดี เพาะมียุ่2ร้าน ขายรองเท้าทำงาน เพาะตลาดยุ่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ขายได้สัก2เดือนคนก้อขายเหมือนเรา4ร้าน เลยเปลี่ยนมาขายครีมเกาหลี ไปรับที่ดอนเมือง

เพาะร้านพี่ต้นขายดีแล้วแกไม่ได้มาขายทุกวัน ก้อเลยขายตามแก ช่วงนั้นขายดีมาก ต้องไปรับของที่ดอนเมืองทุกวัน ขายได้กำไรวันล่ะเกือบหมื่น มีลูกค้าประจำ พอคนอื่นเหนเราขายดีก้อมาขายตามเราอีก แต่ร้านเราก้อขายดียุ่น่ะ มีช่วงตอนที่น้ำท่วมแระที่ขายไม่ได้ เพาะไปเอาของลำบาก แล้วจังหว่ะมีคนชวนไปทำงานที่บ่อนก้อเลยตามเค้าไปทำเพาะงานสบาย รายได้ ดี พอทำไปสักพักบ่อนก้อปิดๆเปิดๆ ก้อเลยย้ายมายุ่ชลบุรี มาขายส้มตำที่ถนนคนเดินบางแสน

วันแรกที่ขายรุ้สึกท้อมาก ขายได้700บาท ทั้งทีของเราอร่อยน่ะ ทนขายไปก่อน พออาทิตที่2ยอดเริ่มเข้ามาแระ เพาะว่าพิธีกรเค้าช่วยเชียร์ให้ว่าของเราอร่อย ปูม้าดอง กั้งดอง มีแต่ลูกค้าถามว่าเปิดร้านที่ไหน เราบอกไม่ได้เปิดค่ะ ขายแค่สุกกะเสาที่ถนนคนเดิน พอเหนว่าขายดีเราก้อเกิดความคิดที่จะเปิดร้าน คือท้อง7เดือนแล้วไงลูกคนที่5 เริ่มตำไม่ไหว อยากหาร้านเปิด พอมาเปิดร้านมันต้องใช้ทุนสูง ค่ามัดจำตึก ค่าอุปกร ทุกอย่าง ก้อกู้เงิน มา2แสน เราขายทุกอย่างก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ อาหารตามสั่ง ช่วงแรกขายดีมาก มีลูกค้าติด แต่อากาสมันร้อน ลูกค้าก้อเริ่มหาย เริ่มขายได้ไม่ถึง1000บาทต่อวัน เริ่มไม่พอใช้ ก้อกู้เงิน มาหมุนอีก 100000บาท ก้อกัดฟันสู้ ก้อเหมือนเดิมคนน้อยลง ก้อปิดร้านย้ายที่ยุ่มี่ถูกลง ก้อไม่มีเงินใช้หนี้เพราะกู้เงินนอกระบบ เริ่มเอารถไปจำนำ เหมือนเอาหนี้มาโป๊ะหนี้ หนี้สินเริ่มพันตัวมากขึ้น สงสารแต่ลูกที่ต้องรับกรรม เคยมีรถก้อต้องมานั่งวินไปร.ร อยากขอกู้1แสนบาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 07:25 104 views ,

sep-9674 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินมาปิดบัตรเครดิต ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่ เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ เงินเดือน 20,000 บาท ดิฉันต้องการปิดบัตรเครดิคเนื่องจากได้หยุดจ่ายมาเป็นเวลานานแล้ว เพราะที่บ้านดิฉ้นมีความจำเป็นต้องใช้เงินในส่วนของการพาแม่ไปหาหมอในตัวเมือง การเดินทาง ทุกอย่างจำเป็นต้องใช้เงินส่วนนี้ก่อน เพราะตอนนั้นเงินเดือนของดิฉันยังอยู่ที่ 15,000 บาท ทำให้ไม่เพียงพอในการจ่ายบัตรเครดิต ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 5 ใบ ปิดมาแล้ว 2 ใบ เหลืออีก 3 ใบรวมเงินจำนวน 60,000 บาท ดิฉันต้องการปิดหนี้ส่วนนี้ เพื่อลดภาระการจ่ายหลายทางให้ตัวเอง ดิฉันมีรายได้ 20,000 และค่าคอมมิชชั้นแล้ว แต่ยอดใน แต่ละเดือนที่ประมาณ 2-5 พัน บาท ภาระหนี้รถยนต์ 8,900 หนี้ธ.ออมสิน เดือนละ 6,000 บาท ให้แม่ 2,500 จ่ายเงินกู้กับที่ทำงานแฟน 2,000 และภาระค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะดิฉันยังไม่ แต่งงานยังไม่ได้อยู่กับแฟนภาระค่าใช้จ่ายในบ้านจึงต้องรับผิดชอบคนเดียวทั้งหมด ทำให้เงินเดือนไม่พอใช้หมุนเงินไม่ทัน ต้องค้างบัตรกดเงินสดจากการที่เคยกดมาหมุนก่อน และพยายามอดทนจ่ายทุกเดือนจนปิดได้ 2 ใบ ตอนนี้เหลือ 3 ใบคือภาระมาพร้อมกันเกินไปดิฉันหมุนเงินไม่ทัน ถ้าจะขอผ่อนปิดทีละบัตรดิฉันจะสามารถจ่ายได้ แต่ทางบัตรเค้าไม่ยอม จึงขอความอนุเคราะ ในการขอกู้เงินจำนวน 60,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนดอกได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี หรือถ้าสิ้นปีดิฉันได้โบนัสเยอะ ก็จะทยอยชำระ หรือปิดเป็นเงินก้อนให้เร็วที่สุดค่ะ โบนัสต่อปีอยู่ประมาณ 3-5 หมื่น ตามยอดขายของบริษัทค่ะ

sep-5222 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ตรัง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจำเป็นจะใช้เงินไปไถ่โฉนดที่ดินคืนจากสหกรณ์ ดิฉันอายุ23ปี เป็นพนักบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง เกี่ยวกับไม้แปรรูป ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งเสมียนแผนกไม้แห้ง เงินเดือน12000 การไถ่โฉนดในครั้งนี้แม่ดิฉันได้เอาไปจำนองไว้กับสหกรณ์ และต่อมาแม่ดิฉันก็ได้เสียชีวิต โดยที่ยังผ่อนเงินคืนให้สหกรณ์ยังไม่ครบ โดยดิฉันได้เป็นหนี้บัตรกดเงินสด30000 บาท และดิฉันจะขอกู้ยืมใหม่ เพื่อนำเงินมาไถ่โฉนดที่ดิน แต่พนักงานบอกว่าให้ดิฉันนำเงินมาปิดหนี้บัตรกดเงินสดให้หมดก่อนถึงจะขอกู้ยืมใหม่ได้ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสดคือพอฉันได้ทำงาน และได้ แต่งงานกับสามีดิฉันก็ย้ายไปอยู่บ้านสามี และเงินเดือนดิฉันก็ต้องส่งให้พ่อ และน้องจ่ายใช้ทุกเดือนเงินเดือน แต่ละเดือนก็ไม่ค่อยจะพอส่วนของสามีก็ต้องรับผิดเรื่องลูก และให้แม่เค้าเหมือนกันพอใช้ไม่พอดิฉันก็เริ่มหยิบยืมจากคนอื่น และเริ่มทำบัตรกดเงินสดจนลืมนึกถึงอนาคตพอนึกได้ก็สายไปสายแล้วดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมากดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่จะกู้เงินไปไถ่โฉนดจากสหกรณ์ได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา2ปีถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจะเอาส่วนต่างจากที่กู้เงินไปไถ่โฉนดที่ดินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง