ต้องการอยากได้เงินสัก 25000-30000 เพื่อมาใช้หมุนสภาพคล่อง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน มี หลักทรัพย์ อายุ41ปีตอนนี้ทำงานประจำตำแหน่ง ซูเชฟ (zour. chef) ยุที่โรงแรมใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ฐานเงินเดือน 24000. บาท . เนื่องจากผมมีความต้องการที่จะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากท่านผู้อนุเคราะห์จึงอยากจะเรียยเล่าเรื่องความจำเป็นของผมสักหน่อยครับ ความต้องการของผมต้องการอยากได้เงินสัก 25000-30000 เพื่อมาใช้หมุนสภาพคล่องที่ขาดไปเนื่องด้วยเหตุผลที่แม่ของผมต้องผ่าเข่าเนื่องจากพังผืดทั้งสองข้าง และค่าเทอมลูกสาว ซึ่งเป็นเงินรวมสี่หมื่นกว่า บาท และปกติผมเป็นจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ของบ้านยุแล้วค่าเช่าน้ำไฟค่าใช้จ่ายแม่ และลูกสาวทำให้ไม่สามารถหาเงินบางส่วนได้ทันซึง่ที่จริงแช้วผุ้อนุเคราะห์ท่านก็คงจะถามผมกลับมาว่าทำไมไม่ไปกู้ตามสถาบันการเงินต่างๆ จริงๆ ผมเคยทำ แค่บัตรอิออนอย่างเดียวบัตรอื่นๆ ไม่เคยทำ ซึ่งบัตรอิออนนี้ผมทำมานานมากแล้วตอนทำงานรุ่นๆ ทำไรไม่ค่อยคิดกว่าจะคิดได้ก็โตแล้วก็เลยไม่ได้ไปปิดทำให้ไม่สามารถไปขอทำตัวอื่นได้เลย ซึ่งผมขอกู้มาในครั้งนี้ก็ เพื่อนำไปปิดบัตรด้วยส่วนนึง เพื่อที่จะได้สามารถขอสินเชื่อต่างๆ ในอนาคตในกรณีที่เกิดมีปัญหาอีก และส่วนนึงใช้ เพื่อให้กลับมามีสภาพคล่องที่ดีเหมือนเดิมยังงัยผมขอให้ผุ้อนุเคราะห์ทุกท่านได้โปรดช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 04:35 72 views ,

sep-8203 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่จังหวัดเลย เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินประมาณ120000 บาท เพื่อจะเป็นค่าใช้ในการจ้างทนายในการไปรับรถยนต์ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่5ปีแล้ว โดยรถยนต์คันกล่าวกระผมได้ผ่อนชำระไปหมดแล้ว แต่ทางตำรวจต้องทำเรื่องส่งฟ้องศาล เพราะผู้ต้องหาใช้รถขนใบกระทาอมผิดกฎหมาย ทางตำรวจให้ผมจ้างทนาย เพื่อส่งฟ้องอัยการ แต่ขอรถคืน แต่กระผมไม่มีเงินจ้างทนาย และอัยการ ตอนนี้รถถูกจับอยู่ที่อำเภอสะเดาจังหวัดสงขลา โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณนี้ ค่าทนาย 10000 ค่าอัยการ 20000 ค่าตำรวจ 10000 ค่าเดินทาง5000 ค่าซ่อมรถเนื่องจากคนร้ายได้ขับไปชนเกาะกลางถนนทำให้ยางหน้าแตกค่าซ้อมประมาณ20000 และค่าภาษีย้อนหลังประมาณ 40000 บาท ที่เหลือเป็นค่าบำรุงรักษา เพื่อที่จะต้องทำทะเบียนใหม่ เพราะทะเบียนถูกอายัด เพราะไม่ได้ต่อภาษีมาหลายปี ฉนันถ้าผมได้รถก้อจะทำการขายต่อไป เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ที่ยืมไปข้างต้น โดยกระผมจะกู้ประมาน1เดือน โดยขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 บาท ต่อเดือนครับ โดยตัวกระผมไม่มีหนี้สิ้นอะเลยครับ ไม่ได้ผ่อนอะไรเลย กระผมเป็นข้าราชการบำนาญรับเงินเดือนอยู่ 9000 บาท ในส่วนรถยนต์นั้นเป็นรถยนต์ยี่ห้ออีซุซุ4ประตู รุ่นปี 2013 และได้ประเมินราคาขายอยู่ประมาณ300000 กว่าๆ ครับ จึงอยากขอความกรุณาขอกู้เงินครับ