ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากต้องดูแลพ่อซึ่งท่านไม่ได้ทำงาน แล้วต้องมีรายจ่ายภายในครอบครัว โดยต้องจ่ายค่ารถ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าบัตรเครดิตที่กู้มา ซึ่งไม่พอกับการใช้จ่ายในแต่ละเดือนเพราะเงินเดือนได้ 9,000 และตอนนี้ต่องแบกเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวเปนจำนวนมาก ต้องมาเลี้ยงพ่อ เพราะว่าแม่ได้เสียไปเมื่อปี58 จึงต้องแลกเบาภาระทั้งหมดในครอบครัว ซึ่งตอนนี้ได้ำหน้าที่ครูหอนอนด้วย ได้รายได้เดือนละ1500-2000บาทต่อเดือน

และค่าใช้จ่ายยังไม่พอต่อการใช้จ่าย ตอนนี้ดิฉันต้องการแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาใช้จ่ายสำรองและปิดบัตรเครดิตและปิดงวดรถที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือนจำนวน20000-50000บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนได้ พร้อมกันนี้จะแนบรูปถ่ายในการสอนกับการดูแลนักเรียนหอพักและตอนนี้มือถือได้เอาไปซ่อมอีก1อาทิตจะได้มา ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวที่ยากจน หนูต้องอยู่กับพ่อและก็พี่ชาย หนูกับพี่จะแบ่งหน้าที่ภายในบ้านพอกับดูแลพ่อไปด้วยกัน แต่สำหรับเงินเดือนของหนูไม่พอกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว

ตั้งแต่แม่เสียไปหนูกับพี่ก็เลยไม่อยากให้พ่อออกไปทำงานเพราะว่าท่านมีอายุมากแล้ว หนูเคยบอกพ่อกับแม่ว่าถ้าจบมาจะเลี้ยงดูท่าน แต่หนูจ่ายเงินให้พ่ออาทิตย์ละ500บาท รวม4อาทิตย์ก็ตกเป็นเงิน2000บาท แถมต้องซื้อนมซื้อข้าวอาหารขนมให้พ่อได้กินเพราะหนูเคยสัญญากับพ่อแม่ไว้ว่าถ้าจบมาจะเลี้ยงดูท่าน แต่เงินเดือนไม่พอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนไหนต้องจ่ายค่ารถ ค่าบัตรเครดิต ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายต่างๆที่พ่อบอก ถึงสิ้นเดือนมารายจ่ายเยอะกว่ารายรับ จนไม่มีปัญญาเลยไม่รู้จะหาทางออกจากที่ไหน

เคยยืมของเพื่อนแต่เพื่อนบอกว่าไม่มีให้ เพราะต้องเอาไปใช้จ่ายเหมือนกัน เคยยืมของคนอื่นๆแต่เค้าก้ไม่เห็น เลยไม่รู้ว่าจะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ในแต่ละเดือน พอตกกลางเดือนมาเงินก้ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายของตัวเอง ครอบครัวหนูจนมากก่อน ทุกวันนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ10000บาทดอกร้อยละ5 ค่ารถอีก50000กว่าบาทค่าบัตรเครดิตอีก60000กว่าบาท แต่สำหรับหนูผ่อนจ่ายให้หมด จนไม่มีเงินเก็บ เลยอยากจะให้พิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 08:05 87 views ,

sep-10029 พูดว่า:

ฐานเงินเดือน 16,500 บาท แต่ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิต และ สินเชื่อรวม 2 แสน บาท เนื่่องจากกู้มา เพื่อจ่ายค่าเทอมลูก และค่ารักษาพยาบาลลูก ทำให้ช่วงนี้ต้องผ่อนบัตรต่อเดือนเยอะมากจนไม่มีเงินเหลือไว้กินไว้ใช้เลยค่ะ และจะต้องกู้เงิน เพื่อไปต่อเตรียมบ้านที่บ้านนอก แต่ ทางธนาคารแจ้งว่าให้ทะยอยปิดหนี้บัตรเครดิตไปก่อนบ้าง ส่วนค่ะ ถึงจะสามารถทำเรื่องกู้ได้ค่ะ ตั้งใจจะกู้ต่อเติมบ้านซัก ห้าแสน บาท บาท แต่ใช้จ่ายค่าต่อเติมจริงๆ ประมาณ สามแสน ค่ะ ก็เลยอยากได้เงินก้อนมา เพื่อปิดหนี้ทั้งหมดแล้วเราก็ไปผ่อนที่เดียว เพื่อที่ บางทีอาจจะมีเงินพอเหลือไว้กินไว้ใช้ไว้ส่งให้ลูกบ้าง ค่ะ เพราะตอนนี้ผ่อนบัตรหมดเหลือเงินใช้ต่อเดือน สามพันกว่า บาท เก็บไว้ใช้ก็พอบ้าง ไม่พอบ้าง ต้องหยิบยืมคนอื่นเค้ามาไว้กิน ดิฉันจึงอยากหาเงินมา เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อ ถ้าได้เงินกู้เร็วอาจจะนำมา เพื่อปิด หนี้ที่กู้เลยทีเดียว ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืน 3-5 เปอเซ็นต์ ต่อ สัญญา ค่ะ หรือแล้ว แต่จะตกลงกันค่ะ (เสนอเงื่อนไขมาได้นะคะ ว่าต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง และต้องมีคนค้ำประมั้ยคะ ) รบกวนพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-5580 พูดว่า:

สวัดดีนายทุนทุกท่านครับ ที่อยู่ โดยกำเนิด ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร แต่ปัจจุบันทำงานอยู่ใน กทม ผมต้องการกู้เงินจำนวน55000 บาท ครับ สาเหตุที่ต้องกู้ เพราะ ก่อนหน้านี้ผมกู้นอกระบบซื่งดอกร้อยละ25ครับ ซื่อโหดมาก ผมอยากเอาเงินก้อนที่จะกู้นี้ไปปิดนอกระบบครับ ทุกวันนี้ผมได้เงินเดือนต่อเดือนละ21000 ต้องต้องให้น้องสาวเดือนละ6000 ครับ ยังค่าดอกเดือนละ8000 บาท ค่าที่พัก ค่ากินค่าเดินทางเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่พอครับ สาเหตุที่ต้องกู้เงินก้อนนั้นมา เพราะ พ่อแม่ และน้องสาวเกิดประสบอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งในตอนนั้นพ่อกับแม่ก็จากผมกับน้องสาวไป น้องสาวผมอยู่ในicu หมอบอกต้องใช่เงินถึง200000 บาท ซึ่งในตอนนั้นผมมีเงินเก็นอยู่100000 ซึ่งขาดอีก100000ผมไปขอยืมญาติ ซึ่งเค้าก็ไม่มีให้ผมเลย ผมเลยตัดสินใจกูนอกระบบ เพื่อน้องสาวของผมคนเดียว ซื่อเป็นใครก็ต้องทำแบบผมในตอนนั้น มันไม่มีทางออกแล้วจริงๆ คระบ ทุกวันนี้ผม ก็หางานเสริมทำ แต่มันก็ไม่พอครับ กินบางอดบาง เพื่อน้องสาวของผมครับ น้องก็โตขึ่นทุกวันเงินก็ใช่มากเงินขึ่นทุกครั้ง เงินที่ผมกู้มานั้นผมไม่เคยส่งขาดดอก ส่งตรงทุกครับ ผมขอความช่วยเหลือนายทุนที่อยากช่วยผมจริงๆ ครับ ที่จะกู้ใหม่นี้ผมขอไม่เกินร้อยละ5ได้ไมครับ ผมจะได้เหลือให้น้องผมใช่จ่ายครับ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ จากใจ