หานายทุนมาช่วยเหลือ โดยดอกเบี้ยในการผ่อนชำระ ก็อาจจะ 2% ต่อเดือน หรือแล้ว แต่นายทุนจะระบุ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอยู่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ทำงานแล้ว ดิฉันต้องการหานายทุนเงินกู้เพือขอกู้เงิน จำนวน 180,000-200,000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ค้ำประกัน และ กยศ. จำนวน หนึ่ง และปิดหนี้บัตรทุกอย่าง เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะดิฉันต้องคอยดูแลครอบครัวยามมีปัญหา ด้วย ถ้าหากได้เงินก้อนนี้มา ยอดจ่ายในครอบครัวก็จะเหลือ แค่หนี้ก้อนนี้ และค่าเช่าบ้าน

ซึ่งครั้งนี้ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ไม่อยากถึงกับขึ้นศาล ซึ่งมันอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ประวัติเราก็คงไม่ดี จึงอยากขอความอนุเคราะห์ หานายทุนมาช่วยเหลือ โดยดอกเบี้ยในการผ่อนชำระ ก็อาจจะ 2% ต่อเดือน หรือแล้ว แต่นายทุนจะระบุ แต่ขอไม่โหดจนเกินไป เพื่อจะได้มีกำลังในการผ่อนส่งใน แต่ละเดือน และขอระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสุด 48-60 งวด เพื้อไม่ให้ยากต่อการผ่อนชำระ และยังมีเหลือในการใช้จ่ายภายในบ้าน และเอาให้แม่ใน

แต่ละเดือน เพราะแม่ไม่มีรายได้อะไรค่ะ หากมีนายทุนที่พอเมตตาช่วยเหลือ จักเป็นเรื่องที่ดี เหมือนต่อชีวิต และไม่ทำให้ชีวิตดิฉันต้องมีตราว่ามีประวัติขึ้นศาล และเสียเครดิตอื่นๆ เพื่อวันข้างหน้าอาจเลื่อนหน้าที่การงาน จะได้ไม่มีประวัติ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีผู้ช่วยเหลือในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6484 พูดว่า:

ดิฉันมีงานด้านบัญชี..รายได้ 25000..รายได้หักค่าใช้จ่ายค่ากู้เงินซื้อบ้าน ก็ออกร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ..ก็พอใช้จ่ายได้ไม่มีปัญหาอะไร..มา 3 ปีหลังเศรษฐกิจมันเริ่มแย่ธุระกิจของพี่เริ่มรายได้ลดลง ซึ่งก็มีผลกับการต้องจ่ายชำระเงินกู้บ้าน 3 ปีที่ผ่านมา ครอบครัว ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้ในหลายๆ ด้าน เพื่อประคองธุระกิจ และพอมันลงมันก็จะมีนั่น โน้น นี่เข้ามา เพื่อให้เราต้องหาเงินมาใช้ให้ทัน เนืองจากนอกระบบ ดอกราคาสูง ระยะเวลา 2 ปีนี้ มันก็ทำให้หนี้ไม่หมดสักที เพราะเหมือนต้องเอามาหมุนต้นไม่ลด จ่าย แต่ดอก เอาจริงๆ ทางครอบครัวนอกจากกู้แบงค์แล้วเราก็ไม่รู้จะไปหยิบยืมใครเมื่ือจะเป็นเราก็จึงต้องพึ่งนอกระบบ.. แต่ที่เราไปกู้นั้น ต้นเราเอามาหมุน จ่ายดอก..ถ้าเราได้เงินกู้ที่ ดอกไม่สูง แล้วผ่อนชำระได้ระยะยาว ต้นลดดอกลด เราคงจะดีขึ้นกว่านี้เราจะสามรถหารายได้เสริมที่จะมาเพิ่มรายได้ครอบครัวเราได้ เรามีหนี้นอกระบบอยู่ 500,000 ถ้าผ่อนชำระได้ 5 ปี ได้คงจะดี ครอบครัวก็คงจะผ่อนคลายลงไม่อยากให้พ่อแม่ต้องมาทุกข์มาเหนื่อยกับพวกเราลูกๆ ..ธุระกิจของพี่เค้าจะได้เดินต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าเศษฐกิจจะดีขึ้น เราอาจจะเหนื่อยเพิ่มเราไม่ว่า แต่ขอให้มีวันจบของหนี้ไม่ใช่จ่าย แต่ดอกไปเดือนๆ มันก็ท้อนะ..เราก็หวังว่าจะได้เห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์อีกสักครั้ง..ขอบคุณค่ะ