ประสงค์ จะขอกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้สิน จำนวน 1,400,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ตอนนี้ดิฉันอายุ 29 ปี เป็นเจ้าของกิจการ ขนส่งสินค้า ดำเนินการ มา 2ปีกว่า ดิฉันมีความประสงค์ จะขอกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้สิน จำนวน 1,400,000 บาท เพราะต้องจ่ายดอกเดือนละ 140,000 บาท และนำไปปิดหนี้บ้านที่ค้างค่างวด งวดละ 26,500.-เป็นจำนวน 3งวด ถ้าไม่มีไปจ่ายเค้าจะดำเนินการยึด และรถก็เช่นกัน ค่างวดรถอีก คันนึง 21300จำนวน 3 งวด อีกคันนึง 11271 อีก3งวด ตอนนี้เค้ายิ่นคำมาให้ไปชำระภายในวันที่11/11/1559 ค่าบัตรเครดิตอีก เดือนละ 7พัน และยังเป็นหนี้อื่นๆ อีก รวมๆ 400,000 บาท ดอกต้องส่ง 40,000 บาท ที่เป็นหนี้เยอะขนาดนี้มันมีสาเหตุมาจากอยากขยายกิจการขนส่งของตัวเองให้ใหญ่ขึ้น เพราะมีงานรองรับเยอะ แต่เราขาดทุนทรัพย์ที่จะทำ เลยไปหาขอกู้นายทุน โดยมีนายหน้า นายหน้าคนนี้แหละ เค้าเรียกเก็บเงิน 500,000 บาท ก่อนเลย ด้วยความที่อยากได้เราจึงยอมเสีย โดยไปขอกู้เงินจาก เพื่อน 500,000 บาท เพื่อมาจ่าย แต่ปรากฏ่าเรื่องผ่านมาจะครบปี ยังเงียบอยู่ และค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เราเองเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงลูก2คน และดูแลพ่อ และม่ และพี่ ค่าขนส่ง แต่ละเดือนที่ได้มาก็ต้องไปเสียดอกหมดจนตอนนี้ ไม่มีที่พึ่งจากที่ไหนแล้ว หามาโปะเท่าไหร่ก็ไม่พอ เพราะต้องไปเสียดอกเบี้ย และก็มาโดนจังหวะรถหัวลากของพ่อ และแม่จะโดนยึด ดิฉันก็ต้องเอาเงินไปตัดหนี้ให้อีก 120,000 บาท พอตัดเสร็จ เครื่องรถก็พัง อีก ก็ต้องหาเงินมาซ่อมให้อีก ตอนนี้ดิฉันเหนื่อย และท้อมาก ขนาดสั่งครีมไว้จะไปจำหน่ายที่ สปป.ลาว ยังไม่มีเงินไปเอาครีมที่โรงงานเลยค่ะ ทั้งที่ ไปเอามาก็เอามาขายได้มีกำไรเพิ่ม ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุนเป็นจำนวนเงิน 10,000,000.- บาท เพื่อมาปิดหนี้สินทั้งหมดทั้งบ้าน รถ หนี้อื่นๆ และนำเงินที่เหลือมาลงทุนขยายกิจการ ขนส่งสินค้า และไปเอาครีมที่โรงงาน มาจำหน่ายส่งออกไปยัง สปป.ลาว ดอฉันอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกูยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันจะสามารถชำระหนี้ได้ แต่ขอ ดอกร้อย12%ต่อปี ขอทำสัญญาเป็นเวลา10 ปี ดิฉันจะนำเงินมาใช้คืนให้เร็ที่สุดค่ะ ขอโอกาศการอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันขอโอกาศในการเริ่มต้นชีวิตสร้างอนาคตให้กับตัวเอง และลูกทั้ง2คน ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 06:35 120 views ,

sep-7794 พูดว่า:

เป็นคนขังหวัดสะแก้ว อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งงานวิศวกรตรวจสอบ เงินเดือน 24000 บาท ต้องการกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้ 50,000 บาท และสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ เดือนละ 3,000-5,000 บาท ไม่เกิน 1 ปี หากผ่านเงื่อนไขการกู้เงิน สาเหตุการเป็นหนี้เนื่องจากได้ออกรถใหม่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดการหมุนเวียนเงินไม่ทัน และต้องการปิดยอดเงินที่ได้หยิบยืมมา เพื่อวางดาน์รถ เป็นจำนวน 50,000 บาท ดังกล่าว ซึ่งกระผมอาศัยอยู่กับแฟน แฟนของผมรายได้ต่อเดือนเพียง 13,000 บาท ค่าใช้จ่ายรวมต่อเดือนค่อนข้างสูงขึ้น แต่ปัจจุบันหนี้บัตรเครดิตต่างๆ หรือบัตรผ่อนสินค้าจะเหลือเพียงบัตรเฟิร์สช้อยเพียงที่เดียวเท่านั้น และยังมีรายการผ่อนรถ เดือนละ 9,940 บาท ในทั้งนี้ตัวกระผมไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งญาติพี่น้องที่ไหนได้ และไม่ทราบข้อมูลในการกู้เงินนอกระบบจากที่อื่นๆ เลย หากมีที่ใดสามารถอนุมัติเงินกู้นี้ได้ กระผมจะเร่งรัดในการผ่อนจ่ายคืนให้ โดยเร็ว และครบกำหนดตามสัญญาไม่เกิน 1 ปี หากอัตราดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3% และกำหนดจ่ายคืนต่อเดือนเดือนละ 5000 บาท กระผมยินดีผ่อนจ่ายตามเงื่อนไขดังที่ได้กล่าวมาข้างต้น