อายุ 34 ปี อยากได้เงินทุน SME 30,000 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากดิฉันมีควมาจำเป็นคือดิฉันจะลงทุนค้าขาย ดิฉันอายุ 34 ปีทำงานเป็น sale ขายประกันภัยรถยนต์ อยู่จ.สมุทรปราการค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 80,000 ค่ะ ที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะช่วงนั้นกู้มาเรียน และเสียค่าเทอมค่ะ และส่งค่าเทอมให้น้องสาวด้วย พอเรียนจบก็เข้ามาทำงาน แล้วก็ลงทุนขายของด้วยดิฉันขายของหลายอย่าง ขายที่ห้อง ขายตามตลาดบ้าง เดินขายตามตึกบ้าง รู้สึกว่าก็พอได้ขายดีอยู่ แต่ตอนนี้ดิฉันต้องการทุนเพิ่ม เพราะลงของเยอะดิฉันต้องการเพิ่มสินค้าลงอีก เพราะตอนนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่สินค้าที่ดิฉันขายก็รู้สึกว่าได้รับผลตอบรับดีค่ะ จึงอยากจะสต๊อกของเพิ่ม เพื่อไม่ให้ของขาด เพราะเราลงสต๊อกของเยอะเราจะได้ราคาเลทถูกจะได้ขายได้กำไรเยอะทำให้สามารถมีเงินเก็บ และใช้หนี้ให้หมดเร็วๆ ดิฉันหวังว่าถ้าได้กำไรจากการขายของแล้ว ดิฉันจะรีบใช้หนี้ ท่านนายทุนให้ครบ โดยเร็ว ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 3% ค่ะ ดิฉันอยากได้เงินทุน SME 30,000 ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อพิจารณาการอนุมัติการกู้ยืมเงิน ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8404 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพมหานคร เขตพระราม 4 ปัจจุบันผมทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย โดยตัวผมเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน และทำงานเป็น เซลล์ขายประกัน และ Consult ให้กับบริษัทขนาดเล็กถึงกลาง เป็นฟรีแลนซ์ เมื่อประมาน 1 ปีที่แล้วได้มีโอกาสเปิดร้านกาแฟของตัวเองที่จังหวัดนนทบุรีเป็นร้านขนาดค่อนข้างใหญ่มีห้องแอร์ และมีประมาณ 7 โต๊ะ แต่ด้วยความที่ไม่มีลูกค้ารู้จักมากนักทำให้ร้านประสบปัญหาขาดทุนมาตลอด 4 เดือน และส่วนตัวผมต้องลดเวลาที่ทำงานขายประกัน และ งาน Consult ลง เพื่อให้เวลากับร้านกาแฟ แต่เมื่อเข้าสู่เดือนนี้เงินทุนสำรองที่เตรียมไว้ก็เกิดหมุนไม่ทัน ทั้งนี้อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แต่เนื่องจากส่วนตัวผมไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะไม่ได้ทำงานประจำทำให้กู้ธนาคารยาก และกิจการผมยังเปิดไม่ถึง 3 ปีก็ใช้หลักฐานส่วนนี้ยื่นกู้ไม่ได้เช่นกัน จำนวนเงินที่ต้องการกู้คือ 30,000 บาท แบ่งเป็นค่าเช่า 15,000 ค่าไฟ 9,400 และอีก 5,000 คือค่าซื้อเมล็ดกาแฟ ครีม นม วัตถุดิบมาทีเดียว (ซื้อเยอะจะถูกกว่ามาก) ปัจจุบันผมไม่เคยมีหนี้สินไม่เคยกู้ที่ไหนมาก่อนร้านกาแฟก็เปิดมาด้วยเงินตัวเองส่วนหนึ่ง และทางบ้านช่วยอีกส่วน ตอนนี้ ใกล้ครบกำหนดจ่ายค่าไฟ วันที่ 8 นี้แล้ว และค่าเช่าผมก็ยังคงค้างอยู่ เรื่องดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ใน 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 3 – 4% ต่อเดือน โดยผมมีดีลนัดรับเงินก้อนใหญ่ในเดือนข้างหน้า ซึ่งผมคิดว่าผมสามารถคืนเงินต้น และดอกได้ ขอบคุณครับ