ประกอบอาชีพค้าขาย หาแหล่งเงินทุนรายเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ2 จำนวนเงิน 500000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี ประกอบอาชีพค้าขาย อาชีพนี้เข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบยากนะคะ ถึงเข้าได้ก็จะได้วงเงินไม่สูงมาก หรือไม่ก็ต้องใช้คนค้ำประกัน ซึ่งสมัยนี้ยากพอตัว ไม่มีใครกล้าเสี่ยง ตรงนี้ดิฉันเข้าใจ เพราะคนใกล้ตัวต้องรับใช้หนี้คนอื่นอยู่ ตัวดิฉันไม่มีหนี้สินที่ไหน แต่คุณแม่ของดิฉันท่านต้องรับใช้หนี้มากมาย โดยที่ต้องไปออกหน้าไว้ ทั้งยังถูกโกงที่ทาง ซึ่งเกิดจากความไว้วางใจ คนสนิทกันทำกันได้ลง ดิฉันอยากช่วยแม่จึงลงมาช่วยงานท่าน ทำทุกวัน ไม่เคยมีวันหยุดตลอด7ปี คุณคงมีคำถามว่าทำไมไม่หยุด เพราะว่าที่นี้มี แต่สินเชื่อส่วนบุคคลแบบรายวัน ร้อยละ20ต่อเดือน หรือไม่ก็ดอกเบี้ยลอยตัว เหมือนหนีเสือปะจระเข้ แต่ก็ไม่มีทางเลือก เพราะถ้าเราไม่ทำทุกวันก็ไม่มีจ่ายค่าดอก คุณแม่ดิฉันอายุเริ่มมากแล้ว ทั้งชีวิตต่อสู้เลี้ยงลูก และดูแลสามีที่ป่วยเป็นอัมพฤตอย่างดี ไม่มีขาดตกบกพร่อง ยามผู้อื่นเดือดร้อนเราช่วย เวลาเราเดือดร้อนไม่มีคนสน ฉันจึงทุ่มเทแรงกายทั้งหมดที่มี และอยากบรรเทารายจ่ายของแม่ โดยหาแหล่งเงินทุนรายเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ2 จำนวนเงิน 500000 บาท กำหนดเวลา1ปี นี่เป็นเงินทุนสำหรับหมุนเวียน เพื่อที่เราจะได้ใช้หนี้ และเป็นทุนซื้อของ โดยไม่ต้องไปขอกู้เงินทุนดอกเบี้ยสูง (รายได้ต่อเดือนของดิฉันประมาณ 120000 บาท ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ ) ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะมีคนเข้าใจเราค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 05:45 91 views ,

sep-7684 พูดว่า:

อยู่เขตประเวศครับ จังหวัด กทม. อายุ 25 ครับ ตอนนี้ก็ทำงานแล้วครับ แต่ว่าพึ่งเปลี่ยนงานใหม่เลยจะกู้มาใช้จ่ายอะครับ กำลังจะเข้าทำงานที่ใหม่ในวันที่ 5 มิถุนา ครับ ตอนนี้อาศัยอยู่กับที่บ้านอะครับ ผมก็ไม่เคยกู้เงินที่ไหนหรอกครับ แต่ตอนนี้เดือดร้อนต้องใช้ภายใน สิ้นเดือนนี้ครับ เลยพยายามหากู้เงิน ดอกเท่าไหร่ก็ได้ครับ ถ้าทำงานก็ผ่อนไหวครับ ต้องการกู้ 150,000฿ ครับ เงินเดือนต่อเดือนได้ 16,000 ครับ บวกค่าชำนาญการนิดหน่อยครับ ปกติเป็นคนไม่เดือดร้อนเรื่องเงินครับ ช่วยคนอื่นตลอด เป็นคนพอมีครับ ที่บ้านมีธุระกิจส่วนตัว แต่ที่ผมมากู้ เพราะว่าผมอยากรับผิดชอบในส่วนของผมเองครับ ทำงานแล้วมาแบมือขอใครก็คงไม่เป็นที่น่าพอใจหรอกครับ ปกติช่วยคนอื่นพอเราลำบากมี แต่คนหันหน้าหนีครับ เลยตัดสินใจกู้เงินครับ ถ้ากูได้ก็จะผ่อนตรงทุกงวดครับ ไม่ขาดจะรีบโปะๆ ให้หมดครับ เพราะลำพังไม่มีแฟนเลยไม่ต้องไปดูแลใครครับ 16,000฿ ต่อเดือนผ่อนได้สบายๆ ครับ แค่มีที่กู้ผมไหวครับ ที่ต้องกู เพราะสุดความสามารถจริงๆ ครับ หาที่กู้เงินมา 2 เดือนแล้วครับ เกือนนี้คือเดือนสุดท้ายค้นไปมาก็เจอเว็ปที้ครับ หน้าจะเชื่อถือได้ที่สุด เพราะเว็ปอื่นๆ ก็ เห็นนายหน้าหลอกคนโอนก่อนละเงียบหายกันทั้งนั้นลองเปลี่ยนเป็นหาคนกูให้นายหน้ามาหาบ้าง ครับ 55555555 เผื่อจะมียังไงรบกวนด้วยน่ะครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ