ต้องการแหล่งเงินกู้ที่เชื่อถือได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหลายๆพัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยสยาม กำลังจะขึ้นชั้นปีที่3 คณะศิลปศาสตร์ เรียนเกี่ยวกับธุรกิจระหว่างประเทศ กำลังทำงานพาร์ทไทม์ร้านขนมที่เดอะมอลบางแค ตอนนี้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินเป็นอย่างมากกเพราะมีปัญหากับทางบ้านและทางบ้านไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเทอมได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วเพราะว่าค่าเทอมสูงมาก และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ที่บ้านไม่สามารถหาเงินได้ทันที่จะมาจ่ายค่าเทอม จากที่เคยได้อยู่หอพักดีๆมีทุกอย่าง ใช้เงินแต่ละเดือนเป็นหมื่นๆ ไม่เคยทำงานอะไรเลย เรียนอย่างเดียว

ต้องกลายเป็นคนที่ไม่มีอะไรเลย ทำงานแทบทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ใช้เงินไม่ถึงวันละ100 ซึ่งลำบากเงิน 100 ในการซื้อของในกรุงเทพ แทบจะไม่ได้อะไรเลย ชีวิตลำบากจริงๆ ตื่นแต่เช้ามาทำงานเลิกงานดึกทุกวัน ปรับตัวยากมากจริงๆ และการมาอาศัยอยู่กับพี่ที่ทำงานมันลำบากและเกรงใจพี่เขามากๆ ใช้ชีวิตลำบากเกินไปรึป่าว ถามตัวเองซ้ำๆแบบนี้ทุกวัน ต้องประหยัดทุกอย่างใช้แต่ละวันแบบประหยัดสุดๆ ค่ารถไปกลับเวลาทำงาน ค่าอาหารก้อต้องใช้เงินให้น้อยที่สุด ตอนนี้เหลือเงินติดตัวแค่ 70 บาท ไม่คิดว่าจะลำบากได้ขนาดนี้ สุดๆแล้วชีวิต

กลัวไม่ได้เรียนต่อกลัวไม่มีที่อยู่ ถ้าพี่ที่ทำงานไม่ให้อยู่ด้วยแล้วก้อต้องย้ายออกไปแต่ปัญหาคือไม่มีมากพอที่จะไปเริ่มใหม่ งานก้อพึ่งเริ่มทำได้แค่เดือนกว่าๆ มีปัญหาหลายอย่างที่ต้องเคลียร์ หนี้สินที่ยืมเพื่อนมาจ่ายเดือนที่แล้ว ต้องหาค่าเทอมเดือนต่อไปอีก รวมๆแล้วเยอะมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินจากที่ไหนได้แล้ว เพราะอายุก้อยังน้อย งานก้อพึ่งเริ่มทำไม่สามารถกู้ในระบบได้เลย เคยเอาเงินด่วนนอกระบบ 1 ครั้ง แต่โดนหลอกให้โอนเงินไปฟรีๆเกือบ3,000 รู้สึกช็อคมาก

รู้สึกแย่ที่มีคนมาซ้ำเติมเราแบบนี้ ไม่เห็นใจเราเลยมาหลอกและทับถมเรา ถ้าเงินเดือนออกก้อได้แค่8พันกว่าบาท หักค่าต่างๆในร้าน ใช้หนี้เพื่อน ค่าห้องก้อเหลือไม่ถึงพัน ก้อคงมีเงินไม่พอใช้ใกล้จะจ่ายค่าเทอมแล้วด้วย หลายๆอย่างกะทันหันมาก ต้องการหาแหล่งเงินกู้ในระบบไม่หลอกเอาเงินหรือหลอกให้รอ ดอกเบี้ยไม่สูงมาก 2-5% ก้อยังพอส่งไหว

ต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอมและใช้หนี้เพื่อนที่ยืมก่อนประมาน 27,000บาท มีสลิปเดือนที่ชัดเจน ที่ทำงานมั่นคง เอกสารประวัติต่างๆพร้อมยกเว้นที่อยู่ที่ยังไม่มั่งคง เพราะว่าไม่มีเงินที่จะไปเช่าอยู่แบบถาวรได้ ถ้าได้เงินจำนวนนี้มาสามารถต่อชีวิตได้อีกนานทีเดียว ตอนนี้มืดไปหมดไม่รู้จะหาทางอย่างไร ไม่สามารถพึ่งใครได้แล้วจริงๆ เวลาไม่มีเงินเหมือนเราตัวนิดเดียว อยากได้นู้นนี้นั่นก้อทำไม่ได้เลย ลำบากไปหมดทุกอย่างจริงๆ ** ขอความอนุเคราะห์พิจราณาให้ผ่านด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้ามากๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8889 พูดว่า:

อยู่ที่กรุงเทพ เช่าห้องเดือนละ1600 ตอนนี้กำลังเดือดร้อน และลำบากมาก เพราะตกงาน หาสมัครที่ไหนไม่มีใครรับ เพราะเพียง แค่ฉันไม่มีวุติการศึกษา ทั้งๆ ที่ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีกว่าคนที่มีใบวุติ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมต้ิงการ แค่นี้ จนฉันท้อ ไม่มีแม้แต่เงินเก็บ จนต่ำที่สุด ทางบ้านก้อมี แค่ฉันกับแม่ ไม่มีใครได้พึ่งพาเลย ที่มาร้องขอนายทุนในวันนี้ฉัน ตั้งใจอยากไปทำงานต่างประเทศ ได้เงินดี จากการบอกต่อจาก เพื่อนๆ ที่ไปกัน แต่ติดตรงค่าใช้จ่ายในระหว่างไปสูงมาก 50000ขึ้น ซึ่งฉันไปหากู้ที่ไหนไม่ได้เลย เพียง เพราะเอกสารไม่ครบ คนตกงานเขาไม่ให้กู้ หากนายทุน เมตตาจะให้กู้ ฉันมีเพียงที่ดิน และบ้านที่สามารถค้ำประกันตัวฉันได้ หมดหนทางจริงๆ คะ หากมีทุนไป ก็จะส่งมาจ่ายใช้หนี้ในทุกๆ เดือนจนหมดคะ มันมีความลำบากที่สุดแล้วคะ กับคนไม่มีเงิน ต้องบากหน้ามากขอกู้เงิน หากนายทุนต้องการหลักฐานอะไรเพิ่มเติม นายทุนสามารถบอกฉันได้ เพื่อให้นายทุนสบายใจว่าฉันจะไม่เบี้ยวหนี้แน่นอน ฉันขอกู้ในจำนวนเงิน70000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ20ฉันก็ยอม หมดปัญญาจริงๆ หากนายทุนพิจารณา ฉันขอสิ้นเดือนนี้นะคะ จะได้เดินทางพร้อมกับ เพื่อนๆ คนอื่นคะ ขอขอบพรุคุณคะ

sep-4896 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่อ.ชุมพวงจ.นครราชสีมาหนูมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกทุกท่านคะ เนื่องจากตอนนี้หนูติดหนี้นอกระบบอยู่100000 บาท คะ เขาคิดดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ต่อเดือนหนูอายุ27ปีตอนนี้หนูทำงานเป็นผู้รับเหมาปูกะเบื้องรับต่อจากบริษัทนึงในโคราชคะ รายใด้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ50000คะ สาเหตุที่ไปกู้ยืมหนี้นอกระบบมาคือมีอยู่ช่วงนึงงานทางบริษัทติดขัดเขารอประมูลงานอยู่ ซึ่งเป็นระยะเวลาประมาณ4เดือนหนูก็มีภาระที่ต้องใช้จ่ายคือจ่ายงวดรถ และก็เลี้ยงลูก ซึ่ง4เดือนนี้แฟนต้องทำงานคนเดียวค่าแรงวันละ400 ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่ายภายในบ้านด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการหนูกับแฟนเลยไปขอกู้เงินนอกระบบเขามา เพื่อที่จะเอามาไว้ใช้จ่ายภายในบ้านพองานเข้าที่เข้าทางแล้วเราก็จะเอาไปจ่ายเขาคืน แต่ด้วยระยะเวลาหลายเดือนกว่างานจะเข้าที่ทำให้เงินที่กู้มาหมดลงงานก็เพิ่งจะเข้าที่จึงทำให้หนูมีหนี้จำนวน100000 บาท ซึ่งต้องตัดดอกเขาทุกเดือนเดือนละ15000 บาท ซึ่งตัดดอกมาแล้ว3เดือนหนูจึงต้องการขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านเรื่องการอนุมัติขอกู้เงิน ส่วนเรื่องดอกเบี้ยสามารถจ่ายไหวอยู่ที่ร้อยละ3-5%คะ ทำสัญญาจ่ายเป็นเดือนคะ ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูง