อยากกู้เงินแบบส่งรายเดือนโอนเข้าบัญชี 2019 มาซื้อปุ๋ยให้แม่ ผมอายุ25ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ตำบลในเมือง ผมมีความต้องการอยากกู้เงินแบบส่งรายเดือน ดอกเบี้ยไม่แพงมาก ซึ่งผมต้องการเงินมาซื้อปุ๋ยให้แม่ ผมอายุ25ปี ทำงานได้เงินเดือน9000 บาท ต่อเดือน เป็นลูกจ้างของร้านขายอะไหล่รถแทรคเตอร์ ทำงานมาได่้4 เดือน ผม แค่อยากขอความเห็นใจจากนายทุนที่ปล่อยเงินกู้เงินด่วนช่วยเหลือผมหน่อย ผมต้องการเงินจำนวน 20000 บาท ขอบคุณสำหรับความเห็นใจของทุนท่านครับ อยากได้ความช่วยเหลือจรองๆ ครับ เงินเดือนผมไม่พอสำหรับการใช้จ่ายภายในครอบครัวด้วย ตอนนี้ผมมีหนี้ แค่ผ่อนรถจักรยานยนต์ เดือนละ 3500 บาท ไม่มีหนี้สินอื่นใดพร้อมที่จะจ่ายให้สำหรับนายทุนที่จะช่วยเหลือครับ ทุกเดือน ผมอยากช่วยแม่ และครอบครัวผมให้มัความสุข ไม่อยากให้ท่านกู้เงินกับนายทุนแถวบ้าน เพราะดอกแพงมากครับ ตัวผมเองสถานะโสดไม่มีภาระมากมาย แค่คิดอยากจะช่วยพ่อแม่ท่านบ้าง ถ้าการที่ผมจะทำดีให้ครอบครัว มันเป็นสิ่งดีจริง ท่านนายทุนคงจะเห็นใจหนุ่มคนนี้ที่อยากช่วยเหลือครอบครัว ผมทำงานไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่มีใบรับรอง เงินเดือนฝากบ้าง เป็นบางเดือน บางครั้งก็5000-6000 บาท แต่ตอนนน้ี้ได้นำไปใช้จ่ายบ้าง แล้ว ขอความเห็นใจช่วยเหลือห่น่อยนะครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 07:35 74 views ,

sep-7403 พูดว่า:

อายุ 25 ปี อยู่จังหวัด ภูเก็ตค่ะ งานปัจจุบันของดิฉัน คือเป็นผู้จัดการทั่วไปค่ะ เงินเดือน 25,000 บาท แต่โน่นนี้นั้น เหลือ 20,000 บาท ปกติทุกเดือนดิฉันจะต้องส่งเงินให้แม่ใช้ 2000 บาท ผ่อนรถ 1500 บาท ส่งให้น้องสาวเรียน 2000 บาท แต่ก็ยังเหลือ 14,500 บาท ก็พอเก็บได้บ้าง ด้วย เพราะดิฉันเป็นลูกสาวคนโต ดิฉันเลยมีภาระทางบ้าน เพราะแม่ฉันทำงานคนเดียว พ่อเสียชีวิต มีพี่ชาย แต่พิการ มีน้องสาว และน้องชายอีก 2 คน เนื่องจากเดือนที่แล้ว กลับบ้าน เพื่อไปขึ้นบ้านใหม่ ดิฉันเลยมีความจำเป็นที่ต้องเอาเงินเก็บทั้งหมดที่มี จำนวน 200000 บาท ให้แม่ เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ทำให้เงินเก็บของดิฉันหมดเกลี้ยง ยังไม่พอค่ะ พอจัดงานขึ้นบ้านใหม่ ดิฉันก็ต้องออกค่าใช่จ่ายทั้งหมด ทำให้ดิฉันต้องไปยืม เพื่อนๆ มาอีก 50000 บาท เดือนนี้ดิฉันเลยต้องทยอย จ่ายให้ เพื่อนๆ ดิฉันต้องจ่ายให้ เพื่อนๆ เดือนนี้ 13,000 บาท ซึ่งมารวมกับรายรับของดิฉัน. ใันเหลือเงิน แค่ 1000 บาท เอง. ซึ่งไม่พอใช้ค่ะ . ดิฉันพยายามพูดกับ เพื่อนหลายครั้งแล้ว เพื่อจะขอผ่อนจ่ายแบบไม่หนักเกิน. เพื่อนก็ไม่ยอม เพราะเค้าก็จำเป็นต้องใช้ค่ะ อีกอย่างดิฉันไม่อยากเสียคำพูดด้วย เพราะดิฉันจะเป็นคนที่ คำไหนคำนั้น ดิฉันเลยอยากหาเงินด่วน 50,000 บาท มาจ่ายหนี้ให้ เพื่อน ดิฉันสามารถผ่อนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน. ดิฉันอยากให้อนุมัติเร็วๆ น่ะค่ะ เพื่อที่ดิฉันจะได้เอาเงินไปคืน เพื่อนให้หมด และรีบผ่อนเดือนหน้าเลยค่ะ จะได้หมดเร็วค่ะ