ต้องการขอกู้เงินสร้างธุรกิจเล็กๆ และซ่อมแซมบ้าน อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ นายทุนทุกท่าน อยู่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินสร้างธุรกิจเล็กๆ ให้ครอบครัว ที่ต่างจังหวัด และนำไปซ่อมแซมบ้าน ดิฉันอายุ 24 ปี มาทำงานเป็นพยาบาลพาททามที่ จ.จันทบุรี และทำแบรนด์ครีมขายร่วมกันกับพี่สาว

รายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท ส่วนมากรับเป็นเงินสดจากการรับเฝ้าไข้นอกสถานที่ และขายครีมออนไลน์ ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 50,000 บาท ซึ่งนำมาจ่ายค่าเทอมงวดสุดท้ายก่อนเรียนจบ ทางบ้านก็มีหนี้ที่ส่งดิฉันเรียนบ้าง ทางบ้านดิฉัน มีพี่ชาย ที่ทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปในหน่วยงานรัฐ พี่สะใภ้ เป็นพนักงานสาธารณสุข พ่อเป็นลูกจ้างทั่วไปในหน่วยงานรัฐ(ทำที่เดียวกันกับพี่ชาย) แม่เป็นแม่บ้าน ทำนา และขายข้างแกงตามตลาด ดิฉันต้องการเงินกู้ 150,000 บาท ขอดอกร้อยละ 2-5 ต่อเดือน ขอส่งเป็นรายเดือนนะคะ หากดิฉันได้กำไรจากการทำธุรกิจแบรนด์ครีมจะนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

ดิฉันต้องการสร้างธุรกิจเล็กๆ ให้ครอบครัว ที่ต่างจังหวัด และนำไปซ่อมแซมบ้าน อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6720 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพฝั่งธนบุรีค่ะ มีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะมาซ่อมบ้านเป็นอย่างมากตอนนี้ข้างบนบ้านดิฉันนอนไม่ได้แล้วค่ะ ผุพัง ฝาข้างบ้านก็เปิดหลังคาก็รั่วพื้นก็ผุพังลงมาเกือบหมดแล้วดิฉันมีลูกเล็กสงสารลูกต้องหอบกันมานอนข้างล่างทุกๆ คืนต้องเคยระแวงทั้งแมลงทั้งสัตว์เลื้อยคลาน เวลาฝนตกก็ต้องนำหม้อไหกะละมังมาลองเห็นแล้วทำใจลำบากมากๆ ค่ะ ก่อนที่นนายทุนทุกๆ ท่านจะให้กู้ลงตรวจสภาพบ้านก่อนก็ได้ค่ะ ดิฉันหาเงินตัวคนเดียวสามีก็ทิ้งดิฉันกับลูกไปตั้งแต่ลูกยังไม่ขวบรายจ่ายก็เยอะเกร็งว่ากว่าจะเก็บเงินทำบ้านได้บ้านคงพัง และก็คงไม่ทันหน้าฝนเคยลองไปกู้ แต่เงินจำนวนที่ขอมันมากดอกมันสูงดิฉันสู้ดอกแบบนี้ไม่ไหวค่ะ ดิฉันอายุ24ปีเป็นPCโทรศัพย์เงินเดือนดิฉันตกเดือนล่ะประมาณ15000ต่อเดือนจึงมีความจำเป็นจะขอกู้เงินจำนวน60000 และขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันจะผ่อนผันคืนให้ทุกๆ เดือน ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยล่ะ5%ต่อเดือนจะพยายามผ่อนให้หมดภายในระยะเวลา2ปี จึงขอความเมตตา และความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านเงินก้อนนี้จำเป็นจริงๆ ค่ะ อยากมีบ้านที่สมบูรณ์ไม่ต้องคอยกังวลว่าวันนี้ฝนจะตกมั้ยบ้านจะเละ หรือเปล่า ขอให้นายทุนทุกท่านอนุมัติการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ