อยากหลุดพ้น อยากให้ปัญหาที่มีเบาบางลงกว่านี้ หากู้ เงิน นอก ระบบ ที่ไหน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ25ปีค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันทำงานอาบอบนวดที่กรุงเทพค่ะ เดิมเป็นคนโคราชค่ะ เมื่อก่อนก็ทำอาบอบนวดที่โคราชค่ะ แต่พักหลังๆ มันเงียบเลยย้ายมาทำที่กรุงเทพค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่หลายเจ้า เพราะงานเริ่มฝืดเคืองค่ะ ดิฉันต้องรับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด เลี้ยงทั้งพ่อ และแม่ที่ป่วย และแก่แล้ว ดิฉันกำลังพยายามสร้างตัวเองค่ะ แต่หลังๆ มาหาเงินไม่ทันจึงไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลรายวันร้อยล่ะ20มาเป็นจำนวนทั้งหมด 50,000 บาท จ่ายรายวันทุกวันค่ะ วันล่ะ2000ค่ะ ครั้งแรกสองครั้งที่ยืมมาก็สู้ไหวค่ะ แต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีงานก็ต่ำลง ดิฉันต้องส่งเงินกลับบ้านให้พ่ออาทิตย์ล่ะ1,000 บาท ให้แม่อาทิตย์ล่ะ3000 บาท ดิฉันมีหนี้ผ่อนรถยนต์อยู่1คันเดือนล่ะ9800 บาท ค่ะ เหลือผ่อนอีก3ปีค่ะ และดิฉันผ่อนบ้านอีก1หลังเดือนล่ะ6200 บาท ตอนนี้มันหนัก เพราะหนี้นอกระบบจนไม่มีเงินส่งกลับบ้านให้พ่อแม่ค้างค่างวดรถ มา1งวดแล้วค่ะ ดิฉันอยากมีอนาคตที่ดีอยากให้พ่อแม่สบายเลยแบกเอาทุกอย่างดิฉันมีพี่ชายอีกคนนึง แต่เขาไม่เคยจะสนใจพ่อแม่ไม่ดูแลที่บ้าน แม่ดิฉันเป็นโรคเบาหวาน ความดัน และโรคไตโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะค่ะ ดิฉันต้องซื้อาหารเสริมบำรุงหัวใจทุกเดือน เมื่อก่อนหาเงินได้มากกว่าทุกวันนี้ดิฉันเลยไม่คิดกลัวที่จะสร้างหนี้สินเกี่ยวกับบ้าน และรถเราจะได้มีเป็นของตัวเองให้พ่อ และแม่ได้ภูมิใจค่ะ แต่แม่ก็มีเตือนว่าเราหาคนเดียวน่ะสู้ไหวหรอดิฉันก็ไม่เคยท้อเคยกลัว จนตอนนี้มันติดขัดมาก แม่ก็คิดมากตามไปด้วยจนไม่สบายหนักมาเป็นเวลานานตั้งแต่ก้าวเข้าไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบมา ระบบเงินเสียหายได้เงินทำงานมาก็ต้องไม่จ่ายเขาก่อนทุกวันก็ เพราะกลัวมีปัญหาค่ะ จนมีเงินส่งให้พ่อแม่บ้าง ไม่มีบ้าง ส่งน้อยลงตลอดค่ะ ดิฉันอยากหลุดพ้นอยากให้ปัญหาที่มีเบาบางลงกว่านี้ค่ะ ถ้าไม่มีหนี้เงินดอกรายวันนี้ ดิฉันสมารถผ่อนเงินที่นายทุนผู้ให้กู้คืนได้ ร้อยล่ะ5%ต่อเดือนเป็นเวลา1ปี แต่ถ้าดิฉันมีเร็วดิฉันจัดระบบเงินเข้าระบบคงที่เมื่อไหร่ดิฉันอาจจะสามารถผ่อนคืนให้ไวกว่าเวลา1ปีค่ะ ดิฉันจึงได้เรียนขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทั้งหลายเผื่อพิจารณาช่วยเหลืออนุมัติให้ดิฉันผ่านการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันไม่มีญาติไม่รู้จะปรึกษาใครจึงกดหาข้อมูลในกูเกิ้ลแล้วก็ได้เจอข้อมูลตรงนี้มาค่ะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วย ถ้าผ่านการพิจารณาดิฉันจะขอขอบพระคุณอย่างสูง และดิฉันจะใช้เงินคืนทั้งต้น และดอกให้ครบตามจำนวนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ พิจารณาเรื่องราวของดิฉันด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8159 พูดว่า:

ผมเป็นคนจังหวัดสุโขทัยเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 มาทำงานยุแถวกรุงเทพย่านรังสิตทำงานรับเมาต่อเติมบ้านยุกับน้าชายรายได้370 บาท ต่อวันทำงานทุกวันน้าชายจะออกเงินให้เป็นวิกคือ15วันจะออกเงินให้ทุกๆ 15วันต้องการจะกู้เงิน20,000 บาท ไปสมัคงานบริษัท แต่ติดตรงที่ไม่มีทุนต้องการนำเงิน20,000มาลงทุนในเดือนแรกก่อนที่จะได้รับเงินเดือนในเดือนแรก ผมยังไม่เคยกู้ที่ใหนมาก่อนไม่เคยเป็นหนี้ใคร ผมเคยหาที่กู้เงินมาทุกที่ แต่ไม่มีที่ใหนมีที่ติดต่อ จะมี บางที่ที่มีที่ติดต่อ แต่ใจผมกลัวจะโดนโกงก้อเลยไม่ค่อยกล้าจะทำสันยากู้กับเขามี บางที่ก้อให้ดาวน์รถกับเขาก่อนแล้วนำรถมากู้กับเขา ผมก้อพยายาหาที่กู้มาตลอด แต่ไม่มีที่ใหนเลยตอนนี้ก้อยังทำงานรับเหมาอยู่กับน้าชายก้อมีงานที่นู่นบ้าง ที่นี่บ้าง ไปรับทำทุกที่ แต่ผมอยากทำงานบริษัทอยากหาความมั่นคงให้กับชีวิตตัวเองแร้วบริษัทที่ผมต้องการลงทุนนี้ ตัวผมได้เข้าไปดูงานมาแล้วมีความมั่งคงดีถ้าผมมีทุนผมก็สามารถเข้าทำงานได้เลย จึงอยากหาเงินกู้ที่ดอกไม่แพง เพราะช่วงเดือนแรกผมจะยังมีรายได้ไม่มากจะพอมีคัยให้กู้บ้าง มั้ยมั้ยดอกร้อยละ2-3ต่อเดือนสันยา6เดือนถ้าผมสามรถกู้เงินผ่านเร็วก้อจะได้เลิ่มงานเร็วถ้าได้เงินเดือนแล้วจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด