ผมพึ่งไปกู้เงินมาโดนหลอกเงินไป2400฿

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานประจำ อยู่บริษัทสาขามีนบุรี กรุงเทพ ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องการเงินมากๆคับ ผมต้องค่างวดรถ2340฿ ค่าที่พักเดือนละ1700 และดอกเบี้ยที่ผมกู้เงินคนที่ทำงานมา14000฿ผมต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่15และสิ้นเดือน ครั้งล่ะ1200 ลำพังแค่เงินเดือนผมก้อน้อยนิด ผมรับเดือนล่ะหมื่นต้นๆ ผมเป็นแค่พนักงานรายวัน และผมต้องเงินจำนวนหนึ่งเพื่ออใช้หนี้ และเอามาลงทุ่นขายของ เพื่อหารายได้พิเศษ ผมอายุ22 ผมต้องการหาเงินเพื่อศึกษาต่อป.ตรี ผมต้องส่งตัวเองเรียน

แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีเงินที่จะเรียนต่อ ผมต้องการเงินสักก้อนเพื่อเป็นทุน ศึกษาต่อ ต้องใช้เงินเยอะมาก ผมไม่รู้ว่าผมจะหาได้จากที่ไหน จำเป็นมากคับผมอยากเรียน อยากใช้หนี้ที่มีอยู่ ต้องส่งให้น้องที่กำลังเรียนต่อระดับป.ตรีผมหาเงินไม่ทัน ค่าใช้จ่ายผมก้อเยอะเพื่อนยืมเงินก้อไม่คืน ไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหน ช่วยผมหน่อยน่ะคับ ด้วยความที่เราต้องการเงินมาใช้จ่าย ร้อนเงิน แถมเงินกู้ ผมต้องการเงินมากคับ ยิ่งวันนี้ผมโดนหลอกไปอีก

ผมยิ่งจนหนทางคับ ผมต้องการเงิน35000 ผมขอเวลาสองเดือนผมจะหาใช้คืนให้หมดคับ ลำบากจริงคับ ไปแจ้งความก้อเท่าไม่ได้เงินคืน แถมเงินตอนนี้ก้อไม่มีใช้ เดือดร้อนจริงๆคับ ช่วยหน่อยน่ะคับ ไม่รู้จะพึ่งใครแล้วคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9752 พูดว่า:

ตอนนี้ผมมีหนี้นอกระบบอยู่ก้อนหนึ่งครับ ผมผ่อนจ่ายเป็นรายวันครับ ตอนนี้เหนื่อยมากหาเงินไม่ไหวเดือดร้อนทั้งครอบครัวหันหน้าไปทางไหนพึ่งใครก็ไม่ได้เหมือนเป็นบุคคลที่สังคมรังเกียจถูกคนอื่นดูถูกดูแคลน เพราะเรื่องหนี้สินผมจึงอยากหาเงินมาปิดหนี้ก้อนนี้ โดยเร็วที่สุด และยินดีจะผ่อนคืนเป็นรายเดือนครับ คือผมทำงานประจำครับ ทำงาน จันทร์ถึงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ขับรถหาซื้อของเก่าขายครับ เงินเดือนผม 15000 ครับ งานเสริมประมาณ 10000 บาท แต่ด้วยหนี้นอกระบบที่ต้องส่งรายวันทำให้ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมหลายเท่าชีวิตครอบครัวตอนนี้ไม่มีความสุขเลยลำบากทั้งลูก และเมียวันหยุดไม่ได้หยุดเลยไม่ได้อยู่กับลูกเลยทำงานก็ไม่มีความสุขครับ เพราะต้องคอยหายืมเงินมาใช้หนี้จนทุกวันนี้ไม่มีสมาธิทำงานเลย ผมเลยต้องการเงินก้อนหนึ่งประมาณ 300,000 บาท ครับ เพื่อปิดหนี้นอกระบบให้หมดครับ ผมจะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนครับ ภรรยาผมทำงานหาซื้อของเก่าขายครับ วันหนึ่งได้ประมาณ 500-800 บาท ครับ ถ้ารวมกันแล้วสามารถผ่อนจ่ายคืนให้ได้เดือนละ4000-5000 บาท ได้ครับ ผมต้องการเงินก้อนนี้จริงๆ ครับ ไม่งั้นชีวิตคงไม่มีความสุขไปอีกนานเลยครับ ถ้ามีท่านใดช่วยได้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ผมจะไม่ลืมบุญคุณครังนี้เลยครับ เพราะคุณได้ช่วยครอบครัวหนึ่งให้พ้นทุกข์ และได้พบความสุขอย่างแท้จริงครับ ดอกเบี้ยผมให้ 2-3%ครับ และจะรีบหาเงินมาใช้คืนให้เร็วที่สุดครับ

sep-5305 พูดว่า:

สวัสวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี อาชีพ เคยเป็น เคยเป็นนางแบบแล้วนักแสดง และทำเบื้องหลัง ปัจจุบันดิฉันทำธุรกิจส่วนตัวแล้วก็เพิ่งเริ่มเปิดกิจการเมื่อปลายปี 2016 ก่อนหน้านี้เคยทำงานจัดอีเวนท์เราก็ทำงานในส่วนราชการ และเป็นที่ปรึกษาให้บางธุรกิจบ้าง เนื่องจากปีที่แล้วเกิดปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจไม่ค่อยดี สภาวะ การเงินของดิฉันมีปัญหา แต่ว่าปีเนี่ยดิฉันต้องการใช้เงิน เพื่อทำส่งออกสินค้าเอ็กซ์พอร์ตให้กับต่างประเทศดิฉันเลยมีความประสงค์จะขอกู้เงินหนึ่งล้าน บาท เพื่อทำธุรกิจ ฉั ฉันต้องการใช้เงินหนึ่งล้าน บาท เพื่อทำทุน แต่เนื่องจากดิฉันติดปัญหากู้แบงค์ไม่ได้ เพราะว่ายังมีค้างผ่อนส่งกับค่ารถยนต์ และบริษัท และบริษัทของดิฉันยังเปิดกิจการไม่ถึงหนึ่งปี ซึ่งมันไม่สามารถที่จะกู้เอสเอ็มอีได้ และอีก และอีกหนึ่งเหตุผลที่ดิฉันขอกู้ เพราะว่าในทุนก็คือแฟนของฉันเค้าขอยกเลิกโครงการนี้เนื่องจากเรามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมันจึงต้องทำให้ฉันต้องใช้วิธีการกู้เงิน และ ดิฉันไม่มีค่าบัตรเครดิต หรือไม่มีหนี้สินใดใดทั้งสิ้นยกเว้นค่ารถยนต์รายได้ต่อเดือนของดิฉันไม่แน่นอน เพราะหน้าก่อนหน้านั้นที่ฉันทำอาชีพอิสระ แต่ขั้นต่ำจะอยู่ที่ไม่เกิน 30000 -100,000 บาท ต่อเดือนดิ ดิฉันต้องการใช้เงินลงทุน เพื่อทำสินค้าส่งออกให้เต็มรูปแบบ และมีการรับรองทางออยอการจดลิขสิทธิ์สิทธิบัตรอีน ซึ่งต้องใช้เงินตลาดดิฉันมีรองรับไว้อยู่แล้ว ดิ ดิฉันสามารถเซ็นสัญญา เพื่อขอใช้คืนตาม แต่ที่คุณจะพิจารณา ดิ ดิฉันต้องการทำยอดขายต่อเดือนให้ได้ประมาณหนึ่งล้าน บาท ซึ่งดิฉันก็ต้องใช้ทุนในการลงทุน แต่เนื่องจากปัญหาของดิฉันคือตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินหมุนเวียนผอที่จะทำจนได้เยอะขนาดนั้น แต่ต้องการกู้เงิน เพื่อลงทุนเพิ่มหวังว่าจะได้รับความพิจารณาสำหรับที่จะ ให้ ให้ดิฉันสานต่อโปรเจ็คเพิ่มเติม พอดี พอดีฉันมีจะรองรับตลาดสินค้าอยู่แล้วกับpartner อีกเก้าประเทศฉันหวังว่าโปรเจ็คของดิฉันจะได้รับการพิจารณา และเราได้เราได้อนุมัติการกู้เงิน ขอบพระคุณค่ะ