ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ อยู้กันในครอบครัว4คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันกับแฟนทำงานอยู่ที่เดียวกันค่ะ ลูกอีกสองคน ยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ คนโตอยู่ป.3 ค่ะ คนเล็กอยู่ชั้นเตรียมค่ะ เนื่องจากดิฉันและแฟนเงินเดือนยังน้อยค่ะ แต่อาศัยได้ค่าคอมมิชั่นแต่ละเดือน ก่อนหน้านี้ได้ค่าค่อมมิชั่นกับแฟนเดือนหนึ่งอยู่ที่15,000-20000 ค่ะ แต่เดือนที่มาได้กันสองคนอยู่แค่5,000 ค่ะ ค่าใช้จ่ายเลยไม่พอค่ะ แถวบ้านดิฉันจะมีร้านอาหารตามสั่งที่ให้เซ็นกินได้ทุกวันค่ะ และร้านขายของชำค่ะที่เซ็นได้ แต่ต้องจ่ายให้เค้าทุกสิ้นเดือนค่ะ แล้วก้อมีที่ยืมคนแถวบ้านค่ะแต่เค้าไม่ให้ผ่อนจ่ายค่ะต้องคืนทั้งหมดทีเดียวค่ะ

ตอนนี้ดิฉันไม่เหลือเงินที่จะกินเลยค่ะ จะหากู้คัยแบบรายเดือนก้อไม่มีค่ะ มีแต่ให้กู้รายวันค่ะ ดิฉันเลยอยากขอกู้เงินคุณ กู้แบบรายเดือนได้ไหมค่ะเพื่อที่จะจ่ายหนี้ที่ค้างตอนนี้ทั้งหมดค่ะ อยู่ที่ประมาน8,500ค่ะ ส่วนที่เหลือดิฉันจะไว้ใช้จ่ายกินในแต่ละวันค่ะ ให้เงินลูกไปโรงเรียน จนถึงสิ้นเดือนค่ะ ดิฉันต้องการเงิน 20,000 ค่ะ แต่ขอผ่อนกับคุณเดือนละ5,000 ได้ไหมค่ะ ส่อนดอกคุณก้อคิดตั้งหากค่ะ เดือนละ500 ก้อได้ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมองหน้าลูกแล้วเครียดมากค่ะ สงสารลูกมากค่ะ บางวันไม่มีเงินให้ลูกไปเรียนเลยค่ะ ไม่กี่วันที่บ้านมาขอเบิกเงินเก็บออมที่โรงเรียนลูกแต่คุณครูยังไม่ให้เบิกค่ะ เพราะรอให้เบิกที่เดียวตอนปิดเรียนค่ะ อยากจะเบิกเงินที่ทำงานนะค่ะ แต่เนื่องจางตอนนี้ที่ทำงานได้ย้ายอ๊อฟฟิตใหม่ค่ะ

ค่าใช้จ่ายเค้าก้อเยอะขิ้นก้อเรยไม่กล้าเบิกค่ะ ดิฉันไม่รู้จะพึ่งคัยจริงๆค่ะ มีพี่น้อง3 คนก้อพึ่งไม่ได้เรยค่ะ น้องดิฉันก้อยังเรียนอยู่ส่วนพี่ชายดิฉันขี้เหนียวมากค่ะ ช่วงนี้ดิฉันเครียดมากค่ะ เป็นไมเกรนเกือบทุกวันค่ะ ทรมานมากค่ะ คุณช่วยพิจรณาด้วยนะค่ะ เพราะข้อความที่ดิฉันเขียนนี้เป็นความจิงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 04:15 106 views

sep-10189 พูดว่า:

กำลังจะเรียนต่อ ซึ่งต่องการค่าเทอมค่าหอค่าชุดนักศึกษารวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะต้องชำระในการเรียน ตอนนี้ดิฉันกำลังอายุ 17 ปีจะย่าง 18 ปีบริบูรณ์เดือนหน้านี้ แต่หาข้อมูล หรือหาผู้ให้กู้ที่ไหนไม่ได้เลยมีเว็บใน google ที่โฆษณาว่านักศึกษากู้ได้พอติดต่อไปเขาก็ต้องให้โอนค่าค้ำประกันก่อน ซึ่งอ่านเจอมาหลายๆ เว็บถ้าให้โอนก่อนโดนโกงแน่นอน ซึ่งตอนนี้ดิฉันเครียด และเป็นวิตกกังวลใจมากที่จริงแล้วค่าเทอมต่อปวส. 6500 บาท แต่ถ้าจ่าย และดำเนินการสมัครตอนนี้ค่าเทอมจะลดลง และฟรีชุดนักศึกษาดิฉันเลยไม่อยากพลาดโอกาสนี้ไปดิฉันได้พยายามทุกทางไม่ว่าจะยืมญาติ แต่มันต้องการด่วนเกินไปจึงไม่มีใครได้สำรองไว้ให้ หรือมีพอที่จะให้มาได้เลย ปัจจุบันดิฉันก็ได้ดิ้นรนหาเงินทุกทางที่จะเป็นไปได้ไม่ว่าจะเป็นการหาเสื้อผ้ามาขายในเน็ต ในกลุ่มเสื้อผ้ามือสอง รวมถึงการขายของออนไลน์ แต่ก็มีกำไรเพียงน้อยนิดแบะก็ต้องนำเงินไปต่อยอดสั่งของมาสต้อกไว้ เพื่อครั้งต่อๆ ไป ดิฉันมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการหานายทุนครั้งนี้จะทำให้ดิฉันได้เรียนต่อจริงๆ ถ้าหากว่ากู้ได้ดิฉันจะพยายามหาเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5737 พูดว่า:

สวัสดีครับ พักอยู่ศรีราชา ชลบุรี ทำงานบริษัทเอกชน ที่ระยอง ตอนนี้เป็นหนี้ธนาคาร ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกเดือนผ่อนแบบน้อยๆ ไม่ไหวสู้ดอกเบี้ยไม่ไหว ต้องการปิดหนี้นี้ก้อนเดียว สุดท้ายแล้ว ยืมเงินคนที่รู้จักก็ถูกปฏิเสฐ เนี่ยงจากมันมาก และพอเราติดแบ็คลิส จะกู้ทำอะไรที่ธนาคารไหนในระบบก็ไม่ได้ ไม่ผ่าน อยากกลับมาใช้ชีวิต แบบคนที่ขาวสะอาด ใช้ชีวิตลำบากมากกับการติดแบ็คลิส บางครั้งเราอยากซื้อของเข้าบ้านหลักหมื่น พอเก็บเงินก้อนไม่ได้ทำบัตรผ่อนสินค้าก็ไม่ได้ พอมีนายทุนผู้ใจดีจะให้ความกรุณากับผมบ้าง ช่วยผมที ผมเป็นคนขยัน ไม่โกงใคร เลี้ยงดูครอบครัวแม่ ภรรยาตกงาน และลูกเรียนอยู่ พอจะจ่ายค่าเทอมที่ก็ต้องหายืมคนเขาก็ลำบาก อยากกู้เงินด่วนปิดหนี้ก้อนนี้สัก 2แสน3หมื่น สู้ดอกได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ถ้ามีแบบลดต้นลดดอกยิ่งดีครับ ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ผมด้วย ช่วยผมทีครับ นึกเสียว่าช่วยให้ชีวิตคนๆ นึงให้กลับมาเป็นคนในโลกนี้ที่สามารถกู้สถาบันการเงินในระบบ และกลับมาใช้ใช้ชีวิตได้เหมือนกับคนอื่นๆ ด้วยครับ ขอร้องครับ แล้วจะไม่ลืมพระคุณเลยครับ ต้องขอความกรุณา และเห็นใจผมด้วยครับ ด้วยครับ ตอนนี้เดือนร้อนมากครับ ภรรยากับลูกจะหนี้ไปแล้วครับ ถ้าผมไม่ดีขึ้นในเดือนสองเดือนนี้ครับ