ต้องการหาเงินทุนมาเริ่มทำร้านขายไก่ซักก้อนค่ะ ต้องการเงิน 70000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ บุคคล ดอกเบี้ย ถูก ตอนนี้อยู่ที่ อ.จัตุรัส จ. ชัยภูมิ ต้องการเงินมาทำร้านขายไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำค่ะ เพราะปกติเป็นไก่ทอดแบบธรรมดาเลยต้องเสียเงินไปเรียนมาหมดหลาย บาท ค่ะ ทั้งค่ารถค่ากินเงินท่เก็บเลยหมดค่ะ หน้าฝนท่ผ่านมาแทบไม่ได้ขายค่ะ เพราะต้องยกกะทะย้ายเตาแก็สลำบากมากเลยอยากเอามาทำร้านขาไก่ทอดอยู่ในบ้านของตัวเองค่ะ แต่ก่อนวิ่งขายไก่ทอดตามตลาดนัดด้วยค่ะ แต่พอแฟนต้องทำงานเลยต้องไปขายองลำบากค่ะ บางทีต้องไปขายไกลบ้านกว่าจะขายสร็จ และเก็บของกลับย้านก็มืดค่ำลำบากเวลาเดินทากลับค่ะ เพราะ บางที่ทั้งไกลทั้งเปลี่ยวไปขายคนเดียวก็ลำบากเดินทางกลับก็ลำบากเลยเลิกขายตามตลาดนัดถ้าไปก็เลือไปขายตลาดนัดท่ใกล้บ้านค่ะ เพราะเดินทางกลับไม่ลำบากเลยต้องการเงินทุน่จะต้องเอามาลงทุน และทำร้านขายไกท่อยู่ในบ้านของตัวเอง เพราะขายได้ทั้งวันค่ะ จะได้เพิ่มรายได้ และยอดขายได้ค่เราะขายท่ตลาดสดตอนเย็นขายได้ แค่ไม่กี่ชั่วโมกะมื้ดแล้วเลยอยากขายทีบ้าน เพราะขายได้ทั้งวันค่ะ เลยต้องการหาเงินทุนมาเริ่มทำร้านขายไก่ซักก้อนค่ะ ต้องการเงิน 70000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยท่ไม่สูงมากค่ะ ต้องการผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ หนูต้องการใช้เงินด่วนค่ะ เพราะอยากขายของเร็วๆ จะได้มีรายได้พอใช้จ่ายใช้ดูแลลูก และยายค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 00:35 80 views ,

sep-8118 พูดว่า:

อยู่ บางเขน กทม ดิฉันทำงานบริษัทเอกชน อายุ 26 ปีค่ะ เรียนจบการศึกษาปริญญาตรีที่รามคำแหง ขณะนี้กำลังศึกษาปริญญาโท และคาดว่าจะจบภายในปีการศึกษานี้ค่ะ มีรายเดือนต่อเดือนเดือนละ 23,000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงืนในการรักษาพยาบาลค่ะ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท โดยจะผ่อนชำระคิดเป็น ดอกเบี้ย ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน ระยะเวลา 1 ปี ดิฉันมีความจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาตัว โดยด่วนค่ะ เนื่องจากเป็นเนื้องอก แต่ทางบ้านดิฉันไม่สามารถหาเงินมาในส่วนนี้ได้ ดิฉัน ณ ตอนนี้ เป็นผู้หารายได้ เพื่อช่วยเหลือทางบ้านค่ะ ซึ่งแม่ดิฉันมีอาชีพค้าขาย ซึ่งรายได้ตกวันละ 400 บาท เท่านั้น และยังมีหลานเล็ก วัยกำลังจะเข้าอนุบาล ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ดิฉันกับแม่เป็นผู้หารายได้เข้าบ้านค่ะ เนื่องจากพ่อ และแม่ได้แยกทางกัน พ่อมีครอบครัวใหม่ และไม่ส่งเสีย ซึ่งตัวดิฉันเองต้องช่วยดูแลแม่ และช่วยส่งน้องชายเรียน ตอนนี้ใกล้จะจบปริญญาตรีแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ค่ะ โดยผ่อนชำระตรงทุกเดือน แต่ตอนนี้ดิฉันหาเงิน เพื่อนำไปรักษาพยาบาล เพราะหากดิฉันป่วยจนแย่ขึ้นมา ดิฉันเป็นห่วงแม่ และหลายค่ะ จึง อยากจะขอความกรุณาด้วยค่ะ โดยดิฉันจะรีบหาเงินมาคืนให้ โดยเร็วที่สุดค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ