ไม่หนีหาย จะจ่ายชำระ เงินกู้ให้อย่างแน่นอนค่ะ ขอได้โปรดช่วยเหลือด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ทำงานประจำแถวๆนนทบุรีค่ะ มีความจำเป็นต้องการกู้เงินเพื่อนำมาใช้หนี้จำนวน 50,000บาทค่ะ และจะนำเงินอีกส่วนมาลงทุนเพื่อหาเงินจากการขายของมาช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายประจำวันค่ะ เนื่องจากตอนนี้เกอดปัญหาในการหาเงินมาคืนหนี้เก่า ที่กู้ยืมเงินจากเพื่อนบ้าง

ญาติบ้าง ส่วนใหญ่นำเงินที่ได้จากการยืมมาใช้จ่ายค่าเทอมลูก ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และค่าลงทุนของขาย ซึ่งตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าพึ่งทางไหนได้เลย ไม่มีเงินติดตัวไม่ถึงร้อย แถมค่าใช้จ่ายยังตามมาสมทบเป็นขบวน เคยหาแหล่งเงินกู้ต่างๆ หลายๆที่ มีแต่แบบที่ให้โอนค่าเอกสารก่อน

ดาวรถแลกเงินบ้าง และก้อไม่เคยได้ซักทางเลย ตอนนี้เดือดร้อนมากๆจิงๆค่ะ สามารถผ่อนชำระได้ เนื่องจากนำเงินที่กู้ส่วนหนึ่งนำมาลงทุน ต่อยอดให้กับอาชีพ

เปนรายได้เสริมสามารถชำระยอดที่กู้มาได้อย่างแน่นอนค่ะ มีบ้านและที่ทำงานประจำ เปนบ้านของ ตัวเอง ไม่ได้เช่า แต่อย่างใด ไม่หนีหาย จะจ่ายชำระ เงินกู้ให้อย่างแน่นอนค่ะ ขอได้โปรดช่วยเหลือด้วยค่ะ จำเป็นมากๆๆๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8951 พูดว่า:

อายุ 26 ปี อยู่ที่กรุงเทพ ย่านลาดพร้าว มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แต่ต้องเช่าบ้านอยู่ เพราะไม่มีบ้านตัวเอง ที่บ้านไม่ทิ้งอะไรไว้ให้เลย บ้านที่มียายก็ขายไป ทำให้ต้องเช่าบ้าน ทุกวันนี้เป็นเสาหลักของครอบครัวค่ะ ดูแลคุณแม่ แม่ตอนนี้อายุ 60แล้ว ไม่ได้ทำงานแล้วค่ะ เรียนจบมาได้ประมาน 4 ปีแล้ว ปัจจุบันดิฉันทำงานประจำอยู่ที่บริษัทเอกชน ย่านวิภาวดีค่ะ เป็นงานเกี่ยวกับวิจัยการตลาด ทำมาได้กว่า 4 ปีแล้ว แต่เงินเดือนยังไม่ถึงไหนเลย เงินเดือนบวกโบนัสน้อยมาก ที่สำคัญไม่พอใช้เลย จึงทำให้เราต้องพยายามหางานอื่นๆ มาทำเสริมอยู่เรื่อยๆ เหนื่อยมากค่ะ หาเงินคนเดียวค่ะ มีพี่ชาย และพี่สาว แต่ว่า ไม่เคยมีใครช่วยเหลือเลย เนื่องจาก แต่ละคนก็มีภาระครอบครัว บางครั้งหยิบยืมเงินดิฉันเลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่นานมานี้คุณยายก็ป่วยหนัก ยายอยู่อยุธยาค่ะ ไปเยี่ยมประมาณเดือนละครั้งสองครั้ง ญาติพายายเข้าโรงพยาบาลเอกชน แต่ไม่มีใครจ่ายค่ารักษาเลยสักคน ตอนนี้ต้องหาให้ได้ก่อนวันที่ 20ค่ะ ไม่ต่ำกว่า2หมื่น แย่มาก เดือดร้อนมากตอนนี้ กลุ้มใจ นอนไม่กลับมาหลายวันแล้ว วอนท่านนายทุนทุกท่าน ช่วยเหลือ กรุณาหนูด้วยนะคะ

sep-8699 พูดว่า:

เกิดที่จังหวัดสกลนคร มีพี่น้อง 3 คนคะ ครอบครัวอยากจนคะ พ่อต้องออกไปหาปลา เพื่อเอามาแลกข้าวให้ลูกกินต่อมาดิฉันเรียนจมป.6ด้วยที่ครอบครัวลำบากจึงไม่ได้เรียนต่อเลยต้องมาทำงานที่กรุงเทพ เพื่อหาเงินส่งพ่อแม่ และน้องที่เรียนอยู่พอนานวันเข้าดิฉันก็มีความรักเลยตัดสินใจอยู่กินกัน โดยไม่ได้ แต่งงานคะ นี้ก็เป็นสาเหตุที่ดิฉันรู้สึกผิดต่อพ่อกับแม่พอม่แฟนแล้วก็ส่งทางบ้านน้อยลงบางเดือนก็ไม่ได้ส่งคะ พอดิฉันมีลูกดิฉันก็ไม่ได้ทำงาน เพราะร่างกายอ่อนแอหมอบอกอาจแท้งได้เลยหนักเข้าใหญ่เลยคะ ไม่มีเงินส่งพ่อแม่เงินจะกินก็แทบไม่มีคะ สามีหาเงินคนเดียวก็ไม่พอใช้ไหนจะค่าห้องค่ารถแทบไม่ชนเดือนจนต้องไปกู้เงินร้อยละ20จำนวน10000 บาท ติดหนีเหมือนดินพอกหาหมูใช้เท่าไร่ก็ไม่หมดเป็นหนี้เรื่อนรังบางครั้งคิดอยากจะหนีไปให้ไกลก็ได้ แต่คิด เพราะกลัวเขาฆ่าเราเขาชอบส่งรูปปืนมาให้ดูปล่อยๆ นานวันเข้าเร่งจะเอาเงินให้หมด แต่หนี้จากที่ยืมมา แค่10000มันกายเป็น100000ในใบสัญญาให้ตายเถอะคะ มันโกงชัดๆ ดิฉันกับแฟนจึงพากันหนีทั้วที่ยังท้องแก่จนถึงวันนี้คลอดแล้วลูกสาวอายุ1ขอบคะ ดิฉันทำงานสองคนกับแฟนตังไม่พอใช้คะ ค่านมลูกค่าเช่าห้องไหนจะส่งทางบ้านเลยต้องไปกู้เงินนอกระบบเป็นหนี้เขาอีกดิฉันจึงอยากขอความเห็นใจขอให้นายช่วยหนูด้วยหนูอยากได้เงินมาปิดหนี้ร้อยละ20นี้หนูจะได้ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นเขาหนูขอกู้ไม่มากคะ แค่15000ก็พอ แต่จะขอใช้คืนเดือนละ1000คะ เพราะค่าใช้จ่ายหนูมาเหลือเกินจึงเขียนมา เพื่อขอความเห็นใจขอให้นายทุนเห็นแก่ที่ดิฉันเป็นลูกที่ดีรักพ่อแม่ถึงจะมีเงินน้อย แต่ดิฉันไม่เคยที่จะไม่ส่งเสียแก และลูกแม่อย่างดิฉันถึงไม่มีกิน แต่ไม่เคยให้พ่อแม่อดถึงแม้ต้องเฉือนเนื้อตัวเองให้พ่อแม่ และลูกสาวกินก็ยอมคะ