เดือดร้อน ต้องการกู้เงิน 5000-10000 เพราะเดือนนี้เงินไม่พอค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานอยู่ สมุทรปราการ ตำแหน่ง ด้านเอกสาร ต้องการกู้เงิน 5000-10000 เพราะเดือนนี้เงินไม่พอค่ะ ปีใหม่กลับบ้านใช้เงินเยอะ ขอยืมใครก็ลำบาก และไม่มีใครให้เนื่องจากเดือนนี้ทุกคนใช้เงินเยอะค่ะ อยากได้เงินมาใช้จ่ายให้ถึงเงินเดือนออก แค่วันที่ 31 นี้ ขอยืมใครก็ไมีให้ ให้มาก็ทีละ 100-200-300 อึดอัดมาก และสุดท้ายถึงต้องไปกู้รายวันที่ต้องส่งรายวันให้คนมาหามาถามรายละเอียดถึงบริษัท ไม่รอ 2 วัน สุดท้ายก็ไม่ให้แถมไม่บอกต้องโทรไปเอง รู้สึกโมโหอยากด่า แต่ไม่ดีกว่า จะบอกว่าห่วยแตกมากค่ะ เวลาไม่มีเงิน และไม่มีใครช่วย หันหน้าไปหาใครก็ไม่มี ก็ได้ แต่คิดว่าจะรอดไปถึงวันที่ 31 ได้ยังงัย และจะทำยังงัยกับปัญหานี้ เพราะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ พยายามอยู่ แต่ไม่มีใครช่วยค่ะ ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็คิดว่าคงรอด เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้เป็นหนี้อะไรใครมากมายหรอค่ะ จริงๆ มันมีปัญหามาก แค่เดือนนี้ค่ะ ปกติเวลาเดือดร้อนเงินก็ไม่ถึงขนาดนี้หรอกค่ะ ปกติลูกก็ช่วยค่ะ แต่เดือนนี้เขาก็ใช้เงินเยอะก็เลยไม่อยากรบกวนลูกค่ะ แต่หายังงัยๆ ก็หาไม่ได้สักทีค่ะ ปวดหัวไปหมดตอนนี้คิดอะไรไม่ออก สุดท้ายนี้ ก็รบกวนช่วยอ่านด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 21:10 1,271 views ,

sep-9201 พูดว่า:

อยู่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อายุ19ปี เป็นนักศึกษาค่ะ แต่เนื่องจากดิฉันตั้งท้องเลยต้องด็อบไว้ 1 ปีค่ะ ตอนนี้ดิฉันใกล้จะคลอดแล้วค่ะ กำหนดคลอดเป็นปลายๆ เดือนตุลาคม พอท้องแล้วก็เลยต้องใช้เงินเยอะกว่าเดิมค่ะ ไหนจะค่ากิน ค่าพยาบาล ค่ายา ดิฉันเลยไม่มีเงินพอที่ซื้อของไว้ให้ลูก และไม่มีเงินพอที่จะเตรียมคลอด และจ่ายค่าโรงพยาบาลเลยค่ะ ดิฉันต้องการเงิน 13,000 บาท ค่ะ เพื่อที่จะเตรียมซื้อของ และเอาไว้ เพื่อจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าคลอด และค่าโรงพยาบาลค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ค่ะ ต้องการเป็นดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน แฟนของดิฉันทำงานรับจ้างทั่วไปค่ะ รายได้วันละ300 บาท ตกเดือนนึงรวมหยุดด้วยก็ประมาณเดือนละ 7,800 บาท ค่ะ ส่วนดิฉันก็ขายของออนไลน์ รายได้ต่อวันก็ประมาณร้อยกว่า บาท ทำให้ช่วงนี้เงินเลยไม่พอค่าใช้จ่ายค่ะ เพราะมีค่ากิน ค่าน้ำมันรถต่อวัน ในหนึ่งเดือนจะมีค่าใช้จ่ายรวมๆ ก็ประมาณ4000 บาท ค่ะ ช่วงนี้เลยอยากจะหานายทุนช่วยรับเรื่องของหนูไว้พิจารณาด้วยค่ะ หนูพร้อมจะทยอยส่งคืนให้เดือนละไม่เกิน1000 บาท ค่ะ แล้วถ้าหนูคลอดน้องแล้วพักฟื้นทำงานได้เป็นปกติแล้วจะรีบหางานทำ และจะช่วยแฟนทยอยใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ