อยากกู้เป็นจำนวนเงิน 27000 บาท ต้องการกู้เงินดอกร้อยละ 5% ผ่อน 10เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผมมีความต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจำเป็น เพื่อสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะ หลังจากเรียนจบปริญญาตรีมา ได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพ และทำพวกบัตรเครดิตบัตรกดเงินสด แล้วกดมาใช้เรื่อยๆ (มีเที่ยว จ่ายค่าหอ ค่ากินค่าใช้) เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอมารู้ตัวอีกที เแ็นหนี้หลักแสน เลยกลับมาทพงานแถวบ้าน (ปัจจุบันพักยุที่บ้านครับ ) แต่ตอนนี้ต้องการปิดบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดต่างๆ ตอนนี้หยุดจ่ายมาแล้วประมาน 1ปีครึ่งครับ (หยุดจ่ายบัตรของธนาคารกสิกร อิออนกับบัตรยูเมะพลัส ปัจจุบันยังจ่ายอยู่ครับ ) บัตรกสิกร เค้าให้ส่วนลดมา สองบัตรเหลือ 27000 บาท จาก สี่หมื่นกว่า บาท ส่วนบัตรเฟริสช็อยผมพึ่งปิดไปแล้ว(เค้าให้ส่วนลดมาแบบ ผ่อนรายเดือน เดือนละ 4000 บาท เป็นเวลา 6 เดือน ปัจจุบันจ่ายครบไปแล้ว) ปัจจุบันทำงานที่โรงงานใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เงินเดือน 20000 บาท ทำที่นี้ได้ 3ปีแล้ว. ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงืน เพื่อปิดบัตรครับ จึงอยากกู้เป็นจำนวนเงิน 27000 บาท ต้องการกู้เงินดอกร้อยละ 5% ผ่อน 10เดือน ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อะิจารณาให้ยืมเงินด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7838 พูดว่า:

อยู่ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.พัฒนานิคม ตำแหน่งพนักงารธุรการ QC ทำมา13ปี ดิฉันมีครอบครัวมีบุตร 2 คน คนเล็กอยู่อนุบาลส่วนคนโตอยู่ ม.3 ต้องใช้เงินไป รร. ทุกวันเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งดิฉันได้ออกรถเก๋งมือสองมา1คันทำการผ่อนส่งเดือนละ 7500 ต่อเดือน ซึ่งแม่เป็นคนค้ำออกมาได้ไม่นานรถพังมีปัญหาตั้งแต่ส่งค่างวดงวดแรก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรก็ส่งไปซ่อมไปทุกเดือน ซึ่งค่าซ่อมไม่ต่ำกว่า3500-4000 แทบทุกเดือนจนไม่ไหวเลยตัดสินใจนำรถคืนไฟแนนซ์ดิฉันสอบถามเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ก่อนส่งคืนว่าถ้าคืนแล้วมีปัญหาอะไรตามมาทีหลังมั๊ยเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์บอกไม่มีก็เลยตัดสินใจคืนไฟแนนซ์เลยพอผลสุดท้ายผ่านไปได้ประมาณ 5 เดือนมีหมายศาลตามมาที่บ้านให้ไปเสียส่วนต่างของรถคันนี้ เป็นจำนวนเงิน 240000 บาท ตกใจมากร้องไห้ แต่ก็ต้องหาเงินไปปิดไม่งั้นจะยึดที่ดินกับบ้านแม่เลยตัดสินใจไปกู้ ธกส. มาเป็นจำนวนเงิน 140000 บาท ดิฉันยืมหัวหน้างานมา 50000 บาท ไม่พอต้องไปกู้นอกระบบมาอีก 50000 บาท เป็นดอกร้อยละ 15 บาท ต่อเดือน เพื่อให้ครบ 240000 บาท ซึ่งดิฉันต้องเสียค่าดอกเดือนละ 7500 ทุกเดือน ซึ่งมันกะสูงต้นก็ไม่ลดเสีย แต่ดอกมาหลายเดือนแล้ว ดิฉันอยากได้เงินด่วน 100000 บาท ดอกร้อยละ 2-3 บาท ต่อเดือน ผ่อนส่งเดือนละ 6000 บาท ต่อเดือนค่ะ ซึ่งดิฉันไปสมัครบัตรเครดิตไม่ได้ เนื่องจากดิฉันติดแบคลิสรถเก๋งคันดังกล่าวถึงปิดยอดแล้วกะต้องติดแบคลิสอีก 2ปี จะได้นำเงิน 100000 บาท ไปใช้หัวหน้างานกับปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งจะได้เป็นหนี้ทางเดียวค่ะ