ต้องใช้เงินสัก20000 อยากต่อเติมเพิ่ม ธุรกิจฟาร์มไก่ชน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมต้องการเปิดฟารมไก่ชน แต่จะเพาะไก่ชนขาย ตอนนี้โรงเรือนส่วนหนึ่งอยากต่อเติมเพิ่ม ต้องใช้เงินสัก20000 รายได้ผมต่อเดือนหักต้นทุนแล้วก่เหลืิอ 20000+ ซึ่งด่มาจากการขายไก่ชน ทางอินเตอร์เนต เปนส่วนใหญ่ เราตั้งเพจไก่ชน กลุ่มไก่ชน ซึ่งตอนนี้ กระแสไก่ชนมาแรง ตอนนี้ขาดทุนจะมาต่อเติ่มอีกหน่อย สัก20000พอ

ถ้าได้ ติดต่อมา ตอนนี้เรามีสายพันไก่อยุ่แล้วเพาะมานาน10กว้าปี ก่พอจุนเจือครอบครับ ได้มีบ้านมีรถครบ มีลูก แต่ตอนนีต้องการสร้างโรงเรือนต่อเติม้พื่องรองรับกับการเติบโตของธุรกิจ คือจะเพิ่มจำนวนไก่มากขึ้นจะทำให้มีรายได้มากขึ้นด้วไก่ชนไทยเดียวนี้ดังไปต่างประเทศด้วย อินโดมา่ลยก่มี ลาว กัมพูชา มีลูกค้าอยุ่ ไม่ใช่ แค่ในประเทศ.คือการตลาดออนไลนเปิดกว้าง ผมก่เอาไก่ชนมาลงขายทางอินเตอเนต ซึ่งก่โอเคร ได้ผลดีเรา แค่เสียค่าอินเตอเนตเปนรายเดือน แค่นั้น แต่ก่คุ้มครับ .นี่

และครับ งานที่ทำอยุ่ คือเพาะไก่ชนขายเราเปนคนตั้งราคาเองเลย.ครับ แต่ความซื่อสัตย์ต้องมาก่อนจะได้มีความน่าเชื่อถือ ครับ สรุบ คืออยากต่อเติมโรงเรือนออกไป แต่ขาดเงินทุนไปหน่อย เพราะทำอยุ่ ตังบ่พอ เลยต้องหากู้เงิน ครับ ตามนั้น ผมอยุ่ ปาซาง ลำพูน นะครับ ถ้าอนุมัติ ติดต่อมาละกัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:30 294 views ,

sep-6555 พูดว่า:

ดิฉันอยู่ที่ อ.เภอบางปะกง จ.ฉะเชิงเทราค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน 10000 จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากแม่ของดิฉันได้ไปคำ่ประกัน เพื่อนของเขาไว้ แต่ เพื่อนของแม่ดิฉันหนี้แม่ดิฉันจึงต้องรับใช้หนี้สิ้นก้อนนี้เองค่ะ . มันเป็นหนี้แบบดอกลอย ส่ง แต่ดอกตันยังเหลือเท่าเดิม จนกว่าจะมีเงินจำนวน10000 บาท พร้อมดอกไปคืนเขาถึงจะหมดกัน ดิฉันอยากช่วยเหลือแม่ โดยการหาเงินสัก1000 บาท ไปใช้หนี้แทน แต่มันก็มี แต่แบบรายวัน. แต่ฉันต้องการหาแบบรายเดือน เพราะตัวฉันเองทำงานโรงงาน เงินเดือนออกเป็นเดือน. แล้วอีกอย่าง2เดือนที่ผ่านมานี้ตาของแฟนดิฉันก็พึ่งเสียไปใช้เงินไปเยอะมากค่ะ แล้วพออีกเดือนแม่ก็ป่วยไปหาหมออยู่บ่อยครั่งไป แต่ล่ะครั่งก็ใช้เงินดิฉันจึงหมุนเงินไม่ทันแถมต้องมาใช้หนี้ให้ เพื่อนของแม่อีกค่ะ ดิฉันฉันจึงอยากหาเงินสักจำนวน10000 บาท เพื่อที่จะไปใช้หนี้ส่วนนี้แล้วดิฉันอยากได้แบบที่ให้ชำระคืนแบบรายเดือน เพราะท่าแบบรายวันดิฉันไม่ไหว เพราะดิฉันได้เป็นเงินเดือนค่ะ . เพราะทั่งบ้านดิฉันรับผิดชอบอยู่2คนกลับแฟนดิฉันค่ะ เงินเดือนออกมาส่วนของแฟนดิฉันก็จ่ายค่ารถ2500 บาท จ่ายค่าบ้าน3500ค่านำ้ค่าไฟ รวมแล้วก็ตกอยู่800กว่า บาท ค่ะ ค่าโทรศัพอีก890ส่วนของดิฉันก็ใช้จ่ายในครอบครัวให้ลูกอีก2คนไปโรงเรียนให้แม่ไปใช้หนี้แทน เพื่อนอีกดิฉันจึงอยากได้เงินสัก10000 เพื่อมาปิดหนี้ในส่วนนี้ให้หมดค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่าน เพื่อ. พิจราณาค่ะ . ขอบพระคุณค่ะ