ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเงินมากค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ขายของออนไลน์ และนำเข้าสินค้าจีน อยู่ สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี เรื่องมีอยู่ว่าสินค้านำเข้าช่วงก่อนหน้านี้ได้ถูกด่านทหารตรงชายแดนไทยตรวจและกักสินค้าทั้งสินค้าต้องห้าม และเสื้อผ้า แต่ยังดีที่พอจะนำเข้าได้บ้าง ไม่งั้นเราต้องขาดทุนหนักกว่านี้ สินค้านำเข้าลอทนึงจะได้กำไรต่อลอทประมาณ 31,000 – 47,000 บาท ใน 1 อาทิตย์ จะมีสินค้าเข้ามาประมาณ 2-5 ลอท แล้วแต่ลูกค้าจะสั่งเข้ามา สินค้าจะมีทุกประเภท เช่น เสื้อผ้า กระเป่า รองเท้า สินค้าแบนด์เนม บุหรี่ไฟฟ้า

เป็นต้นส่วนเรื่องขายของออนไลน์ก็จะมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีพร้อมส่งในไทยอยู่แล้วค่ะ พอขายได้เรื่อย ๆ แต่ไม่เยอะมาก กำไรตกวันละ 1,000 – 2,500 บาท ดิฉันเองก็อยากไปกู้ธนาคาร แต่ไม่สามารถกู้ได้เพราะติดบูโรของบัตร

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วลองยื่นเอกสารไปก็ไม่ผ่านและได้รับการแจ้งกลับมาว่าไม่สามารถพิจารณาได้เนื่องจากบัญชีมีประวัติอยู่นะคะ ดิฉันจึงต้องหาแหล่งทุน เพื่อนำเงินมาเป็นทุนให้มีกำไรเพิ่มขึ้นยอดที่ต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยทางเราสามารถจ่ายไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนจะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาสำหรับการขอความช่วยเหลอในครั้งนี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8805 พูดว่า:

อยู่อ.หนองแค จ.สระบุรี ดิฉันต้องการกู้เงิน 10000 บาท ค่ะ เพื่อเอามาค้าขายค่ะ ดิฉันตั้งใจหยากจะขายส้มตำ-ไก่ย่างค่ะ แต่ไม่มีเงินลงทุนจึงอยากกู้เงินมาลงทุนค่ะ ส่งเป็นรายวันก็ใด้ค่ะ ดิฉันมาอยู่กับสามี สามีทำงานรับเหมาก่อส้รางมีงานบ้าง เป็นบางคร้้งคราวถ้าเป็นหน้าฝน็จะไม่ค่อยมีงานเข้ามาดิฉันจึงอยากหารายใด้เพื่ม เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวอีกทางหนึ่งค่ะ บางครั้งเงินก็ไม่ค่อยพอใช้จ่ายจึงอยากหาเงินทุนมาค้าขายแถวบ้านดิฉันมีคนอาสัยอยู่มาก เพราะมีห้องเช่าเยอะดิฉันมองดูแล้วน่าจะค้าขายใด้ เพราะไม่มีร้านขายส้มตำ-ไกย่างเลยถ้ากู้ใด้จะเก็บเป็นรายวันก็ใด้ค่ะ หรือรายเดือนก็ใด้ค่ะ ดิฉันเป็นคนชอบค้าขายค่ะ อายุ42ปีค่ะ คนแถวบ้านแนะนำให้ดิฉันบอกให้ขายส้มตำ-ไก่ย่าง เพราะดิฉันทำอร่อยดิฉันเคยขายอาหารตามสั่งอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดพอมีสามีก็เลยย้ายมาอยู่กับสามีที่ค่ะ เมื่อก่อนก็ช่ายสามีทำงานค่ะ แต่ช่วงหลังมานี้ทำงานหนักไม่ใด้ เพราะเกิดอุบัติเหตุแขนหักค่ะ เลยหยากหาเงินทุนค้าขายเพิ่มรายใด้ เพราะดิฉันต้องส่งเงินกลับไปให้แม่กับลูกใช้ประจำค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิตค่ะ ไม่เคยทำอยากทราบว่าที่ไหนให้กู้บ้าง มีคนแนะนำให้กู้แขกมาลงทุนเคยถามแล้ว แต่เขาไม่ให้ เพราะยังไม่มีหน้าร้านแถมดอกเบี้ยก็แพงมากร้อยล30ต่อ25วันค่ะ ดอกเบี้ยแพงเกินไปค่ะ

sep-5067 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่พระราม 2กทม. ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตเป็นจำนวนาก(ทั้งหมด 20 บัตร) สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะว่า ช่วงนั้นตกงาน เป็น sale ขายไม่ถึงยอด จึงกดเงินจากบัตรเครดิตมาใช้จ่ายภายในบ้าน และกดมาจ่ายค่ารถ ฯลฯ ด้วยคสามรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงเท่าให้เป็นหนี้ ตอนนี้ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่จังหวัด นนทบุรี ทำเกี่ยวกับไอที ในตำแหน่งหัวหน้าศูนย์บริการซ่อมหลังการขาย เงินเดือน 23400 บาท แต่ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ทางบัตรเครดิตได้ส่งจดหมายจากศาล และกรมบังคับ คดีมาอายัดเงินเดือนของดิฉัน 30% =7200 บาท จึงทำให้ดิฉันเหลือเงินทุกๆ เดือน 16,200 บาท ซึ่งใน แต่ละเดือด ดิฉันมีภาระรับผิดชอบอยู่ คือ ค่าผ่อนรถ 8,000 บาท ค่าเช่าบ้านรวมน้ำ-ไฟ 4,000 บาท ค่าจ้างเลี้ยงลูก 2,500 เหลือเงิน แต่ละเดือน 1,700 บาท ทั้งหมดนี้มีรายได้มาจากดิฉันทางเดียว ซึ่งยังไม่รวมค่าเดินทางมาทำงาน และกับข้าวอีกรายวัน ค่าเลี้ยงแม่เดินไม่ค่อยได้เนื่องจากหัวเข่าเสีย และเลี้ยงยายพิการทางหู อายุ 98 ปีค่านม และค่าแพมเพิสลูก ทำให้ทุกเดือนต้องติดลบ ต้องหาหยิบยืมจกคนอื่นมาทุกเดือน หลายเจ้า แต่ล่ะที่ดอกร้อยล่ะ 20% แต่ตอนนี้รับดอกเบี้ยไม่ไหวค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดหนี้ในระบบ และนอกระบบที่ดอกเบืี้ยแพงๆ รวมเป็นเงินทั้งหมด 194,000 เพื่อจะได้มีเงินพอใช้ใน แต่ละเดือน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ เดือนล่ะ 6000 บาท ในระยะเวลา 2-2.6 ปี.ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็ยอย่างยิ่งค่ะ