ต้องการนายทุนให้กู้เงิน 15,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีภูมิลำเนาเดิมที่จังหวัเชียงใหม่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันมีอายุได้ 41 ปี สถานะปัจจุบัน หย่าร้าง มีบุตร 1 คน บิดามีอาชีพรับราชการ มารดาเป็นแม่บ้าน ปัจจุบันบิดาเสียชีวิต ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเขตพญาไท มีรายได้อยู่ระหว่าง 20,000-40,000 บาท ต่อเดือน รวมค่าคอมมิชชั่น ซึ่งรายรับแต่ละเดือนจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับค่าคอมมิชชั่น แต่ตอนนี้ด้วยภาวะเศรษฐกิจทั่วโลก จึงทำให้งานมีผลกระทบต่อค่าคอมมิชชั่น ทำใหค่าคอมมิชชั่นลดลง รายรับไม่พอกับรายจ่าย รายจ่ายต่อเดือน จะมีชำระค่าบัตรเครดิตร เดือนละ 5,000 บาท วงเงินในบัตรเครดิตรที่เป็นหนี้ทั้งหมด 40,000 บาท กับส่งให้ทางบ้านอีกเดือนละ 5,000 บาท มีลูกอีก 1 คน อาศัยอยู่กับบิดา ส่งให้เดือนละ 3,000 บาท รถเดือนละ 3,500 บาท (ออกคนละครึ่งกับพี่ชาย) แต่จะผ่อนหมดใน 31 มีนาคม 2561 มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางระหว่างไปทำงานเดือนละ 3,800 บาท ค่าที่จอดรถเดือนละ 1,400 บาท เดือนที่แล้วพี่สาวป่วย จึงต้องช่วยออกค่ารักษาเป็นจำนวนเงิน 15,000 บาท ตอนนี้จึงเกิดอาการชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องการนายทุนให้กู้เงิน 15,000 บาท ดิฉันสามารถชำระได้ในระยะ 2 เดือน ทั้งต้นและดอกเบี้ยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!