ต้องเงินกู้เงิน 20,000ไปใช้หนี้แบบด่วนครับ ภายในวันนี้คราฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ เงิน ใช้ หนี้ สวัสดีครับ อยู่อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตอนกะผม ทำงานที่บริษัตแห่งหนึง อยู่ที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา กะผมมีความปะสงหยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไปใช้หนี้ครับ ส่วนหนี้ที่เกิดมันเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงกานของผม ที่ผมให้ เพื่อนฝากซื้อหวย พอฝากผมชื่อแล้วผมถึงเวลาคนที่ผมชื่อด้วยเค้ามาเก็บตังกับผมผมก้อให้้ เพื่อนคนที่ฝากกับโอนมาให้ แต่ เพื่อนบอกว่า ยังไม่มีตังสรุปแล้วกายเป็นว้าผมต้องรับผิดชอบทุกหย่าง โดยที่ ทุกๆ เดือนผมทำงานได้เดือน15000 ค่าใช้จ่ายของผม แต่ระเดือนก้อต้องมีกันทุกคน ใช้ปร่าวครับ แต่ต้องมารับใช้ค่าหนี้ที่ผมไม่ได้ก่ออีก คือว่าตอนนี้นะคราฟผมยังไม่ได้ใช้หนี้เค้าเลยผมเครียดมากจนผมไม่ก้าไปทำงานเลยครับ เพราะคนที่ผมฝากก้อคือน้องทีทำงาน เพราะน้องเค้าก้อต้องเอาไปส่งให้เจ้ามืออีกทีคราฟ ตอนนี้ผมก้อนัดน้องเค้าวันนี้ครับ ผมยังหาตังไม่ได้เลยครับ เงินที่ผมต้องการจะกู้ผมก้อไม่ต้องการกู้เยอะหรอกครับ แค่ต้องการใช้หนี้ครับ ถ้าผมได้นะครับ ผมก้อจ่ายดอกเป็นรายเดือนครับ แบบรดต้นรดดอกครับ ผมต้องเงินกู้เงิน 20,000ไปใช้หนี้แบบด่วนครับ ภายในวันนี้คราฟ ผมขอขอบคุนด้วยครับ แล้วผมก้อขอความพิจราณาจากนายทุนทุกคนด้วยนะนะคราฟ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8231 พูดว่า:

อยู่จ.ปทุมธานี มีความจำเป็นในการเคลียร์หนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งติดอยู่ 55,000 บาท (ดอกเบี้ยเดือนละ 11,000 บาท ) และหนี้สินอื่นๆ อีก คือค่างวดบ้าน และงวดรถยนต์ที่ค้างชำระ อีกทั้งดิฉันต้องการเงินทุน เพื่อสร้างอาชีพให้แก่สามี ซึ่งอยู่บ้านดูแลลูกยังเล็กสองคนให้มีอู่เชื่อมงานเหล็ก/ สแตนเลส และรับทำกรงสัตว์เลี้ยง โดยตัวดิฉันเองติดเครดิตบูโรในการที่ญาติให้ชื่อดิฉันกู้ซื้อบ้านเมื่อ 5 ปีก่อน และไม่ส่งค่างวดบ้านสองหลัง 1 หลังที่จ.นนทบุรีได้ดำเนินการขายทอดตลาดเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีก 1 หลังที่จ.นครพนม ซึ่งติดธ.อิสลามขึ้นศาลเรียบร้อยแล้ว แต่ทางธซอิสลามไม่ได้ดำเนินการใดๆ มูลค่าบ้านที่ติดธ.ประมาณสองล้าน บาท แต่ขายได้ราคามากกว่านั้น เพราะจ.นครพนมติดกับฝั่งประเทศลาว ดิฉันเคยลงประกาศขาย แต่ยังขายไม่ได้ ดิฉันมีความกลุ้มใจมากไม่รู้จะหันไปหาที่พึ่งทางใด แนวทางที่คิดได้ตอนนี้คือ 1. หาแหล่งเงินทุนมาปิดหนี้สินทั้งหมด แล้วผ่อนชำระที่เดียว 2. ขายรถ ซึ่งตอนนี้เหลือผ่อนอีกสามปี แล้วซื้อเป็นรถมือสอง ผ่อนน้อยมาใช้แทน เพราะบ้านค่อนข้างห่างไกลถนนใหญ่ และงานที่ิดิฉันทำต้องใช้รถติดต่อหาลูกค้า 3. ขายบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบัน ติดหนี้ ธ.อาคารสงเคราะห์อยู่สองล้าน แต่ราคาประเมินเมื่อสามปีที่แล้ว 2.4 ล้าน เอาส่วนต่างมาใช้หนี้ ดิฉันเองไม่มีทรัพย์สินอื่นใดอีก นอกจากเงินเดือนประจำเดือนละ 46,200 บาท หากมีแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยถูกกว่านี้ ก็คิดว่าสามารถใช้เงินต้น และดอกเบี้ยได้ หากได้เงินก้อนสองสามแสน เพื่อใช้หนี้ และทำทุนงานเพิ่มรายได้ค่ะ เพราะนอกจากติดแบล๊กลิสเรื่องบ้าน ดิฉันเองก็ไม่มีหนี้บัตรเครดิตใดๆ อีก ดิฉันไม่มีพี่น้องเนื่องจากเป็นลูกคนเดียว คุณพ่อ-แม่เสียชีวิตหมดแล้ว