ต้องการกู้เงินอนุมัติเร็วมาเป็นทุนในการปรับปรุงร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ เป็นคนจังหวัดพัทลุง แต่ย้ายตามสามีมาอยู่ที่จังหวัดระนอง สามีรับราชการ ส่วนตัวดิฉันลาออกจากงานมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้เปิดร้านขายเบอรเกอรอยู่ในตัวเมืองระนองได้ประมาณ1เดือน แต่ยังขายไม่ค่อยได้ส่วนตัวแล้วติดบัตรเครดิตอยู่ธนาคารด้วยของยังขายไม่ค่อยดีจึงอยากขอความช่วยเหลือจากท่านนายทุน เพื่อนำเงินที่กู้มานี้มาเป็นทุนในการปรับปรุงร้านให้น่านั่ง เพื่อที่จะให้ลูกค้าเข้ามากๆ อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน ต้องการกู้ร้อยละ3สัญญา1ปีคะ ดิฉันมีบุตร1คนอายุ3ขวบ จากเดิมเป็นเจ้าหน้าพนักงานเทศบาลได้ 5 ปี เงินเดือน 16,000 ต่อมาสามีมารับราชการที่จังหวัดระนองเลยมาอยุกับสามี และหางานทำตามที่ได้แจ้งไวข้างต้นตอนนี้ไม่ได้ผ่อนรถ และบ้าน เพราะรถผ่อนหมดแล้วส่วนบ้านตอนนี้อยุบ้านพักราชการยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง แต่คิดว่าคงจะเก็บเงินให้ได้มากพอที่จะสร้างบ้านสุดท้ายนี้ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตาจากท่านนายทุนในการทำความฝันที่จะเปิดร้านให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านในการพิจารณาให้ผ่านในการกู้ครั้งนี้ และจะขอขอบพระคุณอย่างยิ่งในความเมตตาในครั้งนี้ ขอบคุณจากใจจริง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8614 พูดว่า:

หนูเป็นคนโคราชค่ะ พักอาศัยอยู่ใน อ.เมือง เป็นบ้านตนเองค่ะ ผ่อนธนาคารค่ะ มีอาชีพค้าขายค่ะ ขายส่งวิ่งสงตามร้านชำทั่วไป ทำอาชีพนี้มา4ปีค่ะ แต่ด้วยทุนสูงบวกกับเราไม่มีทุน เลยได้ไปกู้เงินมาทำจำนวน400,000 บาท เจ้าหนี้คิดร้อยละ10ค่ะ ก่อนหน้านี้ก้อไหวค่ะ กำไรจ่ายดอกเค้าก้อเหลือกินนิดหน่อยค่ะ ที่เลือกยืมเงินมาค้าขาย เพราะอยากมีเวลาให้ลูก แต่ก่อนทำงานกลับมืดสงสารลูกค่ะ บางวันก้อเอาลูกไปทำงานด้วย ด้วยอารัยหลายๆ อย่างเลยตัดสินใจมาค้าขาย บางทีก้อท้อค่ะ ทำงานทุกวันเก็บเงินไว้ทุกวัน สิ้นเดือนตัดดอกเค้า ต้นไม่รุ้ได้ตัดตอนไหนต้นไม่ได้ตัดเลย เพราะดอกเดือนๆ นึงสูง ตอนนี้มีตัวเล็กอีกคน ไหนจาค่านม ค่าเรียนลูกคนโต ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ทำให้ติดขัดมากค่ะ เครียดบางครั้งคิดอารัยแย่ๆ เพราะ บางทีเราคิดว่าไม่มีทาง ไม่รุ้จาหันไปทางไหน เป็นห่วงลูกๆ เงินเก็บไม่มีเลย เงินหามาก้อตัด แต่ดอกเค้าค่ะ จึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน เพื่อจะเอามาปิดหนี้ร้อยละ10.ค่ะ พอหนูได้ลืมตาอ้าปากได้หน่อยค่ะ ตอนนี้ท้อมากๆ ค่ะ แต่ขอนายทุนร้อยละ3-4 บาท ได้มั้ยค่ะ สัญญา1ปี. หนูตัดดอกตัดต้นทุกเดือนได้ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ