ต้องการกู้เงิน เพื่อไปใช้ในการลงทุน อาชีพเสริม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กระผม ต้องการกู้เงิน เพื่อไปใช้ในการลงทุน อาชีพเสริม ต้องการเปิด ร้านเกี๋ยวเตี๋ยว หลังเลิกงาน ตอนนี้ผมทำงาน อยู่ประปา มีเงินเดือนประมาน 15000-17000 กระผมเลยอยากหาอาชีพเสริม ให้ได้เงินเยอะกว่านี้ เพราะผมมีภาระ ต้องเลี้ยงลูก และเมีย กระผมต้องการใช้ตังประมาน 40000 ผ่อนคืนในระยะเวลา 2 ปี เรื่องดอกเบี้ยเดือนละ3-5% สัญญา2ปี กระผมจึงเรียนให้นายทุนทราบ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 06:45 122 views ,

sep-9468 พูดว่า:

อยู่ จ.ลำปาง บ้านเกืดอยู่ที่เชียงราย แล้วมา แต่งงานอยู่กับแฟนที่ลำปาง มีลูก 1คน อายุ 7ขวบ เริ่มจากการเป็นหนี้คือ ดิฉันเป็นแม่ค้าขายบะหมี่เกี๊ยวที่ตลาดสดตอนเช้า บ้านปันง้าว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มาอยู่ที่นี่ เป็นบ่านเช่า มาเช่าตอนปี 52 เมื่อก่อนก็ไม่มีอะไรมากมีเงินเก็บ ค่าเช่าเดือนละ 1200 ค่ารถ เดือนละ 5200 ก็จ่ายได้ ลืมไป แฟนเป็นช่างซ่อมรถยนต์ ช่างเครื่อง เป็นลูกจ้าง ได้เดือนละ 15000 ก็พอใช้พอจ่ายมีเงินเก็บเล็กน้อย พาเข้า มาปี 53 ดิฉันท้อง ของก็ไม่ได้ขาย แฟนทำงานหาเงินคนเดียว ก็เริ่มเอาเงินเก็บออกมาใช้ จนคลอดลูก แล้วดิฉันเลียงลูกเอง สรุปคือ 2ปี ที่ดิฉันหยุด ไม่ได้ขายของ เงินเก็บก็หมด ค่าเช่าบ้าน ก็ ขึ้นเป็น 2000 รวมค่าไฟก็ประมาน 2800 พอกลับมาขายของก็ไม่ดี เริ่มหยิบยืม พี่น้อง แต่ก็ไม่มาก ครั้งละ 2000 -3000 แต่งินทีาเราจะต้องเอาหมุนซื้อของมันไม่มี อยากจะขอกู้ เงิน 10,000 เพื่อจะเอาไปคืนน้อง และที่เหลือก็เอามาลงทุนใหม่ แล้วดิฉันจะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนเดือนละ 1,000 จะได หรือเปล่า เรื่องเงินก็ไม่รู้จะพูดกับไคร แม้แต่น้อง ยังไม่เข้าใจ ญาติก็ไม่มีใครเข้าใจ และไม่มีไครช่วยเลย คือหมดหนทางแล้ว จริงๆ จึง ต้องพึ่งทางนี้ ปล. บ้าน แฟน อยู่ที่ อ. เกาะคา จ.ลำปาง ค่ะ ขอรบกวนด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ