ประกอบธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนเยอะ อยากได้เงินด่วน 500,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ สินเชื่อ เงินสด สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เนื่องจากดิฉันประกอบธุรกิจที่ต้องใช้เงินทุนเยอะพอใช้ได้สำหรับใช้หมุนเวียนภายในร้าน และชีวิตปัจจุบัน ดิฉันเข้าใจว่าคนเราต้นทุนชีวิตไม่เหมือนกันแตกต่างกันมาก แต่ยุที่ตัวเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดได้ แค่ใหน งานทีดิฉันทำ หรือร้านที่ดิฉันเปิดทุกคนที่ทำธุรกิจนี้ล้วนแล้ว แต่ ต้องมีเงินทุนมาลงทุนครั้งแรกประมาณ 4-5แสน บาท แต่ด้วยงานที่ตัวเองรักตัวเองชอบ และถนัด เมื่อมีล็อคว่างเค้าปล่อยเซ้งเลยตัดสินใจเปิดร้านเลย โดยไม่มีทุนก้อนโตเหมือนคนอื่น เนื่องจากเจ้าของร้านคนเดิมเขาให้เข้ามาลองขายก่อน6เดือน แล้วค่อยผ่อนจ่ายค่าเซ้ง ดิฉันเปิดร้านนี้ โดยยืมเงินแม่มา20,000. บาท โดยที่แม่เอาที่ดินไปแบ่งขายให้ เพื่อนบ้าน ได้ แค่50,000. บาท เพราะที่ดินมีหลักฐาน แค่เพียง บท.5 ซึ่งไม่มีราคาอะไรเลย แต่ด้วยงานทีตัวเองรัก และถนัดจึงทำให้เดือนแรกๆ ที่เปิดร้านประสบความสำเร็จขายได้กำไรเดือนแรกเกือบแสนยุประมาณเกือบปีค่ะ เมื่อปี2556 ดิฉันได้นำกำไร แต่ละเดือนมาลงของเพิ่มจนได้เต็มร้านเหมือนคนอื่น ต่อมาดิฉันก็ได้ขยายกิจการเป็น2ร้าน แต่เหมือนคราวเคราะหลังจากเปิด2ร้านได้ไม่นานเศษฐกิจก็แย่ลงในช่วงปลายปี2557 งานที่ทำเริ่มสดุด เครดิตที่ต้องจ่าย แต่ละอาทิตย์ก็เยอะ ในจะภาระหนี้จำเป็นที่ต้องใช่ แต่ละเดือนอีก ค่าเช่าร้าน/ ค่าเช่าบ้าน/ค่าน้ำ/ค่าไฟ/ ค่ารถ/แล้วใหนจะค่าหาเลี้ยงครอบครัว และน้าสาวที่พิการอัมพฤษเดินไม่ได้พร้อมกับลูกสาวแก่อีกต่างหาก ดิฉันเริ่มมีหนี้ค้าง เยอะขึ้น จากกำไรทีหาได้เกือบแสนกับหายไปครึ่งหนึ่ง ดิฉันเริ่มจะติดลบค่าใช้จ่ายทุกเดือน จนไม่รู้ทำไงจนต้องไปยืมหนี้รายวันมาใช้ ช่วงแรกๆ ก็เอามาครั่งละ50,000. บาท ส่งวันละ2000 เค้าให้30วัน ก็ตกอยู่เดือนละ60,000. บาท ต่อเดือน ดิฉันเอาแบบนี้มาเรื่อยๆ จนประมาณปี2558 กลางๆ ปียิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันปิดร้านที่2ที่เปิดใหม่ทิ้ง ย้ายของทั้งหมดที่มีกลับมาขายยุร้านแรกทั้งหมด แต่ด้วยภาระหนี้ แต่เดิมติดลบมาเยอะแล้วทำให้การฟื้นตัว มันลำบาก เพราะไม่มีทุนสำรองไว้หมุนแล้ว ดิฉันเลยต้องหันไปพึ่งพาหนี้รายวันเพิ่มขึ้นอีก เพื่อนำมาจ่ายหนี้จำเป็นทั่งหมด ค่าของ/ค่าเช่า/ค่าบ้าน/ค่ารถ ค่าเลี้ยงดูคนในครอบครัวเลยต้องเอาเพิ่มมาเป็น1แสน ส่งวันละ4000. บาท ทีนี้เริ่มหนักขึ้นมาอีกบางวันขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง กลายเป็นหนี้ทบต้นทบดอกไปเรื่อยๆ พอตอนนี้ปีนี้ของทีมีในร้านก็เริ่มน้อยลง ทุนก็ไม่มีจะลง แต่ หนี้จำเป็นยังคงมีเหมือนเดิม แถมต้องหาให้รายวันทุกวันอีก ตอนนี้ดิฉันเพิ่งไปเอาหนี้รายวันเพิ่มมาอีก100,000. บาท กลายเป็น200,000.- บาท ส่งวันละ8,000. บาท 30วันดิฉันเริ่มหาทางออกให้ตัวเองไม่ถูก เลยต้องหันมาขอร้องให้นายทุนที่อ่านข้อความข้างต้นนี้ช่วยเห็นใจ และช่วยเหลือดิฉันหน่อยน่ะค่ะ บางวันดิฉันไม่มีเงินให้เขาจนเขาจะมาพังร้านดิฉันแล้ว ค่ะ ช่วยดิฉันหน่อยน่ะค่ะ ดิฉันรับรองว่าข้อความข้างต้นนี้เป็นเรื่องจริง1000%%ตรวจสอบได้ค่ะ ดิฉันอยากได้เงินด่วน 500,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีอ่ะค่ะ จะได้ลืมตาอ้าปากอย่างคนอื่นเขาได้สักที เรียนมา เพื่อขอความเห็นใจ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 02:25 89 views ,

sep-8190 พูดว่า:

อายุ23ปี อยู่ในกรุงเทพมหานครค่ะ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ปริญญาตรีปี4ค่ะ เรียนเฉพาะวันอาทิตย์ค่ะ เหตุที่ต้องเรียนวันอาทิตย์ เพราะว่าต้องทำงานค่ะ ซึ่งงานที่ทำเป็นงานกลางคืนค่ะ เป็นนักร้องคาเฟ่ ที่ต้องมาทำงานกลางคืน เพราะงานกลางคืนเป็นงานที่ได้เงินดีมากค่ะ เพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจนค่ะ พ่อแม่เป็นกรรมกรรายวันค่ะ วันไหนมีงานก็ได้ตังไม่มีงาน หรือฝนตกก็ไม่ได้ตังค่ะ ซึ่งเดียร์เป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ มีน้องสาว แต่เสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะ ตอนนี้ต้องดูแลครอบครัวค่ะ ยอมทำงานกลางคืนให้คนอื่นดูถูก ดีกว่าทำงานกลางวันแล้วได้เงินเดือนหมื่นกว่า หรือ บางทีก็ไม่ถึงหมื่นแล้วพ่อแม่ต้องอดๆ อยากๆ รู้ค่ะ ว่าทำงานกลางคืนคนมองไม่ดี แต่เดียร์ ไม่ได้แคร์สายตาคนอื่นค่ะ เดียร์แคร์ แค่ครอบครอบพ่อแม่เดียร์เท่านั้น กลัวว่าเขาจะมีเงินใช้มีเงินกิน หรือป่าว ส่วนสายตาคนอื่นๆ หรือคำดูหมิ่นของคนอื่นๆ เดียร์ไม่สนค่ะ เพราะพวกเขาไม่ได้เลี้ยงดูเดียร์มา เดียร์ แค่อยากนำเงินก้อนนี้ไปลงทุนขายอะไรสักอย่าง ที่ไม่ต้องลงทุกเยอะ ที่คิดไว้อยากขายของกินค่ะ เพราะแม่ก็ทำอาหารอร่อย อยากได้เงินก้อนสัก3หมื่น ดอกเบี้ย สัก 2% ก็พอไหวค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ