ทำงานประจำ ไม่มีหนี้สิน ไม่ติดแบล็คลิส ต้องการกู้เงิน 10000-15000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตกรุงธนบุรี กทม. อายุ18ปี ตอนนี้กำลังเรียนปวช. ปีสุดท้าย และทำงานควบคู่ มีที่ทำงานประจำ เงินได้เป็นรายวัน ต่อเดือนได้ประมาณ9000บาท แต่ต้องจ่ายค่าห้องเพียงคนเดียวต่อเดือนเหลือประมาณ 5000กว่าบาท ตอนนี้ส่งตัวเองเรียน เนื่องจากพ่อแม่เสียหมดแล้ว ตอนนี้ไม่มีหนี้สิน ไม่ติดแบล็คลิสต้องการกู้เงินประมาณ10000-15000 บาท เพราะต้องใช้เงินก้อนในการจบ สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้ และดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป ผมไม่มีเงินก้อนในการจ่ายค่าจบการศึกษา เนื่องจากเป็นเงินก้อนที่สูงกว่าจำนวนเงินเดือน ผมมีลูกพี่ลูกน้องที่สามารถช่วยได้เล็กน้อยๆ แต่ผมไม่สามารถยืมเงินเป็นก้อนจากเขาได้ จึงอยากหาหนทางอื่น ผมไม่มีบัตรเครดิต อายุผมน้อยเลยไม่สามารถไปทำการยืมกู้จากธนาคารได้ ผมไม่ได้กู้ กยส.เพราะผมไม่ต้องการมีหนี้ในอนาคต ผมสามารถจ่ายค่าเทอมค่าเล่าเรียนได้ จึงคิดว่าไม่ควรกู้กยส. แต่เนื่องจากผมขาดสนเงินก้อนเลยอยากจะขอกู้กับคนที่สามารถกู้ได้ครับ เพราะปีนี้ผมจะเรียนจบและสามารถนำวุฒิไปสมัครงานและupเงินเดือนที่สูงขึ้นได้ ผมจะพยายามใช้คืนให้ตามกำหนดและเงื่อนไขและจะชำระตามนัดที่ตกลง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 13, 2019 10:03 104 views