เพิ่งจบมัธยมปลาย ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้หนูจบม.6 ได้ประมาณ4เดือน และทางครอบครัวได้ส่งหนูไปเรียนปวส.ที่กรุงเทพ และทางวิลัยแห่งหนึ่ง ก็ได้มีการหางานให้ทำด้วย คือเป็นวิลัยที่เรียนและทำงานด้วย แต่ตอนนั้นหนูทั้งเรียนและทำงานได้2เดือนนิดๆ เพราะหนูต้องการที่จะหางานใหม่ทำ เพราะที่ทำงานเก่านั้นมันอึดอัด เงินเดือนต่ำกว่ามาตรฐานขั้นต่ำของเงินเดือน เดือนหนึ่งได้ 7200บาท คือหนูเช่าห้อง เดือนล่ะ2700บาทไม่รวมค่าน้ำค่าไฟและค่าบริการอื่นๆ

ถ้ารวมก็ประมาณ 3000 up แต่หนูหารกับเพื่อน และค่าใช้จ่ายของใช้ของกิน เดือนหนึ่งก็ประมาณ 3000 ของใช้ส่วนตัวมันก็หมดหนูก็ต้องซื้อ และก็ค่ารถเดินทางไปทำงานและไปเรียน ค่าเทอมก็เดือนล่ะ 2500บาท และมีค่าหนังสือเรียนอีกวิชาล่ะ 100บาท+สมุด10บาท คือแต่ล่ะเดือนจะไม่มีเงินเก็บเลย หนูก็เลยต้องได้ออกจากที่วิลัยด้วย เพราะไม่มีงานทำ ก็ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม คือต้องจ่ายทุกสิ้นเดือน ทางครอบครัวพ่อเป็นข้าราชการ(ผู้ใหญ่บ้าน) แต่เงินเดือนก็ไม่พอใช้

และไม่พอที่จะมีเงินส่งหนูไปหางานทำที่กรุงเทพ เพราะเงินเดือนมันถูกหักค่าหนี้ธนาคาร คือเงินเดือนผู้ใหญ่บ้านยังไม่ถึงหมื่น และแม่ก็ไม่ได้ทำอะไร บางวันก็ไปรับจ้างทำนา ได้มาวันหนึ่งก็ไม่พอใช้ ได้มาก็ต้องใช้ คือไม่มีเงินเก็บเลย และตอนนี้หนูกลับมาบ้านได้เดือนหนึ่งแล้ว คือหนูว่างงาน หนูอยากจะไปทำงานที่กรุงเทพอีกครั้งเพื่อจะได้สร้างเนื้อสร้างตัวที่นั้น แต่เงินไม่มีที่จะเดินทางไป ทั้งค่าเช่าห้อง มันต้องมีค่าหมัดจำห้องอีก อย่างต่ำก็ 3000 และค่ากิน

คือหนูต้องการหาแหล่งกู้เงินเพื่อจะหาเงินในการไปหาทำงานเพื่อสร้างตัว และต้องการกู้เงิน 15000-30000บาท ซึ่งหนูสามารถจะจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ2ต่อเดือน เพราะถ้าได้ทำงานเงินเดือนขั้นต่ำ 9,000 น่าจะพอจ่ายดอกได้ต่อเดือน ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ หนูต้องการเงินเพื่อไปหางานทำจริงๆ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9814 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่อย่างน้อยก็มีที่ระบายนะค่ะ ดิฉันอายุ แค่ 22 ปีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ พอดีแม่ของหนูเป็นหนี้หลายทางเลยค่ะ ตัวหนูเองก็ทำงานไปเรียนไปควบกันไปจนตอนนี้จบแล้วค่ะ แต่มันก็ยังไม่สามารถปลดหนี้ได้สักที จนมีเหตุการณ์แทรกซ้อนหลายอย่างจนต้องหาเงินมาใช้คืนเค้าค่ะ ตัวหนูเองทั้งสมัครบัตรกดเงินสด ทั้งขอยืมเงินกู้นอกระบบมา เพื่อจ่ายเจ้าหนี้ทั้งหลาย เงินเดือนตัวหนู แค่ 11,500 ยังไม่ได้ปรับวุต เพราะเพิ่งจบเดือนนี้นะคะ ส่วนหนี้บัตรกดเงินสด มีทั้งหมด 4 ใบ วงเงิน โดยรวมก็ 112,800 บาท หนี้นอกระบบอีกตอนนี้ก็ 20000 แล้วค่ะ ทุกเดือนก็หมุนกันไป จนสุดท้ายมันจะจนทางแล้วค่ะ คิดนะค่ะ ว่าทำบัตรนี้จะเอามาปิดบัตรนี้ แต่สุดท้ายก็ต้องเอาไปให้แม่ใช้หนี้เค้าใน แต่ละเดือน พ่อทำงานคนเดียวค่ะ ส่วนแม่เป็นโรคหัวใจจะให้ทำงานบริษัทก็ไม่ไหวค่ะ แม่ก็พยายามหาขายของไปใช้กินใน แต่ละวัน คนรอบข้างก็ช่วยนะค่ะ แต่ต่างคนต่างมีภาระ เราก็เข้าใจเค้าค่ะ บางทีได้เงินเค้ามาก็ต้องแลกกับคำโดนด่า บางครั้งเราก็รู้สึกนะค่ะ ทำไมหนูถึงดูแลพ่อแม่ไม่ได้สักที พยายามเท่าไหร่มันก็ยังไม่เป็นอย่างที่คิด ไม่ทำให้พ่อแม่สบายสักทีค่ะ หนูหวังว่าจะมีนายทุนโปรดเมตตาช่วยเหลือครอบครัวให้หลุดพ้นสักทีนะคะ จ่ายทางเดียวก็ดีกว่าต้องหามาจ่ายเค้าทุกเดือนค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5364 พูดว่า:

ทำงานรับจ้างรายวัน แฟนเปนพนักงานราชการ ผมติดแบลคลิสของอิออน. เฟิสช้อย แต่ตอนนั้ต้องการเงินกู้100000 บาท ผมมีกำลังส่งได้เดือนละสามพัน บาท คับ . อยากจ่ายแบบต้นบวกดอกต้องการเงินปิดหนี้แถวบ้านครับ เพราะส่งทุกวันนี้คือดอยช้างเดียวเลย อยากขอกู้เงินจากนายทุนครับ . จะให้เชนสัญญาแบบไหนก็ได้ครับ เดือดร้อนมากๆ . เอกสารร้อนทะเบียนบ้าน บัตร. ทุกวันนี้ทำงานจันถึงเสาร์ครับ . อยากขอความกรุณายืนยันอัตรา. 100000 บาท ส่งแบบต้นบวกดอกนะครับ เดือนละไม่เกินสามพัน บาท ถ้วน. เพราะต้องมีค่าใช้จ่ายประจำอย่าง. บ้านป้ไม่ต้องคถยกันเยอะนะ ปัจจุบันรายจ่ายคือค่าอาหาร และเก้าอี้บีนเงินกู้บ้านครับ เพราะกูเตือนลูกเรียน. 80000ร้อยละ7ต่อเดือน. เสียดายสเปนปีแล้วครับ . จนตอนหลังเค้าลดให้เหลือ5 บาท . ก็ยังต้องจ่าย4000ทุกเดือนค่าดอกเบี้ยอย่างเดียว. หวังว่าคงได้รับการพิจารณาจากท่าน เพื่อปลดภาระหนี้แถวบ้าน. แล้วส่งท่านแบบต้นบวกดอก จนหมดครับ . จะขอบพระคุนเปนอย่างมาก. ผมอยู่จังหวัดยะลาในเมืองครับ . ตอนนี้หนัเแบลคลิสก็ยังไม่จ่ายครับ รอจ่ายทีละเจ้า. ปีหน้าลูกเรียนจบก็ค่อยยังชั่วครับ . ปีนี้ทนๆ ก่อน แค่นั้แหละครับ ที่ผมเล่ามาให้ท่านฟัง สุดท้ายนั้ขอขอบพระคุนล่วงหน้านะครับ