รับงานฟรีแลนซ์ อยากได้เงินกู้ด่วนนอกระบบดอกเบี้ยต่ำๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ด่วนนอกระบบ สวัสดีครับ อายุ 26 ปี อาชีพ นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย รับงานฟรีแลนซ์เกี่ยวกับผู้ช่วยวิทยากร และ แอดมินขายของออนไลน์ รายได้ต่อเดือน ประมาณ 15000 บาท ในปีที่ผ่านมา ได้ลงทุนเปิดร้านแฮมเบอร์เกอร์ที่ตลาดถนอมมิตร แต่ตอนนี้กำลังจะปิด เพราะประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก ตอนนี้เป็นหนี้เกือบ 5 หมื่น เพราะพยายามยื้อ โดยคิดว่าอาจจะขายดีขึ้น แต่ทำให้ขาดทุนมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ต้องการจะกู้ยืมเงิน 5 หมื่น บาท โดยจะสามารถผ่อนใช้ได้เดือนละไม่เกิน 7 พัน บาท ถ้าเดือนไหนมีงานเยอะก็สามารถโปะได้ เพราะส่วนตัวไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย เดือดร้อนจริงๆ เสียสมาธิส่งผลต่อการเรียนอย่างมาก ตอนนี้ด้านการเรียนเหลือ แค่โปรเจค และตัวเรียนอีก 4 หน่วยเท่านั้น จะจบภายในปลายปี 2560 เมื่อได้เงินมาสิ่งที่จะทำคือชำระค่าใช้จ่ายที่ติดกับทางตลาด เพื่อเป็นหนี้ทางนี้ทางเดียว และจะนำเงินที่เหลือมาต่อทุนขายรองเท้าออนไลน์ เพราะเริ่มมีความรู้ทางการขาย และโฆษณาออนไลน์จากการที่ทำงานกับนายจ้าง จึงอยากจะให้ผู้ให้กู้เห็นใจ ผมอยากได้ดอกเบี้ยต่ำๆ ผุ้ให้กู้สามารถนัดเจอกับผมได้ เพราะผมไม่หนีไปไหนแน่นอน ผมอยู่ กม.6 รามอินทรา กทม. ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9121 พูดว่า:

ปัจจุบัน อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ใน จังหวัด สตูล ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน ต. หาดใหญ่ อำเภอ หาดใหญ่ ดิฉันประกอบอาชีพครูในโรงเรียนเอกชนของอำเภอหาดใหญ่ จำนวนรายได้ต่อเดือน 20,000 บาท ค่าใช้จ่ายเเต่ละเดือน มีรายละเอียดดังนี้ ค่าเช่าบ้านเดือนละ 2,800 ค่าผ่อนรถเดือนละ 2,000 ค่ากินเดือนละ 7,000 ค่าเเชร์ เดือนละ 2,000 ค่าน้ำมันรถเดือนละ 700 บาท และมีค่าหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ คือ 1. บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ผ่อนเดือนละ 2,000 บาท และ 2. บัตรกดเงินสดพรอมิส ผ่อนเดือนละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 17,000 บาท ณ ตอนนี้ดิฉันกำลังเรียนต่อในวิชา ป. บัณฑิต (ความเป็นครู) ซึ่งดิฉันมีความจำเป็นต้องจ่ายเงินค่าเทอม ให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560 ในจำนวนเงิน 15,300 บาท จึงเป็นเหตุให้ดิฉันมีความจำเป็นต้องทำการกู้เงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งจำนวนเงินที่ต้องต้องการกู้คือ 10,000 บาท เพื่อที่จะนำมาจ่ายค่าเทอม และดิฉันต้องการจ่ายค่าดอกเบียคืนเป็นรายเดือน ร้อยละ 10 ต้องการทำสัญญา ประมาณ 5 เดือนขึ้นไป