ทั้งนี้ผมขอความอนุเคราะไปยังนายทุน ถ้าสามารถให้ผมกู้เงินได้ ขอขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นเจ้าหน้าของรัฐบาล อยู่จังหวัด ราชบุรี ที่เรียกว่า อส.หรือสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ทำงานเป็นครูฝึก ครูวิทยากร บำบัดผู้เสพผู้ติดยาเสพติด อยู่ศูนย์ขวัญแผ่นดิน จ.ราชบุรี แล้วก็เป็นวิทยากร อบรมลูกเสือ ที่ค่ายวาสนาดี เงินเดือนบวกเบี้ยเลี้ยงประจำก็ 11790 บาท ค่าวิทยากรครูฝึกก็ตกเดือนละ 3000 บาท ค่าวิทยากรค่ายลูกเสือก็เดือนละประมาณ 5000 บาท นอกนั้นก็ขายพระบ้างเล็กๆน้อยๆ รวมๆแล้วรายได้ที่แน่นอนต่อเดือนก็ประมาณ 20000 บาท มีภาระที่ต้องผ่อนรถยนต์เดือนละ 5293 บาท ส่งออมสิน 3600 บาท รวมแล้วค่าใช้จ่ายก็ ประมาณ 9000 บาท

สองเดือนมานี่ผมประสบปัญหา แม่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ บวกกับเบาหวาน สมดุลในร่างกายแม่เสีย ต้องกินยาปรับสภาพร่างกายเป็นเวลา 1 ปี ค่ายาเดือนละ 9300 บาท ช่วงที่แม่เข้าโรงพยาบาล ต้องเสรยค่ายาค่าห้องค่าคนเฝ้าไข้ รวมแล้วประมาณ 170000 บาท ช่วงนั้นเงินที่มีเก็บบ้างก็หมด บวกกับไปหยิบยืมเขามาบ้างมันก็เลยสะสมเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากขึ้น ไปยืมนอกระบบมา 50000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 500 บาททุกวันโดยไม่มีลดต้น

ทุกวันนี้จึงลำบากมาก ทุกวันมานี้ต้องคิดเรื่องที่จะหาเงินมาใช้หนี้ ที่ยืมเขามา ผมอยู่กับแม่ แล้วก็น้าสาวอีกหนึ่งคน พ่อไม่ได้อยู่ด้วยกันเลิกกับแม่ตั้งแต่ผมยังไม่เกิด แม่ทำงานหนักเลี้ยงผมมาด้วยความลำบากผมจึงต้องดูแลแม่ให้ดีที่สุด ผมยังไม่มีครอบครัว จึงต้องการแหล่งเงินทุน มาใช้หนี้ทีผมเอาเขามารวมแล้วประมาณ 90000 บาท โดยความสามารถผมสามารถแบ่งชำระเป็นรายเดือนได้เดือนละ 4000-5000 บาท ตามระยะเวลาที่ผู้ให้กู้สามารถให้ผมได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 07:55 100 views ,

sep-8815 พูดว่า:

ดิฉันทำงาน บ.เอกชน อยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีความจำเป็นต้องทำรีไฟแนนซ์บ้านที่ผ่อนอยู่กับธนาคารเดิมมาแล้วร่วม 10 ปี (สัญญา 25 ปี) เพราะมีภาระหนี้มากขึ้นจากที่ผ่านมา เลยต้องการส่วนต่างมาเสริมสภาพคล่อง และเป็นช่วงที่ลูกจบม.6 ต้องเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย ซึ่งต้องใช้เงินก้อนใหญ่พอสมควร ดิฉันใช้นายหน้าเดินเรื่องยื่นกู้กับธนาคารใหม่ให้ และทุกอย่างเหมือนจะจบด้วยดี แต่ปัญหาเกิดเนื่องจากขั้นตอนการเช็คบูโรครั้งแรกของธนาคารผลออกมาผ่าน ธนาคารสามารถอนุมัติให้ดิฉันกู้ทำรีไฟแนนซ์บ้านได้ แต่มาเกิดเหตุ เพราะรอคิวนาน บูโรครั้งแรกเลยหมดอายุ เกิน 30 วัน พอถึงคิวของดิฉันที่จะต้องส่งเรื่องอนุมัติตามขั้นตอนระบบของธนาคาร เลยต้องส่งเรื่องขอเช็คบูโรครั้งที่ 2 เพราะครั้งแรกหมดอายุไปแล้ว ผลบูโรครั้งที่ 2 ออกมาสกอร์ตก ไม่เข้าเกณฑ์ให้ยื่นกู้ได้ สาเหตุจากดิฉันชำระงวดบ้านล่าช้าเกิน 30 วัน ต่อเนื่องกัน 2 เดือน แต่ยังล่าช้าไม่เกิน 60 วันนะคะ พอรู้ว่ากู้ยังไม่ได้ แต่ดอกเบี้ยงวดบ้านที่ชำระล่าช้าก็ท่วมค่างวด มาต่อเนื่องเช่นกัน ดิฉันกลัวจะรับภาระตึงมากแบบนี้ต่อไปไม่ไหว และร้ายที่สุดบ้านอาจถูกยึดได้ จึงต้องการหาเงินมาส่งงวดบ้านให้กลับมีสถานะปกติ ดอกเบี้ยมันแพงมากๆ ค่ะ ท่วมแล้วท่วมอีก ดิฉันได้ลองยื่นในระบบทั้งสินเชื่อเงินสด และบัตรกดเงินสด หลายๆ สถาบันเลย ก็ถูกปฏิเสธทุกที่ เพราะผลบูโรครั้งที่ 2 นี่แหละค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 100,000 บาท สามารถส่งดอกเบี้ยต่อเดือนก่อนได้ไม่เกิน 5% สัญญา 6 เดือน สิ้นปีมีโบนัสออกประมาณ 200,000 บาท ดิฉันก็สามารถคืนเงินได้ครบหมดทั้งต้นทั้งดอกค่ะ หรือถ้าจะให้ดิฉันทำสัญญา 1 ปีก็ได้ ก็สามารถมีกำลังชำระเงินคืนได้ค่ะ ดิฉันมีรายได้ประจำเป็นเงินเดือนๆ ละ 70,000 บาท เงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร และสลิปเงินเดือนเป็นคาร์บอนค่ะ เมื่อผ่านวิกฤติทำสถานะส่งงวดบ้านเป็นปกติแล้ว นายหน้าจะยื่นเรื่องรีไฟแนนซ์บ้านให้ดิฉันได้ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าต่อไปได้ด้วยค่ะ บ้านมูลค่าประเมิน 4.5 ล้าน บาท แต่ติดกู้ แค่ 2.8 ล้าน บาท ค่ะ บูโรล่าช้าเคลียร์ได้จากที่ดิฉันได้เงินกู้ 100,000 บาท มา ยื่นกู้ได้ใหม่อีกค่ะ

sep-5059 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อำเภอเมืออุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี อายุ25. ปี เงินเดือน. 15,000. บาท อาชีพครู มีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากทางบ้านเป็นหนี้นอกระบบ140,000. บาท บ้านผมอยู่ยโสธรครับ ตอนนั้นพ่อกับแม่ไปยืม เพราะส่งให้ผมเรียนต่อ. เป็นค่าใช้จ่ายหลายๆ . อย่าง. ทั้งไปยืมมา เพื่อลงทุนเลี้ยงหมู แต่พอหมูราคาต่ำลง. ทำให้ขาดทุน. หาเงินไปใช้หนี้ไม่ทัน. ตอนนี้ผมทำงานแล้วครับ . จึงอยากจะกู้กับนายทุนสัก. 200,000. บาท เพื่อมาปิดหนี้ให้ทางบ้าน แต่ขอดอกร้อยละ. 2-3 นะครับ . อยากได้ด่วนมาก เพราะตอนนี้ทางเจ้าหนี้เริ่มมาทวงทั้งต้นทั้งดอกแล้ว. ขอแบบไม่โอนก่อน. ไม่ผ่อนสินค้านะครับ ด่วนจริงๆ นะครับ เพราะล่าสุดผมก็เพิ่งถูกหลอกจากคนที่แอบอ้างให้กู้ ต้องเป็นหนี้ เพื่อน เพราะโอนไปให้นายทุนก่อนอีก. ฉะนั้นถ้าจะติดต่อมา เพื่อหลอกลวงไม่ต้องนะครับ . อย่าหากินกับ เพื่อนมนุษย์ที่เขาเดือดร้อนเลย ขอความอนุเคราะห์จากท่านด้วยนะครับ . ตอนนี้ผมไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว. ญาติพี่น้องก็ไม่อยากให้ยืม. ขอร้องนะครับ ท่านนายทุก. ขอด่วนจริง ๆ . นะครับ .