อยากจะมีเงินสักก้อนเอามาลงทุนค้าขาย 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่ใช้หลักทรัพย์ สวัสดีค่ะ อายุ 23 ปีทำงานเป็น pc อยู่ห้างสรรพสินค้า อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หนูมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูมีความจำเป็นเอาไปใช้หนี้จำนวน 50,000 บาท เนื่องจากหนี้ในส่วนนี้เป็นเงินที่ เพื่อนหนูที่ทำงานด้วยได้ไปขอกู้เขา 60,000 บาท แต่หนูเป็นคนค้ำประกันส่วนตัวเขาได้หายไปหลังจากที่กู้ได้ 2 เดือน หนูเป็นคนรับเคราะห์ต้องจ่ายแทนเขา เพราะหนูเป็นคนค้ำประกัน บ้านหนูก็ไม่ได้มีหลักประกันอะไรที่จะไปขอกู้ธนาคาร เพราะบ้านที่หนูอยู่กับครอบครัวตั้งแต่ยังเล็กๆ ก็เป็นบ้านที่ดินทางรถไฟ ไม่มีฉโนดที่ดิน ไม่มีที่นา หนูสงสารพ่อกับแม่ที่ต้องคอยปิดบังช่วยหนูเวลาที่เค้ามาถามเอาเงิน ปกติบ้านหนูก็ลำบากอยู่แล้ว เงินที่หามาได้ก็แทบจะไม่พอใช้จ่าย อีกอย่างที่หนู อยากจะมีเงินสักก้อนเอามาลงทุนค้าขาย เพื่อที่หนูจะได้ไม่ต้องไปทำงาน มีเวลาอยู่ดูแลครอบครัวอยากจะขายหมูกระทะร้านเล็กๆ ขายแบบชั่งกิโล เพราะหนูชอบ และถนัดเรื่องทำอาหารมาก หนูสามารถสู้ดอกเบี้ยได้ 3% ต่อเดือน ของจำนวนเงินกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยชิวิต และครอบครัวของเด็กคนนี้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 17:50 134 views ,

sep-9155 พูดว่า:

อยู่ อ. ดอกคำใต้ จ. พะเยาค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินค่ะ เพราะดิฉันต้องไปจ่ายค่าโทรสับแล้วส่งให้ลูกชายอีกค่ะ เพราะตอนนี้ลูกชายไม่สบายทางบ้านย่าเขาไม่มีเงินพาไปหาหมอค่ะ ทางดิฉันไม่มีเงินพอที่จะส่งไปให้เลยค่ะ ตอนนี้ทางบ้านดิฉันก็ได้ทำนาปลูกข้าวโพดอยู่ค่ะ แต่ต้องรอผลผลิตอีกหลายเดือนอยู่ค่ะ ดิฉันต้องการเงินด่วนจริงๆ ค่ะ ต้องการเงิน5000 บาท ค่ะ ทุกวันนี้ก็อยู่กับทำไร่ทำสวนไปวันๆ นะค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนดอกเบี้ยคือได้ร้อยละ0.5%ค่ะ ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจะได้ไปใช้จ่ายค่างวดโทรสับ และส่งให้ลูกไปหาหมอแล้วซื้อนม เพราะทางบ้านย่าเขาโทรมาหาค่ะ ว่าลูกไม่สบายนะค่านมก็ไม่มีกินละนะอะไรประมาณนี้ค่ะ เพราะลูกดิฉันอายุเพียง1ขวด11เดือนค่ะ ดิฉันได้เลิกกับพ่อเขาลูกดิฉันไปค่ะ อีกอยากดิฉันอยากไปเอาลูกดิฉันมาอยู่ด้วยค่ะ แต่ทางย่าเขาไม่ให้เอามาค่ะ ดิฉันจึงต้องหากู้เงิน เพื่อส่งไปให้ลูกค่ะ ถ้ากู้เงินได้เร็วดิฉันจะหาเงินมาใช้หนี้ให้ทั้งตอนทั้งดอกเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ทำงานหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ ค่ะ ก็ได้พอมีพอกินค่ะ ขอความกรุณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ มีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ที่ต้องใช้เงินค่ะ