เงินเดือน 25000 การกู้เงินในครั้งนี้ ดิฉันต้องการกู้เงิน 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ เงิน อยู่ อำเภอ เชียงของ จังหวัด เชียงราย ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉัน มีความจำเป็นในการ ลงทุน ค้าขาย ดิฉันอายุ 26 ปี ทำงานพนักงานทั่วไป อยู้จังหวัด สงขลา กับเกี่ยวข้องกับการค้าขาย เงินเดือน 25000 การกู้เงินในครั้งนี้ ดิฉันต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ตอนนี้ดิฉัน ไม่มีหนี้สิน หรือบัตรเครดิต ต่างๆ ดิฉันสามารถ ผ่อนชำระเป็นรายเดือน ล่ะ 4000-5000 บาท ต่อเดือน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3% ต่อเดือน สัญญา 60 เดือน หรือ สามารถผ่อนคืนได้ไว้กว่านี้ เพราะดิฉันไม่ได้มีค่าใช้จ่ายสูง หรือมีค่าใช้จ่ายมากใน แต่ล่ะเดือน ดิฉันจึงคิดว่าถ้าดิฉันได้กู้เงินไปได้แล้วนั้นดิฉันสามารถ ผ่อนชำระ ในจำนวนที่ไก้กู้มาจนหมดได้ ในที่สุด สาเหตุ และเหตุผลในการมาขอกู้ในครั้ง จะเป็นโอกาสที่ดีที่ดิฉันสามารถมีรายได้ และมีทุกระกินส่วนตัว และสามารถได้เพิ่มโอกาสในการขยายผลประกอบการออกไปอีก ได้สามารถไนขนาดธุระกิจ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ เพราะท่านคือคนอนแรกนึกว่าเล่นๆ ขอบคุณพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8488 พูดว่า:

อยู่แถวบางกะปิ กทม. อายุ25ปีคับ ทำงาน โดยขับวิน รายได้ต่อเดือน 12000-13000 ค่าใช้จ่ายต่อเดือน ค่าห้อง3500 ค่ากิน4000 ค่าน้ำมันรถ1000 ก่อนหน้านี้2เดือนผมเกิดอุบัติเหตุ เสียค่ารักษาพยาบาลอีก ทำให้ไม่สามารถหาเงินได้จึงได้ทำให้ค้างชำระค่างวดรถมาแล้ว2เดือน และผมก้ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ พอดีกับการเปิดปีการศึกษาผมจึงลงเบียนไป24000 ผมต้องจ่ายค่าดทอมเต็มจำนวน เพราะมหาวิทยาลัยไม่ให้ผ่อนแล้วไม่ใช่ผมคนเดียว แต่เป็นทุกคน เหตุผมที่ไม่ได้ขอพ่อแม่ เพราะทีบ้านก็ลำบากอยู่ผมจึงไม่อยากรบกวน แต่ตอนนี้ผมสามารถทำงานได้ตามปกติแล้ว ค่ารถที่ผมค้างชำระคืองวดสุดท้าย คงน่าเสียดายถ้าหากผมต้องโดนไฟแนนซ์ยึดรถไป เพราะงานที่ผมทำก็ต้องใช้รถอยู่แล้ว ผมไม่เคยกู้ หรือติดเครดิตมากก่อน จึงอยากจะกู้เงิน 5000 บาท เพื่อจ่ายค่ารถที่ค้างชำระ ไฟแนนโทรมาตามบ่อยมากคับ ขู่จะยึดรถบ้าง จะเพิ่มค่าติดตามจะไม่ให้สมุดรถลำบากจิงๆ หาทางออกไม่ได้เลยอ่าคับ ผมสามารถผ่อนคืนดอกเบี้ยได้ ร้อยละ5%ต่อเดือน จะจ่ายคืนทั้งหมด3งวด หวังว่าจะมีนายทุนที่อ่านจะช่วยเหลือนะคับ ลำบากจริงๆ คับ หาทางออกไม่ได้เลยหวังว่าจะมีการติดต่อกลับนะคับ ขอบคุณมากคับ สวัสดีคับ