อยากจะปลดหนี้ที่เป็นก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ดิฉัน อายุุ 31ปี ดิชั้ลทำงานตำแหน่ง แคชเชียร์ผับ เพื่อชีวิต ณ หาดใหญ่คะ ดิชั้ลเป็นคนบ้านกันขี้เหล็ก อยู่ตำบล.ดอนทราย อำเภอ.ปากพะยูน จังหวัด.พัทลุง มาทำงานหาดใหญ่คะ มาเช่าบ้าน อำเภอ.หาดใหญ่ จังหวัด.สงขลา พักอยู่กับสามี และน้อง แต่ดิชั้ลต้องรับผิดชอบค่าจ่ายใช้เอง ดิชั้ลทำงานเดือน7000 บาท ขายมิสทีนเป็นรายได้เสริมคะ ขอให้นายทุนอนุมัติด้วยนะคะ มีความจำเป็นที่ต้องใช้จริงๆ คะ ผ่อนเป็นเดือนได้มั้ยคะ ขอผ่อนเป็นรายเดือนนะคะ เคยทำเรื่องกู้ธนาคารแล้วคะ แต่ไม่ผ่านทางธนาคารเค้าบอกว่างินไม่ได้เข้าบัญชีไม่ได้หมุนเวียน เค้าไม่อนุมัติคะ ทำงัยได้ทางร้านเค้าให้เป็นซอง เลยกู้ไม่ได้คะ พอดีเห็นข้อความในเน็ตเลยเขียนข้อความดูเผื่อนายทุนจะเห็นใจอนุมัติให้คะ พอดีเิชั้ลมีภาระเยอะคะ แต่งงานมา 2 ปี สามีทำงาน แต่ไม่ช่วยเหลือครอบครัวเลยคะ ดิชั้ลต้องผ่อนมอเตอร์ไซเดือนล่ะ1460 บาท และผ่อนค่าออมทรัพย์เดือนล่ะ1000 บาท ผ่อนค่าอิอนเดือนล่ะ3700 บาท ผ่อนค่าบ้านเช่าเดือนล่ะ 2000 บาท ส่งให้แม่เดือนล่ะ500 บาท และยืมพี่ชายมา 8000 บาท ดิชั้ลอยากจะปลดหนี้ที่เป็นก้อนทั้งหมด เพื่อ จะเหลือ แค่หนี้เดียวคะ นายทุนจะอนุมัติรึเปล่าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8660 พูดว่า:

อยู่รังสิต จ.ปทุมธานี อายุ29ปี เป็นพนักงานประจำที่บริษัทเอกชนย่านรังสิต.คือผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้ยืมเงิน เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบจำนวน50000บ. เพราะสู้ดอกเบี้ยร้อยละ10ไม่ใหวคับ . ภาระหนี้สินตอนนี้เข้าขั้นวิกิตมากคับ . มีภาระจ่ายชำระค่าบัตรเครดิตทุกเดือน/ละ4000บ.ค่าเช่าห้องเดือนละ2500บ.ส่งทางบ้านด้วยคับ .รวมรายจ่ายทั้งหมดแล้วก็ตกๆ เดือนละหมื่นสามถึงหมื่นสี่พัน บาท ต่อเดือน. ฐานเงินเดือนของผมก็14000บ.รวมรายได้ทั้งหมดหลังจากหักแล้วก็จะเหลือไว้ใช้เดือนละพันสองพันกว่า บาท คับ .คืออยากได้เงินจำนวน50000บ.ดอกเบี้ยต่ำมาปิดหนี้นอกระบบในส่วนนี้คับ เพราะจ่ายดอกเดือนละ5000ไม่ใหวแล้วคับ .สาเหตุที่ต้องกู้ เพราะช่วงนั้นพ่อกระผมได้เข้ารับการผ่าตัดที่หลังคับ .จึงขอกู้เงินนอกระบบมาใช้รักษาก่อน และจำนวนเงินที่ผมขอเบิกค่ารักษาพยาบาลจากบริษัทของผมไม่พอในการรักษา เพราะเป็นการรักษาต่อเนื่องคับ ส่วนในเรื่องการผ่อนชำระขอ24-36เดือนไม่เกินนี้นะคับ . คือต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมากคับ . ทุกวันนี้ผมต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่อจะให้เงินเหลือไปจนถึงสิ้นเดือนถ้าไม่พอก็อาจจะไปยืมคนโน้นคนนี้มาใช้ช่วงสิ้นเดือนทีล่ะ4-500 บาท เงินออกก็ส่งคืนเขาคับ .ลำบากมากเลยคับ ไม่อยากให้ทางบ้านทราบคับ ว่าเราลำบากกลัวว่าเขาจะเป็นห่วง. ผมใคร่ขอให้ท่านที่เป็นนายทุนช่วยพิจารณาจำนวนเงินในส่วนนี้ของกระผมด้วยคับ .