ขอร้องให้ช่วยกู้เงินนายทุนให้ เพื่อไปชำระหนี้ ธกส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ไม่ใช้หลักทรัพย์ ทำงานเป็นพนักงานลูกจ้างแห่งนึงในจังหวัดสุรินทร์ ปัญหาชีวิตของดิฉัน เริ่มจากเมื่อปี พ.ศ. 2556ประมาณเดือน มีนาคม น้องสาว (ลูกของอา) ซึ่งเป็นญาติกัน ได้มาขอร้องให้ช่วยกู้เงินนายทุนให้ เพื่อไปชำระหนี้ ธกส. (หนี้ระยะสั้น) เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้รับปากว่าจะหาให้ ตอบปฏิเสธไป แต่น้องสาวก็มาอ้อนวอนให้หาให้ เพราะเป็นเดือนสุดท้ายในการส่งชำระหนี้ ธกส. ถ้าหากไม่ส่งชำระตามกำหนดก็จะเสียประวัติ ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้อีก และสัญญาว่าจะส่งชำระแล้วจะกู้คืนให้ภายใน 1 อาทิตย์ เพราะการส่งใช้เงินสั้น ธกส. สามารถกู้คืนได้ภายใน 1 อาทิตย์ ดิฉันก็ยังปฏิเสธว่าไม่สามารถหาให้ได้ แต่น้องสาว และอาก็ยังอ้อนวอนแทบจะกราบดิฉัน จนดิฉันใจอ่อน และยอมไปกู้ยืมเงินนายทุนให้น้องสาว จำนวน 200,000 บาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่อย่างใด เพราะรู้จักกับนายทุนเป็นการส่วนตัว น้องสาวได้นำเงินไปชำระหนี้ ธกส. แต่พอครบสัญญาที่นัดไว้ว่า จะส่งคืน แต่ปรากฏว่า น้องสาวไม่สามารถหาเงินส่งคืนนายทุนได้ โดยบอกว่า ธกส. ไม่ให้กู้คืน จะสาเหตุอะไรดิฉันก็มิอาจทราบได้ จนเวลาล่วงเลยไปได้ 1 เดือน ดิฉันได้ตามทวงหนี้กับน้องสาวอีก ก็ได้รับคำตอบว่ายังหาไม่ได้ ดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะนายทุนคิดดอกเบี้ยเป็นอาทิตย์ ร้อยละ 3 บาท นับวันดอกเบี้ยก็เพิ่มมากขึ้น นายทุนก็ตามทวงหนี้กับดิฉัน เพราะดิฉันเป็นคู่สัญญา ภาระหนี้จึงตกอยู่กับดิฉันทั้งหมด เมื่อปี 2558 นายทุนได้แจ้งยอดหนี้ทั้งหมดว่าเป็นเงิน 580,000 บาท โดยนายทุนได้คิดแบบทบต้น ทบดอก ดิฉันต้องรับภาระหนี้ และต้องยอมชดใช้ ซึ่งถ้าหากดิฉันไม่ชำระหนี้ ทางนายทุนจะฟ้องศาล ดิฉันได้ทวงหนี้กับน้องสาว และแจ้งยอดทั้งหมดให้ทราบ น้องสาวก็ยังนิ่งเฉยบอกว่าไม่มี และไม่สามารถหาให้ได้ ชีวิตดิฉันเหมือนตกนรกทั้งเป็น เงินจำนวนมหาศาลขนาดนั้น ชาตินี้ทั้งชาติคงไม่มีปัญญาหาได้แน่นอน ดิฉันเครียดมาก เพราะไม่มีทางออก เงินเดือนก็น้อยนิด จึงไปเล่าเรื่องทั้งหมดให้คุณพ่อ และคุณแม่ฟัง ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ก็ไม่สบายใจ ท่านเลยให้ดิฉันนำโฉนดที่ดิน จำนวน 2 แปลง ซึ่งเป็นที่สวน และที่ปลูกบ้าน เนื้อที่รวมทั้ง 2 แปลง ประมาณ 2 ไร่ ไปกู้ยืมเงินนายทุน จำนวน 580,000 บาท แยกกู้กับนายทุน จำนวน 2 รายๆ ละ 280,000 บาท และ 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ดิฉันได้นำเงินไปชำระหนี้ทั้งหมด แต่ดิฉันก็ยังต้องมีภาระรับผิดชอบอีกเยอะ เพราะต้องจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน และรายจ่ายอื่น ไหนจะต้องหาเงินมาไถ่ถอนโฉนดที่ดินให้คุณพ่อ และคุณแม่ ดิฉันมีความรู้สึกที่ผิดมากที่ต้องให้ท่านต้องเดือดร้อน เพราะเป็นชื่อท่านในการกู้ยืมดิฉันนอนไม่หลับ เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนอีก เพราะเป็นจำนวนเงินที่มาก ทั้งชีวิตคงหาเงินก้อนโตขนาดนี้ไม่ได้แน่นอน จึงขอความเมตตาจากท่าน ได้โปรดพิจารณาให้ความเมตตากับดิฉัน เพื่อไถ่ถอนโฉนดคืนให้กับคุณพ่อ และคุณแม่ จำนวน 1 แปลงก่อน จำนวนเงิน 300,000 บาท หรือแล้ว แต่ท่านจะพิจารณา ดิฉันทราบดีว่าเป็นเงินที่จำนวนมาก และรายได้ของดิฉันก็น้อย เงินเดือนหักค่าใช้จ่ายอื่นแล้วคงเหลือเดือนละ 10,000 บาท ซึ่งถ้าหากดิฉันได้รับความเมตตาจากท่าน ดิฉันจะส่งใช้คืนให้ท่านได้เดือนละ 10,000 บาท ทั้งดอกเบี้ย และต้นทุน สำหรับดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านจะพิจารณา ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 23:40 114 views , ,

sep-9144 พูดว่า:

อาศัยอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากต้องใช้เงิน ส่วนหนึ่งเป็นค่าผ่าตัดมือ และค่ารักษาพยาบาลให้แม่ และอีกส่วนหนึ่งเป็นค่าเทอมให้น้องสาวของดิฉัน ดิฉันอายุ 22 ปี ทำงานเป็นพนักงานที่ของรัฐแห่งหนึ่ง อยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร เงินเดือนประมาณ 12,000 บาท (เนื่องจากเพิ่งเริ่มทำงาน) ยังไม่มีสลิปเงินเดือน ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 30,000 – 50,000 บาท เพื่อไปใช้จ่ายในส่วนที่กล่าวมาข้างต้น ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามาผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือน ลดต้นลดดอก ที่ดิฉันต้องใช้ระยะเวลาในการผ่อนนาน เพราะว่าเงินเดือน แต่ละเดือน ดิฉันต้องส่งให้แม่เป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และจ่ายค่าห้องพักทุกๆ เดือน จึงจำเป็นต้องขอระยะเวลานานหน่อย ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ช่วยเมตตาดิฉันด้วย ดิฉันพยายามหากู้เงินในเว็บต่างๆ แต่ดิฉันก็ต้องพบเจอกับการโดนโกงตลอด หลอกให้โอนเงินค่าทำสัญญาบ้าง ค่าธรรมเนียมบ้าง ดิฉันจึงต้องขอหยิบยืมเงินจาก เพื่อน จากคนรู้จักบ้าง เพื่อหวังจะได้เงินก้อน จนตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ซ้ำซ้อนแล้วค่ะ ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ