หนี้ 120,000 บาท มีความจำเป็นต้องใช้เงินปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ บัตร เครดิต สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ดิฉันมีความต้องการจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินมาก ดิฉันมีหนี้ 120,000 บาท จากบัตรเครตดิต 60,000 บาท และหนี้นอกระบบ 60,000 บาท ตอนแรกที่ทำบัตรเครดิต เพราะเงินไม่พอใช้ แฟนเป็นทหาร ดิฉันก็ท้องอยู่ ก่อนที่แฟนจะไปเป็นทหาร ได้ทำงานมา2ปี เงินเดือน15,000 บาท ก็เลยทำบัตรเครดิตไว้3ใบ แล้วก็ผ่านไป1 ปี แฟนจับได้ใบแดง ดิฉันเพิ่งคลอดลูก ยังไม่มีงานทำ บัตรเครดิตที่ผ่อนขั้นต่ำอยู่ ก็ไม่มีรายได้มาผ่อนต่อ ความจริงเป็นหนี้บัตรเครดิต30,000. แต่เค้ารวมค่าติดตามทวงถาม มันเลยกลายเป็น 60,000 บาท และต่อมาดิฉันได้งานทำแล้ว เงินเดือน 12,000 บาท ลูกดิฉันป่วย เป็นมีเนื้องอกในกระเพาะอาหาร ดิฉันจึงต้องกูยืมเงินนอกระบบ มาทำการรักษาลูก เพราะลูกอยู่โรงพยาบาลนาน3เดือน กู้ทีละ 5,000บ้าง 10,000บ้าง รวมๆ 60,000 บาท แต่ดิฉันส่ง แต่ดอก ซึ่งดอกเบี้ยโหดมาร้อยล่ะ30 ส่งดอก แต่ล่ะเดือน เงินเดือนที่ออกมาก็หมด ตอนนี้แฟนดิฉันปลดประจำการทหารแล้ว ทำงานเดือนล่ะ 14,000-17,000 บาท แล้ว แต่ว่าเดือนไหมีโอทีเยอะ ดิฉันจึงอยากขอความใคร่กรุณาจากนายทุน อนุเคราะห์ให้ดิฉันกู้ยืมเงิน ดิฉันอยากได้ดอกร้อยล่ะ4 ดิฉันจะทำการผ่อนต้น และดอกทุกเดือน ตอนนี้ดิฉันไม่มีมีที่พึ่ง อยากให้นายทุนทุกๆ คนพิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 04:15 107 views ,

sep-8265 พูดว่า:

เรียนผู้มีอุปการะคุณ พักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพเขตลาดพร้าว ข้าพเจ้าตอนนี้ทำงาน และก็ขับรถรับจ้างเป็นงานเสริม สาเหตุของการที่จะขอกู้ยืมเงินจำนวน20,000 บาท เพราะในช่วงที่ผ่านมาข้าพเจ้าได้เดินทางกลับไปต่างจังหวัด เพื่อดูแลแม่ที่อายุ80ปีมีอาการหลงๆ ลืมๆ และได้รับท่านมาอยู่ที่กรุงเทพ ทำให้ข้าพเจ้าขาดรายได้จากการลางานทำให้ค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระทุกสิ้นเดือนต้องสะดุด และทำให้มีปัญหาในครอบครัว ข้าพเจ้าจึงอยากจะขอกู้เงินจำนวน20,000ยาท เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว ข้าพเจ้าพร้อมที่จะจ่ายดอกเบี้ยให้ร้อยละ3ต่อเดือน และข้าพเจ้าจะชำระคืนทั้งต้นทั้งดอกภายใน6เดือน หรืออาจจะเร็วกว่านั้น ขอ แค่มีผู้อุปการะคุณให้ความเมตตากับข้าพเจ้าในครั้งนี้ นอกจากนี้แล้วท่านยังจะเป็นผู้ที่มอบความสุข ความสงบสุขมายังครอบครัวของข้าพเจ้าด้วยถ้าข้าพเจ้าได้เงินจำนวนนี้มาเป็นค่าใช้จ่ายในสิ้นเดือนนี้ ข้าพเจ้ารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ยังมีหน่วยงานหน่วยงานนึงที่มองเห็นความลำบากของคนที่ขัดสนเรื่องเงิน ข้าพเจ้าไม่มีหนี้สินที่อื่นคงมี แต่ค่างวดรถที่ใช้ในการขับรับจ้าง สุดท้ายนี้ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตาจากผู้ที่มีอุปการะคุณต่อไป