ดิฉันมีความต้องการของกู้เงินกับนายทุนทุกท่านค่ะ ใช้หนี้ดอกร้อยละ20 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนืองจากดิฉันจะนำเงินก้อนนี้ไปใช่หนี้ดอกร้อยละ20 บาท ให้แม่ค่ะ เพราะดิฉันสงสารแม่ค่ะ ทุกวันนี้ฉันส่งให้แม่เดือนละ7000 บาท ค่ะ แต่แม่ดิฉันก้อต้องดิ้นรนหสเพิ่มทุกเดือนเดือนละ3000 เพื่อที่จะต้องจ่ายดอกเดือนละ10,000 บาท ค่ะ แต่ที่จ่ายเดือนละเท่านี้ต้นก้อยังไม่ลดค่ะ สาเหตุที่เป้นหนี้ก้อ เพราะกู้มาใช้ในการฟอกไต30,000 บาท ค่ะ อีก20,000นั้นคือแม่ไปค้ำให้เพือนค่ะ ดิฉันอายุ31ปีค่ะ ทำงานสาวโรงงาน เงินเดือนก้อ แค่9,000ค่ะ มีค่าโอที และค่ากะก้อตกที่12,000ค่ะ ดิฉันขอความเมตตาจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านให้ปล่อยกู้แก่ดิฉันได้ไหมค่ะ ดิฉันเดือนร้อนจิงๆ ค่ะ ขอ แค่ดอกเบี้ยพอดีกับการจ่ายค่ะ ดิฉันจะขอใช้หนี่ต่อเดือนเดือนละ4,000 บาท ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง ดิฉันจะของจ่ายให้หมดพายใน1ปีค่ะ ดอฉันขอกู้เป็นจำนงนเงินทั้งสิ้น50,000 บาท ค่ะ ด้วยความเคารพอย่างยิงจากคนจนอย่างดิฉัน. ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอความกรุณาเป็นอย่างมากนะค่ะ จากสาวคนเมืองขอนแก่นคนนี้สุดท้ายนิขอให้ท่านนายทุนทุกท่านจงมี แต่ความสุขค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 04:25 81 views ,

sep-6946 พูดว่า:

ผมทำงานห้างอยู่ครับ ผมมีหนี้เงินด่วน 8000 อยากได้เงินมาใช้หนี้ แล้วผมอยากผ่อนจ่ายรายเดือนครับ ผมอยู่จังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชาครับ ญาติพี่ น้องช่วยผมไม่ได้เลยครับ ผมอยากไปทำโรงงาน เพราะจะได้เรียน กศน.วันอาทิตย์ได้ครับ เพราะห้างเค้าไม่ให้หยุดวันอาทิตย์ครับ ผมอยากให้ผู้ใหญ่ใจดีช่วยผมด้วยเมตตาผมด้วยครับ ผมพร้อมที่จะส่งข้อมูลส่วนตัว เพื่อความบริสุทธิใจครับ ผมรับปากว่าจะจ่ายทั้งต้น และดอกแบบผ่อนจ่ายรายเดือนครับ ผมต้องการ15000 บาท เพื่อสานฝันให้เป็นจริง เพราะผมยังไม่จบปริญญา อยากเรียนให้จบครับ ขอผู้ใหญ่ใจดีช่วยผมด้วยเถอะครับ ขอให้สัญญาว่าจะเรียนให้จบปริญญาให้ได้ครับ ผม เมตตาช่วยอนาคตผมด้วยเถอะครับ ผมยังต้องดูแลพ่อกับแม่ท่านแยกทางกันผมอยากดูแลท่านทั้งสองให้ได้ครับ เงิน15000ที่ผมวอนผู้ใหญ่ใจดีให้ช่วยนั้นช่วยชีวิตผมได้ครับ ผมจัะไม่กินเหล้า และตั้งใจเป็นคนดี และเป็นประโยชน์ต่อ เพื่อน มนึุษย์ต่อไปครับ เพื่อเป็นตัวอย่างให้เด็กรุ่นหลังต่อไปครับ ถ้าวันหนึ่งผมร่ำรวยขัึ้นมาผมจะช่วยคนยากจนไม่วิธีใดก็วิธีหนึ่งครับ เงินที่ช่วยผมจะเป็นประโยชน์กับผม และอนาคตของผมมากครับ อยากให้ผู้ใหญ่ใจดีลองพิจารณาในความคิดความรู้สึกของผมดูก่อนครับ