มีความต้องการจะกู้เงินกับนายทุนที่เห็นใจ ใช้เป็นรายเดือนๆ ละ5000บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ฉันอยุ่อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ฉันมีความต้องการจะกู้เงินกับนายทุนที่เห็นใจเนื่องจากดิฉันเป็นหนี้เงินกู้รายวันเป็นจำนวน50000 และยังเป็นหนี้รถมอเตอร์ไซค์ และอื่นๆ อีกจำนวน50000ดิฉันจะขอร้องนายทุนทุกท่านที่มีเมตาได้โปรดเห็นใจหน่อยค่ะ ดิฉันอายุ23ปีค่ะ ทำอาชีพค้าขายอยุ่ค่ะ ได้เงินประมาณ400 บาท ต่อวัน

แต่ไม่พอใช้เลยค่ะ ถ้าได้เงินจากนายทุนมาใช้หนี้ทั้งหมดแล้วดิฉันก็ไม่ต้องมีถาระอะไรถ้าให้ดิฉันกู้เงินจำนวนนี้ดิฉันจะใช้เป็นรายเดือนๆ ละ5000บามต่อเดือนดิฉันจะนะเงินไปขายหมูอยากหาทุน แต่ไม่มีใครให้เลยถ้ามีนายทุนคนไหนใจดีได้โปรดนะค่ะ ช่วยเหลือหน่อยค่ะ หนุจะตั้งใจทำให้ดีค่ะ กับเงินก้อนนี้หนุมีลูกชาย1คนค่ะ เรียนอยุ่ ป. 1 ค่ะ กำลังค่าใช้จ่ายเยอะตอนนี้รายได้ก็ไม่ค่อยดี และยังมีหนี้สินอีกมากมายตอนนี้หนุหนีเจ้าหนี้มาค่ะ อยุห่างครอบครัวทิ้งลูกทิ้งสามีมาค่ะ

เพราะหนี้รายวันตามทสงหนี้ไม่มีจ่ายเลยต้องหนีมาหนุขอกู้เงินจากนายทุนหน่อยค่ะ หนุจะได้กับไปอยุ่กับครอบครัว และกับไปขายหมูทำมาหากินอยุ่กับบ้านไม่อยากอยุ่คนเดียวอยากกับไปอยุ่กับครอบครัววอนนายทุนทุกท่านที่ใจดีเห็นใจด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 12:10 634 views ,

sep-6537 พูดว่า:

อยู่ปราจีนบุรีค่ะ อาย31 ทำงานห้างค่ะ เปนพนักงานขายเงินเดือน9,500 ค่าคอม ต่างหาก เฉลี่ยเดือนรายได้ต่อเดือน15,000-20000 แต่ก้อไม่พอใช้จำเปนต้องใช้เงินไปปิดกู้เงินนอกระบบค่ะ ร้อยล่ะ20ค่ะ เปน2เจ้าค่ะ เจ้านึง 5,0000 อีกเจ้า 20000 ตอนนั้นแฟนเปนคนกู้ดิฉันเปนคนคำ้กูมา5,000มาต่อเติมทำบ้าน เพื่อแยกออกจากบ้านแม่มาอยู่เปนครอบครัวตัวเองตอนนั้นแฟนติดหญิงแล้วไม่ได้ส่ง ตอนนั้นดิฉันไม่ได้ทำงานพึ่งคลอดลูก จึงตัดสินใจให้ลูกเลิกนมแล้วมาทำงานห้างดิฉ้นต้องรับผิดชอบจ่ายคนเดียว พอเริ่มทำงานดิฉันไม่ได้มีทุนเลยสัก บาท เลยกูมมาอีก2000 เพื่อใช้ในครอบครัวแม่น้องชาย และหลาน1คน และลูกดิฉันอีก3คน ทำงานหาเลี้ยงคนเดียว ตอนนี้แฟนก้อตกงาน รอเรียก อยู่คะ ดิฉันอยากจ่านหนี้เจ้าเดียว และอยากได้ดอกน้อยกว่านี้ร้อยล่ะ5 หรือร้อยล่ะ8 ไม่ใช่ร้อยล่ะ20 สองเจ้า และอยากได้เงินไปทำบ้าน เพราะจะเข้าหน้าฝนแล้ว หลังคารั่ว เพราะเอาสังกะสีเก่ามามุงหลังคาตกทีนึงต้องหาถังมารอง นำ้ แต่เจ้าที่กู้มา5,0000ตอนนี้เหลือยุ35,000เจ้าที่กู้มา20,000เหลืออยู่15,000 ผ่อนจ่ายมาแล้ว10เดือน บางทีไม่มีก้อใช่ แต่ดอกค่ะ เลยไม่หมดสักที จึงขอความเหนใจจากนายทุนค่ะ