ต้องการใช้เงินก้อน ขอกู้ 80,000-100,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่บริษัท นำเข้ายางรถยนต์ ตำแหน่ง Sale & PR ได้เงิน 25,000.- แต่ตอนนี้ติดขัดเรื่องการเงินอย่างมาก ต้องการใช้เงินก้อน ขอกู้ 80,000-100,000 สาเหตุตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 รถของผมโดนชนแล้วหนี เสียหายมาก ประกันก็เป็นชั้น3 เลยต้องซ่อมเอง ค่าซ่อมทั้งตัวถัง และเครื่องยนต์ ทั้งสินเกือบ 90,000.- และในตอนนั้นผมไม่มีเงินสำรองเลย จึงนำไปซ่อมกับร้านที่รู้จัก หวังจะขอผ่อน แต่ทางอู่ซ่อมรถ ซึ่งเป็นลูกค้าของทางบริษัทด้วย ได้สั่งสินค้าจากบริษัทไปแล้วไม่ชำระค่าสินค้า โดยแจ้งกับฝ่ายบัญชีว่าผมเป็นหนี้ แล้วให้หักกับผม ทางฝ่ายบัญชีก็ระงับการจ่ายเงินเดือนผมทั้งหมด รอการสอบสวน ในระหว่างนั้นผมก็ได้ยืมเงินจากคนรอบตัว เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และค่างวดรถที่ต้องจ่ายทุกเดือน ค่างวดรถผม เดือนละ12,000.- เวลาผ่านไปร่วม 3 เดือนผมไม่ได้เงินเดือนเลย มี แต่กู้ยืมจากพักพวก จนหนี้สินเริ่มมาก และคนรอบตัวไม่มีใครให้อีก จนในเดือนที่4 หลังจากที่เกิดปัญหา ผมได้รับเงินเดือนตามปกติ แต่โดนตัดรายได้ไปอีก 10,000.- เหลือ 15,000.- บาท และหักค่าซ่อมรถเดือนล่ะ5,000เหลือเงิน แต่ล่ะเดือนไม่กี่พัน บาท ลำพังค่างวดรถผมก็ 12,000.- ผมก็ต้องหาทางรอดไปใน แต่ล่ะวัน หนี้สินก็คืนไม่ได้ แถมยังมีมาใหม่เรื่อยๆ ผมอดทนอยู่ 5 เดือนจนตอนนี้เริ่มดีขึ้น ผมไดัรับเงินเดือนเพิ่มกลับมาที่25,000.- ไม่รวมค่าเสื่อม ค่าน้ำมัน ค่าเบี้ยเลี้ยง แต่ยังไม่สามารถ เคลียร์เจ้าหนี้รอบตัวที่ทวงกันมาทุกๆ วัน เพราะเวลาก็ผ่านมานานแล้ว และตอนนี้ยังมีค่าเทอม ของน้องสาวเข้ามาอีก กระผมจึงอยากขอวิงวอน นายทุน ได้โปรดพิจรณาเรื่องของผม ให้ผมได้เดินต่อไปได้ หากนายทุนท่านใดพอจะช่วยผมได้ ผมจะไม่ทำให้ท่านเสียใจที่มาช่วยผมเลยผม อยากขอกู้80,000-100,000.- ผมสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ5,000-6,000.- แน่นอนได้โปรดช่วยพิจรณาผมด้วยครับ หรือท่านใดมีเงื่อนไขอย่างไรที่พอจะให้ผมได้เดินต่อไปได้โปรดติดต่อผมด้วยครับ ขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่สละเวลามาอ่านเรื่องของผม ทุกคำพูดผม พิสูจน์ได้ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 01:35 91 views ,