ต้องการนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบที่ทวงถามอยู่ทุกวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินมาปิดเงินกู้นอกระบบค่ะ เพราะแม่ได้ไปกู้ยืมเงินมาให้ดิฉันไปทำงานที่ประเทศบาเรน แต่พอไปถึงบาเรนดิฉันกลับถูกขายต่อคนหนึ่งถูกหลอกให้ไปค้าประเวณี และยึดพาสปอร์ตของดิฉันไป ดิฉันไม่สามารถออกไปใหนได้ ดิฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับหาวิธีที่จะหนีออกมาให้ได้ แร้ววันหนึ่งดิฉันแกล้งอยากออกไปซื้อของข้างนอก เจ้าของร้านก็ให้ไป แต่ต้องมีผู้คุมติดตามไปด้วยตลอดทาง ที่ดิฉันหนีออกมาได้ เพราะรอจังหวะมันเผลอ ดิฉันวิ่งหนีสุดชีวิตวิ่งให้ไกลที่สุดแร้วหาทีหลบซ่อนตัวพอคิดว่าปลอดภัยแล้วดิฉันจึงออกมาขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กชี่ที่อยู่แถวนั้น พาดิฉันไปส่งที่สถานทูตไทยในบาเรน เจ้าหน้าที่ที่สถานทูตใจดีทุกคนค่ะ ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งติดตามเอากระเป่า และพาสปอร์ตของดิฉันกลับมาให้จนได้ แล้วให้ดิฉันบอกทางที่อยู่ที่ทำงานว่าอยู่เขตุใหนจะได้ให้ตำรวจบุกจับทันทีจับได้ แต่ผู้คุม และผู้หญิงไทยอีก4คนส่วนเจ้าของมันรู้ตัวอยู่แล้วมันชิงหนีไปก่อน อ่อ ลืมบอกไปเจ้าของที่ร้านที่ดิฉันทำเป็นผู้หญิงไทยค่ะ เธอเป็นคนใต้เธอมีแฟนอยู่ที่บาเรน แล้วเปิดกิจการค้าประเวณีเป็นเวลาหลายปีมีผู้หญิงไทยที่โดนหลอกเยอะค่ะ แต่ดิฉันโชคดีที่หนีออกมาได้ และช่วย เพื่อนออกมาจากนรกขุมนั้นได้ แต่ที่หน้าเสียใจ และทำให้แม่ของดิฉันคิดมากคือหนี้สินที่แม่กู้ยืมมาให้ดิฉันเดินทางไปทำงาน เป็นจำนวนเงิน 50000 บาท ดิฉันก็ทยอยจ่ายมาตลอดค่ะ ทำงานรับงานทุกอย่างได้เงินมาก็จะแบ่งจ่ายตลอดค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพีอาร์ค่ะ ที่ผับรับงานตลอด ได้ แต่ละเดือนก็ 20000-60000 แร้ว แต่งาน รับเงินเป็นเงินสดค่ะ แต่ที่ยังมีหนี้อยู่ก็ เพราะต้องผ่อนรถยนต์ และต้องหาเงินส่งดอกให้แม่ทุกเดือนละ5000 บาท กับหนี้อีกก้อน เพราะแม่ได้นำที่ดินไปจำนองใว้กับนายทุนที่อยู่ในเขตุอำเภอท่าอุเทนเป็นจำนวน 100000 บาท นำมาเปิดร้านค้าขายของชำที่บ้าน เพราะถ้าไม่ส่งเราก็จะถูกยึดที่ดินที่อาศัยอยู่ทุกวันนี้ ดิฉันจบม.3 ค่ะ ไม่ได้เรียนต่อ เพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน พ่อของดิฉันเสียชีวิตตั้งแต่ดิฉันอยู่ ป.2 พ่อทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างค่ะ เสียชีวิตในหน้าที่การทำงานค่ะ ทุกวันแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะหนี้นอกระบบที่กู้ยืมเขามา แม่ดิฉันคิดมากจนเป็นโรคเคลียดความดันก็ขึ้น ต้องกินยานอนหลับทางคลีนิคจัดให้ และช่วงปีที่ผ่านมาแม่ของดิฉันป่วยเป็นโรคไตวายหมอได้ทำการตัดไตแม่ทิ้งทุกวันนี้แม่ดิฉันมีไต แค่ข้างเดียวค่ะ ดิฉันสงสารแม่มาก อยากให้แม่สบายใจ ถ้าดิฉันไม่ถูกหลอกจากพวกใจมารแม่ของดิฉันคงไม่ต้องทุกข์ใจจนถึงทุกวันนี้ ดิฉันจึงต้องการนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบที่ทวงถามอยู่ทุกวัน และดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันสามารผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ดิฉันจึงขอความกรุณา และความเมตาจากนายทุนทุกท่านให้พิจราณา และอนุเคราะห์ได้โปรดอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ช่วยต่อชีวิตต่อแขนต่อขาให้ดิฉันได้เดินต่อไป ถ้าดิฉันหาเงินได้เร็ว และมากดิฉันจะรีบส่งคืนให้เร็วที่สุดทั้งต้น และดอกค่ะ ได้โปรดอนุมัติผ่านที่เถิดค่ะ ด้วยความเครพอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 09:05 102 views ,

sep-8362 พูดว่า:

เนื่องจากมีความจำเป็นต้องการเงินก้อนมาปิดหนี้ร้อยละ 20 เพื่อทำการผ่อนที่เดียว ก่อนหน้านั้นรายได้ลดลงทำให้ไม่พอชำระหนี้ และดำรงชีพเลี้ยงลูกอีก รถกำลังจะถูกยึดในวันที่5กค.นี้ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัท ในกรุงเทพคะ ยื่นกู้ในระบบไม่ผ่าน เลยต้องไปเอานอกระบบมาคะ หมุนจนไม่สามารถไปต่อได้ เพราะค่าใช้จ่าย รายรับลดง เพราะการปรับเปลี่ยนของบริษัท ดิฉันอายุ33ปี เงินเดือน 17250 บาท บริษัทไม่มีสวัสดิการช่วยเหลือใดๆ คะ และสามีก้อไม่ได้ให้การช่วยเหลือ ภาระจึงตกแกดิฉัน ค่าเทอม หนี้สินต่างๆ ค่าใช้จ่าย ดำรงชีพ ต้องการยอดประมาณ 250000-300000 บาท ผ่อนเดือนละ5000-10000 ในอัตราร้อยละ3-5 บาท ก้อได้คะ แล้ว แต่จะเมตตาคะ พอต้นปี61 ได้โบนัสจะรีบนำมาโปะต้นให้ลดลง ทำสัญญาให้ มีคนค้ำเป็นข้าราชการระดับ5 วิ่งหาก็เจอแต่แบบดาวน์รถแลกเงิน และเรียกเงินสดก่อนการกู้ ซึ่งถูกหลอกมาตลอดคะ เครียดเหมือนกัน หาทุกทางจนกลายเป็นตัวตลก แต่ก้อไม่รุจะทำไงดี แต่ถ้ายอดที่ขอมากไปไม่ไว้ใจ จะขอ แค่พอให้ผ่านช่วงนี้ ก็น่าจะสัก 50000-100000 บาท อย่างน้อยก็น่าจะหลุดร้อยละ20ได้หมดผ่อนผู้ให้กู้ทางเดียว ชีวิตคงจะดีขึ้นคะ ขอความเมตตากรุณาให้ท่านผู้พิจารณาแล้วมีความประสงค์ช่วยเหลือได้ แต่ไม่เอาแบบมาหลอกลวงกันนะคะ ชีวิตเศร้าพอแล้วคะ ต้องการแก้ไขจริงๆ คะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้า