อยากจะชำระสัก 12 งวด จะได้ไม่เสียดอกเยอะเกินไปและไม่กินเวลานานเกินไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 25 ย่าง 26 ปีค่ะ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวเขตมีนบุรี เป็นพนักงานเร่งรัดหนี้สินประจำออฟฟิต กำลังทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ปัจจุบันเรียนรามคำแหงจะจบแล้วค่ะ (เหลือเล่มสุดท้าย) ชีวิตในตอนนี้ขาดสภาพคล่องทางการเงินเนื่องจากในตอนแรกตั้งใจจะทำงานประจำไปด้วยและอาชีพเสริมโดยการขายของไปด้วย เลยนำบัตรกดเงินสดที่มีอยู่กดเงิน และนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ เพื่อนำเงินซื้อของมาขายในโซเชียล โดยเป็นครั้งแรกสำหรับการเป็นแม่ค้า

ได้กำไรอาจไม่มากแต่ก็เป็นเงินพิเศษที่สามารถทำเพิ่มได้จากงานประจำแต่หลังๆ มาสินค้าเริ่มขายยากขึ้น จึงดองอยู่นานต้องโละขายเอาทุนคืน ประจวบเหมาะกับเพื่อนที่ทำงานเป็นนายหน้าหาคนไปกู้เงินนอกระบบ (ที่ทำงานเคร่งเรื่องการปล่อยเงินกู้ของพนักงานด้วยกันเองมากๆ) เพื่อนจึงเสนอตัวพาไปเอาเงินแต่จะยึดบัญชีเงินฝากและบัตรเอทีเอ็ม ซึ่งยอดที่ขอกู้เงิน คือเงินด่วน 15,000 บาท ดอกร้อยละ15 ต่อเดือน พอตอนรับเงินจะได้แค่ 14,000 บาท

เพราะเพื่อนขอหักค่าหัวคิว 1,000 บาท ซึ่งก็คิดว่าโอเค เพราะเพื่อนอุตส่าห์เสนอตัวพามาเอาเงินทั้งที หลังจากนั้นก็เริ่มชำระหนี้นอกระบบเป็นครั้งแรก (และหนี้ในระบบก็แบ่งชำระขั้นต่ำปกติ) โดยงวดแรกชำระ 5,250 บาท ต้น 3,000 บาท ดอกเบี้ย 2,250 บาท และ งวดที่2 ชำระ 4,800 บาท ต้น 3,000 บาท ดอกเบี้ย 1,800 บาท พอจะถึงงวดที่3 มีปัญหาปากเสียงกับเพื่อนที่ทำงานคนนี้ เธอคนนี้จึงทวงหนี้ที่เหลือ ให้จ่ายปิดส่วนที่เหลือพร้อมดอกเบี้ย

(เพราะเพื่อนคนนี้ต้องคอยนำเงินในบัญชีที่เหลือจากการหักเงินต้นและดอกมาให้) โดยต้องจ่ายยอด 10,350 บาท คือต้น 9,000 บาทและดอกเบี้ย 1,350 บาท ด้วยความที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีตัวเองและโมโหด้วย สิ้นเดือนนั้นก็ได้ทำการปิดบัญชีหนี้ชีวิตของเพื่อนคนนี้ไป ซึ่งหลังจากนั้นผลกระทบที่ตามมาก็คือการค้างชำระหนี้ในระบบที่คิดว่าขอพลัดไปก่อน เดือนหน้าค่อยเคลียร์ก็ได้ ภายหลังจากปิดบัญชีไปแล้วก็เครียดเกี่ยวกับสภาพทางการเงิน แต่ถามว่าสบายใจไหม

คงตอบได้เลยว่ามากมายจริงๆ มันโล่งมาก แต่ก็เครียดมากเช่นกัน เพราะโดนย้ายแผนกจับแยกกับเพื่อนที่มีปัญหากัน (ย้ายทั้งคู่) เป็นการเริ่มงานแผนกใหม่ทำให้ต้องเริ่มจากศูนย์ เนื่องจากเป็นงานที่ต้องอาศัยค่าคอมมิชชั่น พอย้ายมาใหม่ๆ ยอดจัดเก็บต่ำมากๆ เพราะเป็นการเริ่มจากศูนย์ ฐานผ่อนลูกค้าเก่าๆ ก็ไม่มี ทำให้ไม่ผ่านสแตนดาร์ดจึงไม่ได้รับค่าคอม เงินเดือนออกมาก็แค่ฐานเงินเดือน ซึ่งหมดไปกับค่าห้องและเก็บไว้ทำงาน ซึ่งเหลือนิดหน่อยก็ทยอยผ่อนชำระขั้นต่ำหนี้ในระบบ

แต่ก็ชำระได้ไม่หมดก็ต้องค้างต่อไปอีก จนมาถึงในตอนนี้ ซึ่งมีหนี้บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลรวมกันอยู่ 3 บัตร คือ พาวเว่อร์บาย พรอมมิส และอีซี่บาย สองใบหลังชำระมาปกติเพราะยอดไม่สูงมาก แต่พาวเว่อร์บายคือเริ่มจะหนักแล้วเพราะจะเข้างวดที่3 แล้ว และอยากหาเงินมาไถ่โทรศัพท์มือถือที่ไปจำนำไว้เพราะจะ 4 เดือนแล้ว จึงอยากได้เงินมาหมุนในส่วนของภาระหนี้ตรงหนี้ เพราะในตอนนี้อะไรๆ มันเกือบจะเข้าที่เข้าทางใหม่แล้ว

คอมมิชชั่นที่ทำไว้เมื่อเดือนที่แล้วก็จะออกในเดือนนี้ ซึ่งถึงไม่เยอะเท่าเมื่อก่อนแต่มันก็เริ่มได้ขึ้นมาบ้างแล้ว เหลือแค่หาเงินมาชำระหนี้ในระบบให้เป็นงวดปัจจุบันเพื่อรักษาเครดิต และเหลือเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เพราะตอนนี้ไม่เหลืออะไรเก็บเลยสักอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาช่วงหลังๆ ต้องคอยหายืมเพื่อนๆ หายืมคนนั้นมาให้คนนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อให้อยู่รอดในแต่ละเดือน โดยวงเงินที่ต้องการใช้อยากได้ 15,000 บาท – 20,000 บาทเพื่อมาปรับสภาพทางการเงิน ไถ่โทรศัพท์มือถือและเหลือเก็บไว้นิดหน่อยยามฉุกเฉิน ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ประมาณร้อยละ 7.5 ต่อเดือน เพราะ ขอบคุณที่รับฟัง และช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 05:55 124 views ,

sep-9548 พูดว่า:

เมื่อระยะเวลา 2ปีที่แล้วดิฉันทำงาน 2คนกับแฟนเป็นบริษัทขายโทรศัพท์มือถือ ดิฉันได้เงินเดือน 18,500 ดิฉันเป็นพนักงานบัญชีค่อยติดตามยอดขาย ส่วนสามีทำตำแหน่งพนักงาน จัดออเดอร์ และแล้วบริษัทก็ปิดเนื่องจากหุ้นส่วนไม่ถูกกันพนักงานทั้งหมด15คน จึงถูกลอยแพ เงินทึ่บริษัทปิดก็ไม่ได้ หลังจากบริษัทปิดดิฉันกับสามี ก็มาทำกิจการล้างรถ ซึ่งรับช่วงต่อจากญาติ และถูกญาติหลอกว่ากิจการดี ทำได้1ปี หนี้สินก็ เพื่อขึ้น และดิฉันกับสามีไม่สารถไปทำเรื่องกู้กับสถาบันการเงินอื่นได้ เพราะเราติดเครดิตยูโร ดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะขอกู้เงิน เพื่อนำไปปิด เงินกู้รายวัน ซึ่งดิฉันส่งเงินกู้รายวัน วันละประมา2,150 ดิฉันส่งไม่ไหว เพราะดิฉันค้าขายของทั้งหมด2ที่ แต่พอส่งรายวันเงินทุนก็ลดลงทุกวันตอนนี่ และมีค่าเช่าห้องเดือนละ 3,500 ค่ารถกระบะ6,700 ซึ่งค้าง3งวด ค่าเทอมลูก ซึ่งค้างตั้งแต่เทอม1ยอดค้าง 5,790 แล้วเดือนตุลาก็จะมีค่าเทอมของเทอม2อีก ดิฉันไม่อยากให้รถกระบะถูกยึด จึงมีความต้องการที่อยากจะกู้เงิน 50,000 เพื่อไปปิดยอดเงินกู้รายวัน ยอดหนี้ค้างค่างวดรถ ค่าเช่าห้อง ดิฉัยจึงอยากจะกู้เงินแล้วส่งเป็นเดือน ในอัตราดอกเบี้ย 3%ต่อปีค่ะ

sep-5102 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันอายุ 25 ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงิน เพื่อปิดบัตรเครดิต คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด 150,000 บาท ตอนนี้ว่างงานได้ 1 เดือน กำลังหางานใหม่ และดิฉันมีร้านอาหารอยู่ตามศูนย์อาหาร ช่วงนี้เด็กปิดเทอมหมุนเงินไม่ทัน จึงทำให้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตจำนวนมาก บางเดือนก็ไม่พอใช้ บางเดือนได้กดเงินสดจากบัตรเครดิตมาใช้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้จ่ายไปเรื่อย ไม่นึกถึงสิ่งที่จะตามทีหลัง พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงมีหนี้สินจำนวนมาก จึงมีความประสงค์ที่จะกู้เงินไปปิดบัตรเครดิต เพื่อเป็นหนี้ แค่ทางเดียว และนำเงินส่วนเหลือมาหมุนเวียนภายในร้าน ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ