หาเงินสักก้อน เพื่อต่อทุน ซื้อไม้ยางพารา กู้เงิน 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านผมอยู่ อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ตอนนี้ผมประกอบอาชีพรับเหมาซื้อไม้ยางพารา แต่ตอนนี้ผมผมยังขาดเงินอยู่จำนวนหนึ่ง และรายได้ของผมตอนนี้ตกประมาณเดือนละ 10000-23000 บาท แต่จะหาเงินสักก้อน เพื่อต่อทุน ผมไม่มีหนี้สิน ตอนนี้ผ่อนเท่า แต่รถกระบะ1คัน มีลูก 2คน แฟนผมทำงานขายของชำ ที่ผมต้องการเงินก้อนนี้ เพื่อจะนำไปซื้อไม้ยางพารา เจ้าของสวนยางเค้าขายผมราคา 130000 แต่ตอนนี้ผมมีเงินอยู่ แค่ 95000 และส่วนที่ยังขาดอยู่ประมาณ 45000 -50000 บาท นี้ผมต้องการกู้จากนายทุน และถ้าได้เงินก้อนนี้ผมก็จะนำไปจ่ายให้กับเจ้าของสวนยาง และตอนนี้ผมกู้เงิน 50000 บาท ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2.5 ต่อเดือน ในระยะเวลา 18 เดือน และถ้าผมมีกำไรจากการรับเหมาผมจะนำเงินมาคืนนายทุนให้เร็วที่สุด ผมจะผ่อนตามสัญญาไม่ให้ผิดพลาด เผื่อเจอปัญหาแบบนี้ผมจะได้มาขอกู้เงินจากนายทุนอีก ผมต้องการเงินก้อนนี้ด่วนมาก อยากให้นายทุนช่วยผมหน่อย และผมจะซื่อตรงต่อนายทุนทุกคนผมคิดว่าเงินที่ผมขอกู้จากนายทุนจะทำให้อาชีพของผมใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้เป็นความจิงทุกประการ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกคน ขอขคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9151 พูดว่า:

อยู่ที่เขตบางขุนเทียน กทม. มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 15000 บาท เพื่อจ่ายค่าเทอมให้ลูกก่อนสอบภายในวันที่ 8 กันยายนนี้ ลูกเรียนดีมาก ดิฉันทำงานประจำ และมั้นคง (รับราชการ)มีเงินเดือนเหลือสามารถใช้หนี้ได้เดือนละ 3000 บาท พร้อมดอกเบี้ย เป็นหนี้ติดแบลคลิสอยู่ กผู้ธนาคารไม่ได้ ดิฉันทำงานพิเศษขายของหน้าโรวเรียนมีรายได้เฉบี่ยกำไรวันละ 400 บาท ที่ดิฉันเดือดร้อน เพราะรับแม่มาหาหมอเมื่อเดือนที่แล้ว ดิฉันมีความสามารถที่จะใช้เงินคืนให้หมดไม่เกิน 5 เดือน ที่ไม่กล้ากู้ยืม เพื่อน เพราะส่วนมากเป็นน้องๆ ทั้งนั้นยอมรับค่ะ ว่าอายเขา หนี้ของดิฉันลดลงมากแล้วจากการกู้ของส่วนราชการ ที่ดิฉันกู้ไม่ได้ เพราะคนค้ำประกันอายุใกล้เกษียน ซึ่งทำให้ค้ำไม่ได้ ดิฉันจึงมีเงินเดือนเหลือมากพอที่จะส่งเงินกู้ได้ แต่ที่ไม่ผ่าน เพราะติดแบลคลิสอยู่ เงินจำนวนที่ดิฉันขอกู้คือ 15000 บาท ดิฉันต้องการผ่อนให้หมด โดยเร็วยินดีให้มาทำสัญญาที่ทำงานได้ แต่ไม่เอาแบบดาวรถแบกเงิน เพราะไม่อยากเป๋นภาะนาน ยินดีให้ตรวจสอบข้อมูล และมาเก็บเงินที่ทำงานได้ทุกเดือน ถ้าท่านใดให้กู้เงินครั้งนี้ดิฉันจะขอบคุณมาก และคุณได้เงินพร้อมดอกเบี้ยตรงตามที่ตกลงกันแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ