ขอกู้ยืมเงินจากนายทุน เพื่อนำไปรักษาแม่ที่ไม่สบายเจ็บออดๆ แอดๆและปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเพื่อการรักษาพยาบาล สวัสดีคับ บ้านอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากกระผมมีความจำเป็นในการที่จะขอกู้ยืมเงินจากนายทุน เพื่อนำไปรักษาแม่ที่ไม่สบายเจ็บออดๆ แอดๆ บ่อยเข้าโรงบาล แต่ละทีไม่เสียสตางค์ก็จริง แต่ต้องซื้อยานอกระบบมากินด้วยอาการถึงจะทุเลา และอีกอย่างหนึ่งจะต้องนำเงินมาเป็นทุนไว้รักษาลูกที่มีอาการของออทิสติกกระผมนายพินิจทำงานอยู่ในห้องแล๊ปของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งทำมาประมาณ10ปีได้เงินเดือน12000 บาท ซึ่งไม่ค่อยมีโอ ซึ่งเงินเดือนส่วนมากโดนหักค่าบ้านเดือนละ7500 บาท ส่วนเงินที่เหลือเหลือเดือนละ600 บาท นอกนั้นโดนเจ้าหนี้หักดอกหมดจำนวนหนี้ที่กระผมยืมมาจากเจ้าหนี้ที่บริษัท75000 บาท ข้างนอกบริษัทอีก45000 บาท ยังดีที่กระผมทำงานพิเศษหลังจากเลิกงานแล้วคือการขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งรายได้ต่อวันประมาณ300 บาท ซึ่งอาทิตย์หนึ่งต้องซื้อนมกับแพมเพิสให้ลูกสาวด้วยยังดีที่ค่าน้ำค่าไฟพ่อเป็นคนช่วยออกให้ส่วนสาเหตุที่เป็นหนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากอดีตภรรยาได้ขอให้ตัวกระผมไปขอกู้เงินมา เพื่อเปิดร้านขายของชำ ซึ่งซักพักก็ไปไม่รอดแล้วภรรยาก็ทิ้งหนี้ทั้งหมดให้ตัวกระผมรับผิดชอบจึงขอความกรุณาในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุน เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบ เพื่อจะได้เป็นหนี้ทางเดียวจึงขอความกรุณามาในนะที่นี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9152 พูดว่า:

อายุ 22 ปี อยู่อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก ๆ เนื่องจากทำอาชีพค้าขายมีเงินหมุนในบัญชีทุกเดือน แต่ยังหมุนใช้ในการลงทุนไม่ทัน เพราะภาระทุกอย่างอยู่ที่ดิฉันคนเดียวดิฉันมีลูกชาย 1 คนอายุ 3 ขวบ พยายามหาเงินได้ทุกวัน แต่หมุนไม่ทันเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ท่วมหัว มีความจำเป็นต้องใข้เงินจำนวน 20,000 บาท ด่วนที่สุดเท่าที่จะด่วนได้ค่ะ พร้อมบอกประวัติทุกอย่าง ไม่มีติดบัตรเครดิต มีหนี้กยศ. และหนี้ส่วนตัว โดยขอยืมจากหลายๆ คน ตอนนี้ดิฉันรู้สึกแย่มาก ๆ เพราะต้องหาเงินใช้ค่าใช้จ่ายทุกอย่างด้วยตัวคนเดียว อาทิ ค่ากินค่าอยู่ 1 วันไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท เพราะต้องออกไปขายของด้านนอกบ้าน ค่าน้ำมันรถที่ต้องเติมทุกครั้งเมื่อออกไปขายไกลๆ ค่าใช้จ่ายของลูก ซึ่งที่อยากกู้เงิน เพราะ ต้องการเอามาหมุน และใช้หนี้จำนวนหนึ่ง และนำเอามาลวทุนเพิ่มให้ได้เงินหมุนเวียนมากขึ้น ถ้ากู้ผ่านดิฉันสามารถใช้หนี้คืนใน แต่ล่ะเดือนได้อัตตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ 5-10 สามารถทำได้ค่ะ ทั้งนี้ดิฉันขอรบกวนให้พิจรณา โดยด่วนด้วยค่ะ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก ๆ ในช่วงเวลานี้ หาทางออกไม่เจอแล้วค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ รบกวนอีกครั้งด้วยค่ะ