กู้ 200,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีหนี้บัตรอยู่ประมาน6รายการรวมแล้วเป็นเงินเกือบ2แสนกว่าตอนนี้จะบ้าตายแล้วค่ะขนาดจ่ายขั้นต่ำของบัตรนะค่ะยังไม่พอจ่ายเลย อยากเอาเงินมาปิดบัตรให้หมดละขอผ่อนหนี้ที่เดียวมันจะผ่อนไหวกว่ารายได้ต่อเดือน15000ขึ้นค่ะ รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ อยากผ่อนประมาน3-4ปีค่ะ ผ่อนต่อเดือน6-7พันก็ไหวค่ะ สบายด้วย ไม่ต้องมาเครียด ช่วยด้วยนะค่ะ อยู่กทม.ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 7, 2019 10:12 207 views

sep-9018 พูดว่า:

อยู่ อ.เชียงกลาง. จ.น่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงิน เพื่อชำระหนี้สินภายในหมู่บ้านดิฉันทำงานเป็นพนักงานขายของตามร้าน ค้าในเขตอ.เชียงกลาง บ้านสบกอนเงินเดือนที่ได้7000ดิฉันที่เป็นหนี้ได้ไปกู้เงินภายในหมู่บ้านค่ะ 1.เงินออมทรัพย์ 2.เงินล้าน เป็นหนี้สินรวมทั้งหมด50000 บาท ค่ะ แต่ก็มีหนี้การซื้อบ้านของน้า100000 บาท แต่เงินแสนที่แม่กู้มา เพื่อเอาให้น้าไปสร้างบ้านที่จังหวัดระยอง แต่บ้านที่ดิฉันอยู่ตอนนี้เป็นชื่อของ ดิฉันแล้ว แต่ดิฉันต้องส่งปีละ10000 บาท ค่ะ ไหนดิฉันต้องเอาลูกไปโรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่อีก6เดือนไปครั้ง แต่เดือนหน้าเงินล้านในหมู่บ้านต้องจ่ายดิฉันไม่มีเงินติดตัวค่ะ ดิฉัน มีน้อยก็ เพื่อเอาเงินให้ลูกไปโรงเรียนวัน20 บาท ค่ะ เอาไปฝากครูค่าเงินเดือนดิฉันก็ไม่พอจ่ายได้ ทุกวิก แต่ไม่ได้เป็นเดือนไม่พอใช้ไหนจะต้องจ่ายดอกออมทีรัพย์อีกค่ะ ถ้าดิฉันผ่านหนี้ตรงนี้ไปดิ ฉันจะเก็บเงินที่เอามาดิฉีนจะเก็บออมไว้เผื่อดิฉันจะเอาไปจ่ายคนที่ช่วยเหลือดิฉันที่ไม่มีไรค่ะ ขอบคุณค่ะ สุดท้ายนี้ถ้าดิฉันได้ดิฉันจะขอพระคุณมากๆ ที่ช่วยคนที่ไม่มีความรู้ก็ไม่มี แต่ดิฉันก็สู้ เพื่อลูกทุกวันนี้ลูกของดิฉันเป็นโรคไตต้องรักษาค่ะ ขอบคุณค่ะ