เดือนนี้ไม่มีเงินใช้ส่วนตัวเลย เครียดไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเอาเงินมาจากไหนไปเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จรัญสนิทวงศ์ กทม เขตบางพลัด เรียนอยู่ต้องการเงิน ไม่เคยติดหนี้สินใคร. เลยมีความประสงค์ จะจอดู้ยืมเงินจำนวน 5000฿ ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ นักศึกษอย่างผมไม่รู้จะทำไงเครียดมากเนื่องจากใช้เกินเกินกำหนดเเล้วเดือนนี้ก็เเทบจะไม่มีเงินใช้เลยไม่รู้จะทำอย่างไรเครียดมากครับ เลยอยากต้องการเงินเอามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งเดือนนี้ต้องอยู่ให้ได้. เเต่เนื่องจากตอนนี้ไม่มีเงินใช้จ่ายเลยไหนจะค่ารถเมลย์ไปเรียนค่ากินข้าว.เห่อเครียดจังเลยครับ ไม่รู้จะทำยังใงดีได้โปรดเมตตาด้วยนะครับ ต้องการเงินจริงๆ เพราะตอนนี้ไม่มีเงินติดกระเป๋าเลยครับ เครียดมากๆ เลยเป็นอะไรที่หนักใจมากๆ ครับ เรียไปด้วยเครียดไปด้วยครับ อยากตายมากผมสามารถหามาคืนได้ขอเพียงเเค่เวลาสัก4-5เดือนอาจจะเร็วกว่านี้ก็ได้ครับ เพราเดือนนี้ผมช็อดจริงๆ ครับ เครียดมากเลยบางคืนก็นอนไม่หลับคิดหนักเเต่เรื่องเงินพอตะมีทางออกไหมครับ ช่วยผมด้วยครับ เครียดหนักมากต้องการคนช่วยเหลือจริงๆ ครับ ได้โปรดกรุณาด้วยครับ เด็กตาดำๆ คนหนึ่งวัยเรียนต้องมาเครียดเรื่องเงินว่า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 08:15 1,523 views ,

sep-7097 พูดว่า:

สถานที่พักอาศัยอยู่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ อยากให้นายทุนได่พิจารณาปล่อยเงินกู้ เนื่องด้วยขณะนี้ประสบปัญหาขาดเงินทุน เพื่อ่ลงทุนงาน เพราะขาดทุนจากงาน และถูกโกงจากงาน เนื่องด้วยได้เปิดกิจการมาเป็นเวลา11ปีเป็นธุรกิจในการรับเหมาระบบโทรศัพท์ และกล้องวงจรปิด และระบบไฟฟ้า แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจใน3-4ปีหลังมาประสบปัญหางานน้อยลง เงินลงทุนลดลงเนื่องจากภาระหนี้ และค่าใช้จ่ายต่างๆ อยากได้เงินกู้ เพื่อมาขยายงาน และหางานให้ได้เพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้ไม่สามารถที่จะทำธุรกรรมทางการเงินในระบบได้เลย ช่องทาง เพื่อต่อยอดเลยมืดมิดหมด จะมีหนทางนี้ก็ทางเดียวที่จะได้รับความเมตตาจากนายทุนเงินกู้ที่พอจะช่วยเหลือในการปล่อยกู้ เพื่อต่อยอดธุรกิจให้อยู่ได้ โดยต้องการใช้เงินทุนประมาณ3-5แสน บาท ในการฟื้นฟู และใช้หนี้ธุรกิจบางตัวที่คงค้าง และที่เหลือ เพื่อการลงทุนต่อไป โดยอยากได้ดอกเบี้ยที่พอให้ดำรงค์อยู่ได้ เพราะขณะนี้มีรายได้ต่อเดือนประมาณไม่เกิน1แสน บาท ซึ่งแตกต่างจากเมื่อ4ปี่ที่แล้วมีรายได้ต่อเดือนมากกว่า5แสน บาท จึงจำเป็ต้องใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณ3แสน เพื่อให้มีหนี้ที่เดียว เพราะหนี้เหล่านั้นเป็นสินเชื่อ และบัตรเครดิต เพื่อต้องการจะปิด เพื่อที่จะได้มีโอกาสในการทำสินเชื่อในระบบได้ใหม่พร้อมกับการวาบแผนการเงินใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดอีก จึงขอความเมตตาจากนายทุนที่พอจะช่วยเหลือได่ครับ